Giải pháp hệ thống âm thanh sử dụng đồng bộ loa và micro Electro-Voice, kết hợp cùng bộ khuếch đại Dynacord đã giúp cải thiện tính rõ ràng của âm thanh, phục vụ tốt nhất cho việc tổ chức các hoạt động tôn giáo trong nhà thờ.

217934-electrovoice-dynacord-nha-tho-binh-thuan
Dự án nhà thờ Bình Thuận

Nhà thờ Bình Thuận – Thành lập vào năm 1966, được biết đến là một địa điểm tôn giáo lớn và nổi tiếng tại Việt Nam. Kể từ thời điểm được xây dựng, nhà thờ đã trải qua một số cải tạo và mở rộng. Tuy nhiên, khi kích thước của nhà thờ ngày càng lớn, hệ thống âm thanh hiện tại đã không còn đáp ứng được công năng mong muốn.

Thách thức đặt ra khi thời gian phản xạ âm thanh trung bình ở nhà thờ lên tới hơn bốn giây, từ đó đòi hỏi một hệ thống âm thanh phải đảm bảo mang đến âm sắc chất lượng cao trên khu thánh đường mà không có sự delay (trễ âm) hay bị vọng, dội âm thanh. Hơn nữa, các loa mới cần phải thiết kế thẩm mỹ phù hợp với không gian sang trọng và cổ kính của nhà thờ.

Với những đặc tính nổi bật của dòng loa Electro-Voice (EV) và ampli công suất Dynacord, Công ty Cổ phần Duy Hòa Phát đã tính toán và lắp đặt thành công hệ thống âm thanh hoàn hảo cho các buổi biểu diễn trực tiếp và các hoạt động tôn giáo trong không gian nhà thờ, đảm bảo đạt hiệu suất và chất lượng sử dụng tối ưu.

217934-electrovoice-dynacord-nha-tho-binh-thuan
Hình ảnh hệ thống loa Electro-Voice được lắp đặt tại Dự án nhà thờ Bình Thuận

Với phiên bản màu trắng tinh tế của dòng loa nhỏ gọn EVC từ Electro-Voice dành cho lắp đặt cố định, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của Duy Hòa Phát đã bố trí hai chiếc loa EVC-1122-VI Vari-Intense 12 inch hai chiều được sử dụng cho khu vực ngồi chính của giáo dân, được hỗ trợ bởi bảy loa EVC-1082 8 inch hai chiều.

Dòng loa EVC-1122-VI từ Electro-Voice có thiết kế cần siêu đối xứng độc đáo cho phép phủ sóng đều, bao phủ toàn bộ không gian, đảm bảo các bài giảng có thể được nghe rõ ràng bởi mỗi thành viên trong giáo đoàn trong các dịp lễ. Ngoài các mẫu loa EVC, hai chiếc loa EVID S4.2TB và hai loa Bosch LB2-UC30-L1 đã được đội ngũ sử dụng để hoàn thiện toàn bộ giải pháp âm thanh cho nhà thờ. Bổ trợ tuyệt vời cho hệ thống âm thanh là năm bộ khuếch đại Dynacord L1300FD 2x 650 W DSP.

Ngoài ra, micro của Electro-Voice đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo mức độ chất lượng âm thanh tương đương ở đầu vào của chuỗi tín hiệu. Cụ thể, đội ngũ đã trang bị tổng cộng bốn micro cầm tay siêu đối xứng ND96, kết hợp cùng bốn hệ thống không dây RE3 UHF có micro cầm tay ND96. Ngoài ra, Nhà thờ cũng được bố trí thêm 12 micro treo cardioid RE92HW để thu âm âm hưởng của đoàn hòa âm.

217934-electrovoice-dynacord-nha-tho-binh-thuan

Hệ thống âm thanh từ Electro-Voice và Dynacord là sự lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhà thờ, đặc biệt trong việc cung cấp mức độ rõ ràng cao nhất cho giọng nói và hòa ca.

Giải pháp được thiết kế và lắp đặt bởi Công ty Cổ phần Duy Hòa Phát tại Việt Nam.

Thông tin dải sản phẩm áp dụng cho dự án nhà thờ Bình Thuận:

Thiết bị Electro-Voice:

Loa EVC-1122-VI Vari-Intense 12 inch hai chiều

Loa EVC-1082 8 inch hai chiều

Micro cầm tay siêu đối xứng ND96

Hệ thống không dây RE3 UHF

Micro treo cardioid RE92HW

Thiết bị Dynacord:

Bộ khuếch đại Dynacord L1300FD 2x 650 W DSP

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây