Không muốn chi quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác high-tech? Dưới đây là những nâng cấp đơn giản, chi phí thấp nhất mà bạn có thể bỏ ra. 

Sử dụng các dịch vụ Cloud để lưu trữ hình ảnh 

Giải pháp nâng cấp giá rẻ các thiết bị công nghệ

iPhone và đa số các mẫu điện thoại ngày nay đều không có khe thẻ nhớ để mở rộng dung lượng. Tuy nhiên số lượng ảnh chụp, video của chủ nhân chúng đều tăng lên theo thời gian. Dần dần, những kỷ niệm của bạn sẽ trở thành gánh nặng khiến cho thiết bị trở nên ì ạch, không đủ không gian để tải thêm ứng dụng hoặc lưu trữ. 

Với các thiết bị Android, bạn có thể chọn gói đám mây của Google với giá khởi điểm 45.000VNĐ/100GB lưu trữ. Còn iPhone, chỉ 19.000 cho 50GB lưu trữ iCloud.

Ngoài ra bạn còn có thể tìm đến các gói gia đình để chia ra cho các tài khoản khác nhằm có được mức giá tốt nhất. Mức giá này được xem là hợp lý để nâng cấp dung lượng lưu trữ của điện thoại thay vì bỏ tiền ra mua phiên bản với nhiều bộ nhớ trong hơn.

Bộ chuyển đổi Bluetooth cho loa 

Giải pháp nâng cấp giá rẻ các thiết bị công nghệ

Thời đại không dây lên ngôi, một số chiếc loa sử dụng cổng AUX trở nên lỗi thời và bỏ xó. Tuy nhiên bạn có thể nâng cấp chúng bằng cách mua một bộ chuyển đổi âm thanh không dây với giá chỉ từ 50.000 VND. Ngay lập tức, các thiết bị này đã được cập nhật chế độ wireless thời thượng.

Bộ mở rộng sóng WiFi 

Giải pháp nâng cấp giá rẻ các thiết bị công nghệ

Mệt mỏi khi quá nhiều thiết bị sử dụng wifi nhưng lại nhà cao tầng hay dễ bị mất sóng? Bạn hãy mua các bộ mở rộng sóng WiFi với giá chỉ từ 300.000 VND. Thứ này chắc chắn rẻ hơn một bộ Mesh WiFi hoặc mua một router mới nhưng vẫn mang lại trải nghiệm WiFi nhanh hơn.

TV Box

Giải pháp nâng cấp giá rẻ các thiết bị công nghệ

TV cũ nhà bạn to, hình ảnh vẫn sắc nét nhưng thao tác lại quá chậm? Chỉ việc mua thêm một TV box hoặc TV stick như Google Chromecast, Xiaomi Box, Apple TV…Chiếc TV của bạn lập tức sẽ được nâng cấp thành các Smart TV cao cấp trên thị trường với giá thành chỉ loanh quanh 1 triệu. 

Nâng cấp RAM và SSD

Giải pháp nâng cấp giá rẻ các thiết bị công nghệ

Máy tính bị hay bị treo, lag, chậm chạp như rùa bò? Trước khi bỏ tiền ra mua dàn máy mới toanh, bạn hãy nhử lắp thêm môt thanh RAM 8 hoặc 16GB vào. Với số tiền chỉ từ 1 triệu, máy tính của bạn có thể chạy nhanh hơn trước đáng kể. Ngay cả laptop cũng làm được việc này nữa đấy. 

Một số thiết bị khác có tuổi đời quá cao có thể đang sử dụng các ổ cứng HDD khiến việc truy xuất dữ liệu bị giới hạn. Việc thay hoặc lắp thêm một SSD 256GB với giá tàm 500.000 VNĐ sẽ rất đáng giá và mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Theo Komando

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây