Vào cuối tháng Một vừa rồi, Microsoft đã từng một bản cập nhật cho Windows 10 phiên bản Preview. Song có vẻ như lộ trình cập nhật của hãng đã bắt đầu trễ nải khi hiện nay đã là tháng Ba và vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về bản cập nhật tiếp theo sẽ được tung ra. Tuy nhiên, mới đây theo một nguồn tin từ Nga, cụ thể là trang Wzascok đã lộ diện hình ảnh của bản cập nhật tiếp theo của Windows 10 Preview với số hiệu 10031.

Trong bản cập nhật lần này, người dùng có thể thấy hai sự thay đổi rõ rệt nhất đó chính là màn hình khoá và Start Screen. Cụ thể là màn hình khoá trong bản Build 10031 có avatar của người dùng được đặt trong một vòng tròn. Thực chất tính năng này đã từng xuất hiện trong bản Buid 9926 nhưng để mở thì người dùng cần một vài thủ thuật tinh chỉnh bằng tay. Nhìn theo một hướng khác thì bạn có thể thấy dường như bản Build 9926 chính là bước đệm để Microsoft tung ra bản 10031. Nói một cách khác thì Build 9926 chính là bản thử nghiệm của bản thử nghiệm 10031.

111631_900

Ngoài ra, Start Screen trong suốt được Microsoft ẩn giấu suốt thời gian qua cuối cùng cũng sẽ được hãng mang trở lại trong Build này. Có thể vì tính năng này hoạt động không ổn định nên Microsoft cần loại bỏ để hoàn thiện trong suốt thời gian vừa qua. Và chỉ tung ra khi đã hoàn thiện nhằm mang hệ điều hành ổn định nhất đến cho người dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại người dùng vẫn chưa thể biết được chính xác khi nào thì Microsoft sẽ mang bản Build 10031 đến tay người dùng. Nhưng với những gì lộ diện hôm nay, thì dưới góc nhìn của một người dùng Windows lâu năm, Build 10031 sẽ là một bản cập nhật lớn và mang đễn cho người dùng hàng loạt tiện ích cũng như cải tiến mạnh về hiệu năng.

Bạn yêu thích Microsoft? Bạn muốn biết khi nào thì Windows 10 sẽ ra mắt chính thức? Mời bạn theo dõi TechSignin để nhận được những thông tin mới nhất về Windows 10 cũng như liệu Microsoft có thể trở lại thời kì đỉnh cao với lần cập nhật lớn này không nhé.

Một vài hình ảnh của Build 10031:

Minh Nghĩa

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây