Từ hôm nay 19/9, người dùng Apple sẽ có thêm hai tùy chọn cho gói iCloud+: 6TB với giá 749,000đ/tháng và 12TB với giá 1,499,000đ/tháng.

Các gói dung lượng mới hỗ trợ hoàn hảo cho camera Chính 48 MP mạnh mẽ trên dòng sản phẩm iPhone 15 và iPhone 15 Pro, đưa khả năng chụp ảnh và quay video trên iPhone lên một tầm cao mới với ảnh có độ phân giải siêu cao và video 4K. 

Với iCloud+, người dùng có thể lưu trữ vào thư viện lớn gồm ảnh và video gốc chất lượng cao một cách an toàn trên iCloud, dễ dàng truy cập trên mọi thiết bị cũng như trang web, đồng thời giữ những phiên bản tối ưu hóa tuyệt đẹp trên iPhone, tự động tiết kiệm dung lượng. Đây chỉ là một trong số những lợi ích của iCloud+.

Tất cả các gói iCloud+ đều mang đến những tính năng cao cấp:

  • Chuyển Tiếp Bảo Mật giúp hoạt động duyệt web trên Safari hoàn toàn riêng tư khỏi nhà cung cấp mạng, trang web và ngay cả Apple mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web.
  • Ẩn Địa Chỉ Email giúp người dùng tạo ra những địa chỉ email ngẫu nhiên và duy nhất khi cần, qua đó người dùng có thể đăng ký nhận bản tin, quảng cáo và hơn thế nữa mà không cần chia sẻ địa chỉ cá nhân.
  • Video Bảo Mật HomeKit giúp người dùng ghi và xem lại cảnh quay an ninh ở nhà dưới định dạng mã hóa đầu cuối. Nhờ đó, chỉ có người dùng và những người mà họ chia sẻ mới có thể xem những cảnh quay này.
  • Tên miền email tùy chỉnh giúp người dùng cá nhân hóa địa chỉ email iCloud của mình bằng tên miền tùy chỉnh, hoặc mua tên miền mới ngay từ cài đặt Mail.
Apple bổ sung thêm 2 gói iCloud+ mới

Chia Sẻ Trong Gia Đình hỗ trợ chia sẻ mọi gói iCloud+ với tối đa năm thành viên khác trong nhóm gia đình. Nhờ đó, tất cả mọi người trong gia đình đều có thể truy cập các tính năng cao cấp của iCloud+, sở hữu mọi dung lượng lưu trữ họ cần đồng thời lưu giữ nội dung một cách riêng tư và tách biệt.

Theo Apple

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây