Thương hiệu Amazfit mới đây đã cho ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh Amazfit Active và Amazfit Balance.

Khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê vận động qua sở thích cá nhân, Amazfit đã nghiên cứu và tạo ra các mẫu đồng hồ thông minh hiện đại và độc đáo. Các sản phẩm của Amazfit đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe và phù hợp với mọi phong cách cá nhân.

Amazfit Active và Amazfit Balance là hai trong số các sản phẩm vừa được trình làng trong thời gian gần đây. Sở hữu các tính năng nổi bật, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cùng thiết kế hiện đại, hai dòng đồng hồ thông minh mới của Amazfit hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong mọi khía cạnh cuộc sống. 

Ngoại hình trẻ trung, tương tác mượt mà, hình ảnh sắc nét

Ra mắt bộ đôi Amazfit Active và Amazfit Balance: sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Thuộc phân khúc Lifestyle Series, Amazfit Active và Amazfit Balance đều được đầu tư chỉn chu về ngoại hình, tăng tối đa trải nghiệm của người dùng với diện tích mặt đồng hồ to hơn. Khối lượng thân máy siêu nhẹ, lần lượt là 24g và 35g tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ tay.

Amazfit Active có thiết kế mặt đồng hồ vuông với khung máy làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, độ bền cao. Màn hình HD AMOLED kích thước siêu rộng lên tới 1,75” hiển thị hình ảnh sắc nét, trực quan khi sử dụng.

Thư viện hình nền sinh động với hơn 100 mặt đồng hồ có sẵn để người dùng lựa chọn theo phong cách cá nhân độc đáo. Đánh giá chung, Amazfit Active phù hợp với khách hàng nữ trẻ trung, năng động, ưu tiên vẻ đẹp nhưng không bỏ qua các tính năng cần thiết trên một chiếc đồng hồ thông minh.

Ra mắt bộ đôi Amazfit Active và Amazfit Balance: sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ truyền thống, Amazfit Balance sở hữu mặt đồng hồ tròn tinh tế và núm xoay cổ điển, vừa có chức năng như nút vận hành, vừa đóng vai trò là phím tắt tiện lợi. Tính hiện đại thể hiện qua lớp viền kim loại khắc họa tinh xảo các mốc thời gian.

Máy được trang bị màn hình HD AMOLED 1,5” cho khả năng tương tác mượt mà. Hình ảnh hiển thị chi tiết trên màn hình ngay cả dưới ánh nắng mặt trời nhờ lớp kính chống chói chất lượng cao. Thiết kế của Amazfit Balance hướng đến đối tượng người dùng là nam giới bên cạnh các tính năng giúp cân bằng lịch trình công việc và tập luyện hàng ngày.

Ra mắt bộ đôi Amazfit Active và Amazfit Balance: sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Ứng dụng công nghệ mới, chăm sóc sức khỏe toàn diện

Amazfit tiếp tục nâng cấp các ứng dụng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp, bên cạnh những công nghệ đã có sẵn trước đó.

Người dùng dễ dàng theo dõi nhịp tim, mức SpO2, mức độ căng thẳng và các chỉ số sức khỏe quan trọng khác ngay trên màn hình Amazfit Active và Amazfit Balance. Khả năng nhận diện hơn 120 chế độ tập luyện cho phép hai thiết bị đánh giá hiệu quả các bài tập hoặc thói quen vận động hàng ngày.

Ra mắt bộ đôi Amazfit Active và Amazfit Balance: sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Cải tiến hơn, hãng bổ sung thêm thuật toán Zepp Coach khai thác trí tuệ nhân tạo (AI), đề ra kế hoạch tập luyện được cá nhân hóa dựa trên đặc điểm thể chất và mục tiêu vận động. Ứng dụng Readiness hoàn toàn mới, cho biết khả năng phục hồi thể chất và tinh thần dựa trên dữ liệu cơ thể khi ngủ vào ban đêm.

Riêng Amazfit Balance được bổ sung thêm tính năng đo thành phần cơ thể, cung cấp thông tin chi tiết về tỉ lệ mỡ, khối lượng cơ, khả năng trao đổi chất… giúp người dùng chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý.

Kết nối Bluetooth tiện lợi, công nghệ định vị dẫn đầu

Khai thác tín hiệu từ nhiều vệ tinh, kết hợp công nghệ ăng-ten phân cực tròn, Amazfit Active và Amazfit Balance có khả năng định vị chính xác mọi vị trí. Bên cạnh đó, tính năng kết nối Bluetooth có trên hai mẫu smartwatch mới giúp người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng. 

Ra mắt bộ đôi Amazfit Active và Amazfit Balance: sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ

Thời lượng pin khủng là ưu điểm làm hài lòng hàng triệu người dùng của Amazfit đối với các sản phẩm trước đó. Với Amazfit Active và Amazfit Balance, người dùng có thể sử dụng liên tục đến 14 ngày chỉ với một lần sạc.

Ở chế độ tiết kiệm PIN, Amazfit Active có khả năng hoạt động tối đa 30 ngày và 25 ngày đối với Amazfit Balance, duy trì liền mạch mọi kết nối giữa người dùng và những ứng dụng quan trọng.

Amazfit Active Amazfit Balance được bán với giá chính thức 2.990.000 đồng và 5.990.000 đồng, phân phối tại Thế Giới Di Động, FPT, CellphoneS, Hoàng Hà, OneWay và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và TikTok Shop.

Đặc biệt, khi mua Amazfit Active và Amazfit Balance từ 12.12 đến 15.12.2023, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng và có cơ hội nhận thêm voucher hấp dẫn mừng ra mắt. Bộ đôi sản phẩm đợc phân phối bởi Smart-Link Việt Nam.

Amazfit Active trên ShopeeLazada, Amazfit Balance trên ShopeeLazada.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây