Apple AirTag hiện vẫn là thiết bị định vị được săn đón nhiều nhất trên thị trường công nghệ sau gần 1 tháng ra mắt. Với thiết kế nhỏ gọn và công năng tìm kiếm đồ vật thông minh, nhiều người dùng Apple lựa chọn thiết bị để sở hữu.

Tại Việt Nam, có khá nhiều người dùng quan tâm đến thiết bị định vị Apple AirTag. Đặc biệt, với những tín đồ Apple đang sử dụng iPhone, iPad hay Macbook, việc chọn mua AirTag làm phụ kiện để gắn vào các vật dụng cá nhân trở nên khá phổ biến. Ghi nhận tại Viện Di Động, có hơn 35% người dùng mua các thiết bị Apple mua kèm AirTag. Mức giá bán AirTag tại hệ thống vẫn đang ở mức tốt, 990 nghìn khi mua lẻ và 3,79 triệu cho combo 4 cái.

Bao nhiêu iFan tại Việt Nam sử dụng AirTag?
Nhiều người dùng Apple chọn mua AirTag làm thiết bị định vị vật dụng
Bao nhiêu iFan tại Việt Nam sử dụng AirTag?
AirTag có thể tìm kiếm các vật dụng như chìa khóa, ví, balo nhanh và chính xác

AirTag là thiết bị tìm kiếm đồ vật thông minh, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc nút áo khoác, kết nối nhanh chóng với các thiết bị qua bluetooth và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng Find My. Người dùng Apple AirTag chính hãng có thể xem vị trí trên bản đồ, đường đi, kích hoạt tính năng phát âm thanh và theo dõi vị trí của các vật dụng một cách chính xác nhất, từ đó, người dùng có thể định vị được vị trí vật dụng và tìm thấy nhanh hơn.

Bao nhiêu iFan tại Việt Nam sử dụng AirTag?
Thiết kế nhỏ gọn, định vị vị trí nhanh, chính xác là ưu điểm của thiết bị định vị AirTag

Với quy trình thiết lập đơn giản, sự hỗ trợ từ mạng lưới iPhone khổng lồ, thiết kế hấp dẫn và đảm bảo tính riêng tư, AirTag là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người dùng iPhone nào, nhất là đối với những người “não cá vàng” thường xuyên làm thất lạc chìa khóa, ví hoặc các vật dụng khác.

Bao nhiêu iFan tại Việt Nam sử dụng AirTag?
AirTag có thể tìm kiếm các vật dụng như chìa khóa, ví, balo nhanh và chính xác

Bạn đọc có thể đặt mua thiết bị định vị Apple AirTag tại hệ thống Viện Di Động với giá bán tốt, nhiều ưu đãi tích hợp.

Viện Di Động – Hệ thống bán lẻ điện thoại có bảo hành sửa chữa tại chỗ, với hơn 6 năm có mặt trên thị trường bao gồm 6 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Viện Di Động là lựa chọn tốt nhất dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng đi cùng các dịch vụ sửa chữa đúng với slogan “Mua chính hãng – Sửa an toàn”. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.6729.


Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây