“Gã khổng lồ tìm kiếm” vừa phát hành bản cập nhật lớn nhất cho bộ sưu tập Google Earth View, với hàng ngàn hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp của Trái Đất chụp từ không gian.

Bộ sưu tập Google Earth View hiện có hơn 2.500 cảnh quan từ khắp nơi trên thế giới. Loạt hình ảnh vừa nâng cấp được tối ưu hóa cho màn hình 4K với độ phân giải cao, cho màu sắc rực rỡ và sắc nét hơn. Toàn bộ ảnh trong đó có thể được sử dụng làm hình nền trên các thiết bị Android và máy tính cá nhân, ảnh bảo vệ màn hình cho Chromecast hoặc Google Home. Ngoài ra, Google cũng có một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome, bạn có thể cài đặt trong Chrome Web Store và xem bộ sưu tập hình ảnh thú vị này.

Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View

“Khởi đầu của Earth View đơn giản là sự tò mò theo đuổi những điều kỳ lạ. Trong một thập kỷ qua, hạt giống nhỏ bé này đã phát triển và vươn lên, đến hôm nay những hình ảnh đó đã được hàng triệu người trên thế giới biết đến. Earth View có khả năng mở rộng tâm trí từ màn hình nhỏ bé ra ngoài vũ trụ. Những khung cảnh tuyệt đẹp sẽ hiện ra khi bạn mở một thẻ mới trong máy tính hoặc mở khóa điện thoại. Tôi hy vọng dự án nhỏ nhưng thú vị này – cùng toàn bộ Google Earth sẽ khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến Trái Đất – một hành tinh đẹp như kính vạn hoa”, Gopal Shah – Giám đốc sản phẩm Google Earth cho biết.

Bạn có thể khám phá toàn bộ bộ sưu tập trên Google Earth View theo đường dẫn: https://earthview.withgoogle.com

Dưới đây là một số hình ảnh phong cảnh đẹp nằm trong bộ sưu tập.

Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View

Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View Khám phá hàng ngàn ảnh phong cảnh tuyệt đẹp trong Google Earth View

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây