Dell chính thức giới thiệu dòng tai nghe thông minh hoàn toàn mới của hãng, tích hợp những công nghệ hỗ trợ AI mới nhất cùng với khả năng khử tiếng ồn đẳng cấp và cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài

Trong môi trường làm việc hiện đại với nhịp độ hối hả và phát triển không ngừng, giao tiếp hiệu quả chính là nền tảng để thúc đẩy năng suất và khả năng phối hợp làm việc. Tác động từ AI đến tương lai của môi trường làm việc, sự gia tăng của phương pháp làm việc kết hợp tại nhiều môi trường khác nhau (khi di chuyển, làm tại nhà hoặc văn phòng, v.v.) và tầm quan trọng về trải nghiệm làm việc của nhân viên là những lý do thúc đẩy Dell Technologies đầu tư vào việc phát triển những thiết bị ngoại vi với các đổi mới sáng tạo mới nhất về mặt công nghệ.

228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai

Dell hiểu rõ ràng người dùng cần nhiều phương tiện hơn một chiếc PC để làm việc. Để đạt được hiệu suất làm việc cao ở bất kỳ đâu, họ cần một hệ sinh thái hoàn chỉnh về cả thiết bị ngoại vi, phần mềm, sự hỗ trợ và các dịch vụ.

Dell sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các sản phẩm mới trong lĩnh vực này xuyên suốt năm nay. Và hôm nay, Dell chính thức giới thiệu dòng tai nghe thông minh hoàn toàn mới của hãng, tích hợp những công nghệ hỗ trợ AI mới nhất. Với khả năng khử tiếng ồn đẳng cấp và cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, các mẫu tai nghe có dây và không dây mới của Dell là những đối tác đáng tin cậy cho những cuộc họp xuyên suốt trong ngày.

228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai

Các mẫu tai nghe thông minh mới của Dell bao gồm Dell Pro Wireless ANC Headset và Dell Pro Wired ANC Headset. Mỗi thiết bị đều được tích hợp mic khử tiếng ồn điều khiển bởi AI với khả năng thu và lọc tiếng anh ồn xung quanh nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sử dụng.

Những tính năng đáng chú ý của hai mẫu tai nghe mới từ Dell

  • Công nghệ điều khiển bởi AI: Cácmic khử tiếng ồn điều khiển bởi AI chịu trách nhiệm thu và lọc các tiếng ồn xung quanh để cung cấp trải nghiệm nghe gọi rõ ràng. Bằng việc tận dụng mô hình sử dụng bằng AI mạnh mẽ, tính năng khử tiếng ồn môi trường sẽ thông minh, đáng tin cậy và chính xác hơn trong việc phân biệt giọng người và tiếng ồn.
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai
  • Âm thanh trong trẻo: Cả hai tai nghe mới của Dell đều có tính năng Chống ồn Chủ động (Active Noise Cancellation, ANC) để giảm thiểu và chặn các tiếng ồn từ môi trường xung quanh nhằm giúp người sử dụng tập trung vào cuộc hội thoại. Tai nghe WL5024 thậm chí còn sở hữu công nghệ chống ồn chủ động kết hợp (Hybrid ANC) tinh vi hơn khi kết hợp cả hai công nghệ chống ồn chuyển tiếp (feed-forward) và phản hồi (feed-back) để mang lại khả năng giảm tiếng ồn ở các dải tần số rộng hơn.
  • Kết nối dễ dàng: Người dùng có thể kết nối các thiết bị không dây dễ dàng và bảo mật chỉ với một nút nhấn thông qua ứng dụng Dell Pair. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh cấu hình âm thanh với ứng dụng của Dell.
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai
  • Tiện dụng: Các cảm biến thông minh tự động ngắt tiếng khi người dùng tháo tai nghe không dây WL5024 và tiếp tục cuộc gọi khi tai nghe được đeo trở lại. Trong khi tai nghe có dây WH5024 Pro Wired ANC cho phép thực hiện các thao tác cơ bản thông qua các nút tích hợp sẵn trên dây.
  • Kết nối nhanh chóng: Kéo hạ mic xuống để trả lời cuộc gọi/bật tiếng và kéo lên để tắt tiếng hoặc cất gọn khi không sử dụng.
  • Thiết kế tinh tế: Đề cao sự thoải mái và tính công thái học trong thiết kế, các tai nghe mới của Dell được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp với headband bằng da nhân tạo có thể điều chỉnh được và đệm tai nghe bằng cao su non có thể thay thế được.
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai
  • Tương tích nhiều nền tảng: Đạt chứng nhận tương thích hoàn toàn với Microsoft Teams (văn phòng mở, Open Office) và Zoom, tương thích với nhiều nền tảng UC (Unified communications, truyền thông hợp nhất) hàng đầu. Chứng nhận Open Office bao gồm bài kiểm tra nghiêm ngặt nhất về khả năng khử tiếng ồn xung quanh và tiếng nói chuyện trong văn phòng từ nhiều hướng của mic trên tai nghe. Chứng nhận này đảm bảo tối đa rằng tai nghe đáp ứng tiêu chuẩn mic cao cấp trong môi trường văn phòng mở.
  • Thời gian sử dụng dài lâu: Người dùng có thể sạc tai nghe không dây (WL5024) dễ dàng bằng cách đặt tai nghe lên trạm sạc. Tai nghe cho thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng chỉ sau 15 phút sạc. Khi được nạp đầy, tai nghe cho thời gian nghe lên đến 78 tiếng.
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai

Danh mục tai nghe của Dell còn được bổ sung thêm hai mẫu Dell Wireless Headset và Dell Wired Headset. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích sử dụng hằng ngày. Dễ sử dụng, không rườm rà, hai mẫu tai nghe này phù hợp với những người tìm kiếm thiết bị bổ trợ giúp họ có một ngày làm việc thuận lợi.

228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai
228986-dell-ra-mat-tai-nghe-moi-tich-hop-ai

Giá bán và phân phối

Giá và ngày bán tại Việt Nam sẽ được đối tác ủy quyền của Dell công bố trong thời gian tới.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây