Huami vừa cho ra mắt Amazfit Bip 5, chiếc smartwatch được kỳ vọng sẽ trở thành đồng hồ thông minh “quốc dân” khi chỉ với chưa đến 2 triệu đồng đã có virtual pacer, 120 chế độ tập luyện, nghe gọi trực tiếp, màn hình cực lớn và pin trâu đến 26 ngày sử dụng.

Amazfit Bip 5 tiếp nối sự thành công của dòng Bip 3 Pro rất được ưu chuộng trước đó nhưng với nâng cấp đặc biệt về thiết kế màn hình và loạt tính năng tập luyện xịn xò hơn so với các sản phẩm trong cùng tầm giá.

220931-huami-amazfit-bip-5-man-hinh-1-19

Nâng tầm trải nghiệm với màn hình siêu lớn cực nét

Màn hình cực lớn là điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Bip 5 sở hữu màn hình khổ vuông làm từ kính cường lực 2.5D, có lớp chống phủ vân tay cùng với tấm nền TFT. Màn hình có kích thước 1.91”, lớn hơn khá nhiều so với kích thước 1.69” của Bip 3 Pro hoặc 1.3” thường thấy ở các dòng smartwatch mặt vuông cùng phân khúc. Tuy kích thước lớn hơn nhưng Amazfit Bip 5 chỉ nặng 26gram nên cảm giác khi đeo vẫn rất thoải mái, nhẹ, vừa vặn và ôm vào tay.

Bên cạnh mặt đồng hồ lớn thì khi dùng Amazfit Bip 5, người dùng sẽ càng đã mắt khi mọi chi tiết không chỉ to hơn mà còn căng nét nhờ Bip 5 được trang bị màn hình độ phân giải cao 320 x 380 và có mật độ điểm ảnh PPI cao 260.

220931-huami-amazfit-bip-5-man-hinh-1-19

Amazfit Bip 5 được thiết kế dây đeo chất liệu silicon mỏng nhẹ, chống thấm với 3 tông màu cơ bản: Hồng Pastel, Đen và Trắng Kem. Với 3 sắc độ màu nhẹ nhàng, Bip 5 có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, dễ dàng phối cùng trang phục như một món phụ kiện trẻ trung, năng động.

Smartwatch “quốc dân” về tính năng tập luyện trong tầm giá thấp

Amazfit Bip 5 nổi bật hơn hẳn các sản phẩm cùng trong phân khúc tầm trung, giá thấp khi sở hữu nhiều tính năng hiện có ở các dòng cao cấp như khả năng định vị, nghe gọi và chế độ hỗ trợ tập luyện.

220931-huami-amazfit-bip-5-man-hinh-1-19

Điển hình, Bip 5 có 4 hệ thống định vị vệ tinh gồm GPS, GLONASS, GALILEO, QZSS, giúp nó xác định khá chuẩn xác và nhanh chóng vị trí của người dùng, kể cả ở khu vực có sóng yếu. Nhờ chế độ định vị này, người dùng sẽ dễ dàng xác định cung đường tập luyện cũng như thuận tiện tìm kiếm đường quay về điểm bắt đầu.

Còn về khả năng nghe gọi, Amazfit Bip 5 ở phân khúc tầm trung đã cho phép người dùng không chỉ nhận, trả lời cuộc gọi mà còn thực hiện gọi đi hay nghe nhạc ngay trên thiết bị thông qua kết nối bluetooth. Bip 5 làm được điều này nhờ Huami đã trang bị microphone và loa tích hợp.

Tính năng khác cho tập luyện mà Amazfit Bip 5 được nâng cấp hơn hẳn Bip 3 Pro trước đó là người dẫn tốc ảo – Virtual Pacer, một tính năng rất được yêu thích của những người dùng đam mê chạy bộ. Bởi Virtual Pacer sẽ giúp tracking mọi lúc dựa trên pace người dùng thiết lập trước đó, đưa ra so sánh để bạn có thể điều chỉnh tốc độ chạy, nhịp tim, nhịp thở, đảm bảo sức bền khi chạy và giúp bạn dễ dàng đạt mục tiêu đã đặt ra.

220931-huami-amazfit-bip-5-man-hinh-1-19

Bên cạnh đó, Amazfit Bip 5 còn có 120 chế độ tập luyện, khả năng tự động nhận diện 7 môn thể thao khi người dùng tập luyện mà không cần thao tác.

Một điểm nổi bật khác ở Bip 5 chính là tính năng đo ngay 3 thông số sức khỏe: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và mức độ căng thẳng chỉ với 1 chạm. Đặc biệt, ở các series Amazfit Bip, Bip 5 là dòng sản phẩm đầu tiên có khả năng đo lường nồng độ oxy trong máu. Là đồng hồ thông minh có cảm biến BioTracker cho sức khỏe, tập luyện, các tính năng khác như theo dõi, nhắc nhở sức khỏe 24/7, theo dõi, phân tích giấc ngủ, đánh giá thể chất PAI Health,…

220931-huami-amazfit-bip-5-man-hinh-1-19

Ngoài ra dòng Bip 5 cũng thừa kế tính đặc trưng về pin của hầu hết các dòng Amazfit, Bip 5 có thời gian sử dụng tối đa là 26 ngày khi ở chế độ tiết kiệm pin, 10 ngày ở chế độ bình thường và 5 ngày khi dùng cường độ cao, liên tục.

Amazfit Bip 5 được ra mắt ở thị trường Việt Nam với mức giá 1,990,000 đồng. Hiện series Bip 5 với cả 3 phiên bản màu sắc đã sẵn sàng tại tất cả các cửa hàng bán lẻ như Thế giới di động, CellPhoneS, Hoàng Hà, FPTShop,…và các kênh Online Official Store trên Shopee, Tiki, Lazada,… với ưu đãi đặc biệt dịp ra mắt là voucher giảm giá 300,000 đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây