OPPO chính thức ra mắt toàn cầu bộ đôi smartphone gập OPPO Find N3 Series, bao gồm Find N3 và Find N3 Flip. Với bộ đôi flagship mới nhất từ OPPO, người dùng có thể kỳ vọng nhiều hơn vào chiếc smartphone gập tiếp theo của mình với thiết kế đẳng cấp, hệ thống camera chuyên nghiệp và tính ứng dụng cao trong trải nghiệm hằng ngày. 

222932-oppo-find-n3-find-n3-flip-ra-mat-2

Năm 2022, OPPO đạt được thành công vượt kỳ vọng khi Find N2 Flip chiếm 15% thị phần tại thị trường trọng điểm. Ở Thái Lan, hãng dẫn đầu phân khúc smartphone gập với 55% thị phần trong tháng mở bán đầu tiên.

Theo đó, lượng smartphone gập xuất xưởng tại khu vực APAC tăng 50% so với cùng kỳ, theo Counterpoint. Từ những phản hồi tích cực đó, OPPO nhận thấy thị trường có nhu cầu ngày càng cao đối với smartphone gập, đồng thời kỳ vọng thiết bị mang đến trải nghiệm mới mẻ, chất lượng cao. Điều đó đã thúc đẩy OPPO lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ đôi Find N3 Series – thế hệ smartphone gập cao cấp và hoàn thiện nhất của hãng.

“Mục tiêu của chúng tôi tại OPPO là tạo ra những gì tốt nhất. Find N3 và Find N3 Flip cũng được tạo ra trên tinh thần đó. Chiếc smartphone màn hình lớn có thể gập lại luôn mang đến cảm giác thích thú khi sử dụng. Do đó, Find N3 có hai màn hình lớn, sáng rõ, thoải mái và hiển thị sắc sảo, đảm bảo trải nghiệm đồng nhất.

222932-oppo-find-n3-find-n3-flip-ra-mat-2

Chúng tôi cũng tin rằng smartphone cao cấp phải có camera chuyên nghiệp, điều đó càng phải đảm bảo trên smartphone gập. Vì thế, cả Find N3 và Find N3 Flip đều sở hữu khả năng ghi lại những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống, không bỏ sót điều nhỏ bé ý nghĩa nào. Thiết bị sở hữu hiệu năng hàng đầu với các tính năng thiết thực nhất mà người dùng cần.

Find N3 và Find N3 Flip sẵn sàng nâng cao khả năng sáng tạo, năng suất và thể hiện bản thân, phá vỡ giới hạn trên thiết bị gập”, ông Pete Lau – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc sản phẩm của OPPO toàn cầu cho biết.

Find N3 sở hữu màn hình sắc nét và độ sáng cao nhất phân khúc, cũng là smartphone gập đầu tiên trong ngành trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp, với cụm 3 camera tiên tiến, công nghệ xếp chồng điểm ảnh, hiệu chỉnh màu sắc bởi Hasselblad, sử dụng hệ điều hành ColorOS for Find N3. Thiết bị là sự kết hợp của thiết kế mỏng nhẹ có tính thẩm mỹ cao và hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu năng lực như PC nhưng nhỏ gọn trong lòng bàn tay, đồng thời tối ưu thời lượng pin và tốc độ sạc cho phép máy vận hành mượt mà suốt cả ngày dài.

222932-oppo-find-n3-find-n3-flip-ra-mat-2

Find N3 Flip sở hữu hàng loạt trang bị lần đầu xuất hiện trong ngành: smartphone gập dọc đầu tiên sở hữu 3 camera, trong đó có camera tele. Màn hình ngoài của Find N3 Flip được nâng cấp, hỗ trợ đa dạng ứng dụng bên thứ ba cùng ColorOS 13.2, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và camera cao cấp, mở ra tiêu chuẩn mới về smartphone gập.

Bộ đôi Find N3 Series sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/10/2023 sắp tới, mang những sáng tạo công nghệ tiên tiến và mở rộng lựa chọn về smartphone gập chính hãng dành cho người dùng Việt với đầy đủ những quyền lợi, dịch vụ cao cấp nhất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây