Bộ đôi Find N3 và Find N3 Flip đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, trong đó, Find N3 là chiếc smartphone gập ngang đầu tiên OPPO thương mại hoá tại Việt Nam lẫn thị trường quốc tế. 

OPPO Find N3 với thiết kế mỏng nhẹ sang trọng, trang bị công nghệ bản lề uốn tầng tiên tiến, hệ thống 3 camera chính đẳng cấp và trải nghiệm toàn diện với hệ điều hành ColorOS for Fold, OPPO Find N3 sẽ mang đến chuẩn mực cao cấp mới trên smartphone gập dành cho người dùng Việt. Bên cạnh thiết kế sang trọng, tính ứng dụng thực tế cao của bộ đôi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

223520-find-n3-smartphone-gap-ngang-oppo
OPPO Find N3 được đề cử giải thưởng Sản Phẩm Vừa Ra Mắt Ghi Dấu Ấn Sáng Tạo tại Better Choice Awards 2023. 

Với những vượt trội về thiết kế, cấu hình, giải pháp công nghệ bản lề, Find N3 được Giải thưởng Better Choice Awards đánh giá: “Find N3 là mẫu smartphone gập tốt và thú vị nhất của OPPO. Bởi thiết bị không chỉ sở hữu hàm lượng công nghệ cao mà còn là cách OPPO tái định nghĩa thế nào là chiếc smartphone gập thấu hiểu người dùng”. 

Find N3 đã thu hút lượt bình chọn tăng vọt và dẫn đầu hạng mục “Sản phẩm vừa ra mắt ghi dấu ấn Sáng tạo”. Đây là hạng mục mà Better Choice Awards muốn tri ân, khuyến khích những giá trị đổi mới sáng tạo được áp dụng trên các sản phẩm mới vừa ra mắt. 

Smartphone gập OPPO Find N3 có 43.403 lượt bình chọn, yêu thích từ khán giả và người dùng công nghệ.

Giải thưởng vinh danh những thương hiệu, sản phẩm tạo được dấu ấn sâu đậm cho người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 10 năm qua và cả những cái tên mới xuất hiện đã gây ấn tượng nhờ áp dụng thành công Đổi mới sáng tạo.

Better Choice Awards được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia và Công ty Cổ phần VCCorp là giải thưởng tôn vinh giá trị Đổi mới sáng tạo, gợi ý cho người tiêu dùng những lựa chọn nâng cấp “tốt hơn” những gì họ đang có, theo đúng mục đích và nhu cầu của từng tệp khách hàng riêng biệt.

223520-find-n3-smartphone-gap-ngang-oppo
Không gian trải nghiệm OPPO Find N3 tại Triển lãm Quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2023 tại NIC Hòa Lạc từ 28/10 đến 1/11/2023

OPPO Việt Nam đã thông báo về không gian trải nghiệm siêu phẩm Find N3 Flip và Find N3 vừa ra mắt, được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện. 

  • Địa điểm: Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (NIC cơ sở Hòa Lạc)
  • Thời gian: 28/10 đến 01/11/2023

Lịch trình sự kiện VIIE2023

223520-find-n3-smartphone-gap-ngang-oppo

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây