Chương trình sale lớn nhất năm của CellphoneS – Black Fire-Day, kết thúc với những số liệu ấn tượng. Tăng 2 lần doanh số so với ngày thường và tăng 1.2 lần so với cùng kì năm ngoái.

Theo số liệu ghi nhận trong 4 ngày sale Black Fire-Day, doanh số bán ra các sản phẩm tại CellphoneS trong ngày đầu tiên 24/11 tăng hơn 2 lần so với doanh số ngày thường, và tăng hơn 15% so với ngày đầu Black Friday 2022.

Tiếp nối sự thành công đó,  sau 4 ngày triển khai chương trình Black Fire-Day đã mang lại doanh số tăng trưởng hơn 20% so với năm 2022, gấp 1.2 lần so với cùng kỳ tuần trước đó. Đồng thời duy trì doanh số trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình , đảm bảo sức nóng và tính thúc đẩy mua hàng của chương trình không suy giảm sau ngày đầu tiên.

Traffic của tuần lễ Black Friday tăng trưởng 56% so với tuần trước đó tháng 11/2023. Về số lượng giao dịch thì riêng trong giai đoạn Black Friday CellphoneS ghi nhận số lượng giao dịch online tăng trưởng 4.6 lần so với giai đoạn thông thường. Black Friday 2023 CellphoneS áp dụng với khung giờ Flash sale hàng ngàn sản phẩm được thanh toán trước online rất sôi động . 

225406-cellphones-doanh-so-gap-4-black-fire-day

Tỷ trọng thanh toán online chiếm 60% riêng trong 4 ngày D-Day từ (24-26/11) tăng trưởng tương ứng 4 lần so với giai đoạn thông thường. Trải qua 4 ngày diễn ra chương trình, đã có hơn 80.000 sản phẩm được bán ra. Đặc biệt trong khung giờ giá sốc Flash Sales, nhiều deal nhanh chóng “cháy suất” hết hàng chỉ sau vài phút mở bán như: màn hình MSI, ốp lưng Apple chính hãng, nồi điện đa năng Gaabor, …

Trong buổi sáng ngày 24/11 với chương trình tặng voucher lên tới 3 triệu đồng từ 6:00 sáng, đã có hơn 1200 khách hàng xếp hàng chờ tại 16 cửa hàng trên tổng số 115 cửa hàng mở ưu đãi sớm. Nhiều khách hàng thể hiện sự hăng hái, hào hứng không quản thời gian để có cơ hội mua sắm với chi phí tiết kiệm với voucher nhận được.

225406-cellphones-doanh-so-gap-4-black-fire-day

Khách hàng có thể mua hàng nhanh chóng, dễ dàng các sản phẩm trên Website CellphoneS với đa dạng hình thức thanh toán an toàn, tin cậy: chuyển khoản, thanh toán/ trả góp qua thẻ tín dụng, thanh toán Apple Pay,  qua các ví điện tử lớn như Momo, VNPAY, hoặc có thể lựa chọn hình thức mua trước trả sau thông qua Kredivo, Home Paylater hoặc giao hàng COD.

Với đội ngũ giao hàng linh hoạt, chủ động, chỉ chưa đến 2h sau khi đặt hàng thành công, các khách hàng tại khu vực nội thành sẽ nhận được hàng tận nhà miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 300,000 đồng. Cũng như an tâm với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày.

225406-cellphones-doanh-so-gap-4-black-fire-day

Hệ thống cũng ghi nhận sự tăng trưởng đa dạng các ngành hàng, với nhiều sản phẩm khác nhau: gia dụng, smarthome, đồng hồ, camera giám sát, âm thanh, tivi, ..

Một số sản phẩm bán chạy trong chương trình sale Black Fire-Day tại CellphoneS : Tivi Coocaa từ 43 – 70 inch, Samsung Galaxy S23 128GB,  iPhone 15 Pro Max 256GB, sạc Anker 30W, tai nghe JBL, chuột không dây Rapoo và camera IMOU/ EZVIZ.

225406-cellphones-doanh-so-gap-4-black-fire-day

Đại diện CellphoneS cũng chia sẻ trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt về giá cả, tệp khách hàng của hệ thống vốn khá nhạy cảm về giá bán và am hiểu về thị trường, vẫn tiếp tục lựa chọn CellphoneS. Thêm vào đó, việc cạnh tranh giá cũng giúp các chuỗi lớn như CellphoneS tiếp cận được thêm nhiều khách hàng hơn và lấy thêm được một phần thị trường.

Thay vì việc chạy theo thị trường , mở ra nhiều chương trình bán hàng giảm giá nặng tính quảng cáo không có thực chất về ưu đãi thì CellphoneS đi theo hướng tập trung 1 năm chỉ có đợt mở bán các sản phẩm quan trọng của năm và tối đa 3 chương trình sale lớn cho đợt Back to school, Black Friday, Tết.

225406-cellphones-doanh-so-gap-4-black-fire-day

Do vậy mùa cuối năm 2 chương trình sale lớn Black Friday và Tết sẽ được CellphoneS dành toàn bộ nguồn lực, đầu tư lớn cùng các hãng, nhà phân phối, đối tác tài chính hỗ trợ các ưu đãi thanh toán. Khách hàng sẽ được mua nhiều sản phẩm ở các nhóm điện thoại, laptop, gia dụng, âm thanh … với giá thấp nhất năm với sự hợp tác, cam kết từ phía hãng, nhà phân phối ở các chương trình này.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây