Belkin, thương hiệu dẫn dầu điện tử tiêu dùng 40 năm, chính thức có mặt các sản phẩm sạc có tương thích Qi2 và cùng các sản phẩm kết nối và âm thanh.

Sạc không dây

Đế sạc không dây BoostCharge Pro Universal Easy 15W

Sạc nhanh và tương thích với các thiết bị có công nghệ Qi lên đến 15W. Sản phẩm có bề mặt sạc lớn hơn giúp dễ dàng nhận sạc khi đặt thiết bị lên. Lớp vật liệu trên bề mặt giúp giữ vững điện thoại không bị trượt khi bị xô đẩy hoặc có cuộc gọi đến. Sản phẩm cũng được thiết kế từ hai hệ thống riêng biệt nhằm kiểm soát nhiệt độ và không để xảy ra tình trạng quá nhiệt với thiết bị đang được sạc và chính nó.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Đế sạc không dây BoostCharge Pro Universal Easy 15W

Đế sạc không dây BoostCharge Pro 3-in-1 Qi2

Tận dụng công nghệ sạc mới Qi2, sạc không dây 3-in-1 mang đến khả năng căn chỉnh hoàn hảo và sạc nhanh cho các thiết bị hỗ trợ công nghệ Qi2 lên đến 15W. Cổng USB-C cho phép gắn thêm phần sạc dành cho Apple Watch, miếng gắn thêm này cũng tương thích với MagSafe, mỏng, nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp để mang đi.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Đế sạc không dây BoostCharge Pro 3-in-1 Qi2

Đế sạc không dây BoostCharge Convertible Qi2

Đế sạc dùng công nghệ Qi2 là giải pháp sạc nhanh toàn diện ở nhà, văn phòng làm việc hoặc mang di chuyển bất cứ đâu. Tương thích với công nghệ MagSafe, thiết kế linh hoạt này cho phép người dùng chuyển đổi để sạc ở dạng nằm ngang hoặc đứng tuỳ vào nhu cầu sử dụng khác nhau như FaceTime, quay phim, hoặc xem video trong lúc sạc. Đây là giải pháp linh hoạt, tiện nghi, nhỏ gọn đễ dàng sử dụng và có thể mang đi du lịch.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Đế sạc không dây BoostCharge Convertible Qi2 có thể gấp gọn

Sạc USB-C

Sạc BoostCharge Pro 140W 4 Cổng GaN

Sạc nhanh MacBook Pro với mức công suất cao nhất cùng một iPhone, iPad và một thiết bị khác cùng lúc với Sạc GaN 140W 4 cổng. Đây là sạc được sử dụng công nghệ GaN với 3 cổng USB-C và 1 cổng USB-A. Hỗ trợ sạc cho tất cả thiết bị USB-C như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
BoostCharge Pro 140W 4 Cổng GaN sạc cùng lúc 4 thiết bị

Sạc BoostCharge Hỗn Hợp 25W + Sạc Dự Phòng 5K

Giải pháp sạc dự phòng mới nhất của Belkin như một củ sạc tường PD. Chiếc sạc cầm tay này được kết hợp từ hai mẫu sạc, cho phép người dùng điều chỉnh sạc từ ổ điện hoặc để nạp pin vào nó. Mẫu sạc đa chức năng này dùng công nghệ PD 3.1 PPS có khả năng cung cấp sạc an toàn ở tốc độ cao cho tất cả các thiết bị dùng công nghệ sạc PD.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Sạc BoostCharge Hỗn Hợp 25W kết hợp Sạc Dự Phòng 5K

Thiết bị kết nối

Hub Connect 5-in-1 Thundebolt 4

Hub 5-in-1 Thunderbolt 4 này với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ kỹ thuật để có thể mở rộng thêm đa thiết bị. Kết nối được với nhiều màn hình, sạc nhanh và an toàn cho thiết bị, truyền dữ liệu với tốc độ nhanh hơn bao giờ. Thiết bị bao gồm 4 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng USB-A, truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps, xuất được hai màn hình và hỗ trợ sạc lại lên đến 96W.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Hub Connect 5-in-1 Thunderbolt 4

Thiết bị âm thanh

Tai nghe trẻ em SoundForm Inspire

Tai nghe SoundForm Inspire có phần kỹ thậ được thiết kế dành riêng cho trẻ em để giúp trẻ nhỏ nghe thoải mái hơn và an toàn cho thính giác trong học tập hay vui chơi. Headset được trang bị driver 40mm để mang đến âm thanh Belkin Signature Sound với âm lượng giới hạn 80dB, mức âm lượng cho phép để bảo vệ tai trẻ nhỏ.

Đệm tai mềm, tuỳ chỉnh được độ dài phần giá đỡ đầu và phần tai nghe nhỏ hơn đều là những thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. RockStar Mode kèm thêm giắc cắm 3.5mm trong hộp giúp trẻ có thể chia sẻ bài nhạc hay những bài học với bạn bè nghe cùng. Chất lượng mic giúp ghi âm thanh rõ ràng, và có đèn báo hiệu báo mic đang tắt hay mở.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Tai nghe SoundForm Inspire

Tai nghe SoundForm Adapt

Một công cụ tuyệt vời để bạn làm việc ở nhà hay ở văn phòng, tai nghe SoundForm Adapt mang đến chất lượng mic rõ ràng và khả năng xoá âm thanh nền (ENC), chất lượng âm thanh tốt cùng ngày làm việc dài nhưng vẫn thoải mái. Lớp đệm tai mềm và phần choàng đầu có thể điều chỉnh để vừa vặn hoàn hảo với người dùng. Sản phẩm cũng có thể dễ dàng gấp gọn lại và mang đi. Thời lượng nghe nhạc lên đến 65H có thể giúp bạn làm việc cả tuần mới phải sạc lại.

227368-san-pham-sac-qi2-belkin-co-mat-ces24-9
Tai nghe SoundForm Adapt

Các sản phẩm mới này được sản xuất với vật liệu nhựa tài sử dụng PCR (post-consumer recycled), tương ứng với cam kết của Belkin trong con đường phát triển bền vững.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây