“Loud & Clear” 2024 hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với sự xuất hiện của những dòng loa chưa từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện âm thanh chuyên nghiệp bùng nổ nhất năm 2024 được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord đã chính thức trở lại với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons”

Loud & Clear chính thức trở lại!

Electro-Voice và Dynacord là những nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với hơn 100 năm tinh hoa kỹ thuật công nghệ, bộ đôi thương hiệu đã trở thành những cái tên nhận được sự tin cậy và yêu mến từ đông đảo người dùng trên toàn thế giới với những phát minh loa vượt trội về cả hiệu suất lẫn thiết kế. 

231263-electro-voice-chat-am-viet-nam-2024

Tiếp nối sự thành công của chuỗi sự kiện đi qua ba thành phố lớn của Việt Nam trong năm 2023, Loud & Clear Roadshow 2024: “Hear the Difference – Meet the Next Icons” đã chính thức trở lại. Đây là một trong những sự kiện âm thanh chuyên nghiệp lớn nhất được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord trong năm 2024, thuộc chuỗi sự kiện Loud & Clear toàn cầu. Sự kiện hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng loa nổi bật và mới nhất từ thương hiệu, thông qua các màn trình diễn sôi động và phần chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp.

Gặp gỡ những chuyên gia âm thanh quốc tế

231263-electro-voice-chat-am-viet-nam-2024

Chương trình có sự góp mặt của ông Kerem Arabacioglu – Phó Giám Đốc Kinh doanh & Marketing, Tập đoàn Robert Bosch, ông Andrew Cho – Giám đốc & Quản lý phụ trách ngành hàng Âm thanh Di động của Electro-Voice toàn cầu, cùng hơn 100 đại diện uy tín tại Việt Nam và trong khu vực. Đến với sự kiện, khách mời tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về xu hướng và định hướng của thị trường âm thanh quốc tế, đồng thời được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia.

Tại sự kiện, khách mời còn có cơ hội trải nghiệm chất âm vượt trội đến từ dàn loa công suất khủng của Electro-Voice như Line Array X2, ETX, ELX, ELX200, các dòng loa di động như EVOLVE 50, EVOLVE 50M, EVERSE 8 và dòng loa thương mại EVID S.

231263-electro-voice-chat-am-viet-nam-2024

Bên cạnh đó, thông điệp “Meet the Next Icons” còn hé mở sự xuất hiện của hai dòng loa di động mới nhất chưa từng ra mắt trên thị trường Việt Nam: EVERSE 12ZLX G2. Đặc biệt, ZLX G2 là sản phẩm được kỳ vọng sẽ soán ngôi ZLX – dòng loa bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu, với hơn 1.000.000 sản phẩm đã được bán ra trên toàn cầu.

231263-electro-voice-chat-am-viet-nam-2024

Đầu tư dàn loa công suất khủng, Electro-Voice và Dynacord hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh khó quên cho toàn bộ người tham dự, đánh dấu một sự khởi đầu mạnh mẽ cho các sự kiện tiếp theo đến từ bộ đôi thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới. Sự kiện Loud & Clear Roadshow 2024: “Hear the Differences – Meet the Next Icons” sẽ được diễn ra trong thời gian từ ngày 08/04 đến hết ngày  10/04/2024 tại Khách sạn Le Meridien, TP. Hồ Chí Minh

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây