Đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini gây ấn tượng bởi thiết kế mặt tròn mỏng nhẹ, nhiều tính năng độc đáo trong phân khúc tầm trung, đủ đáp ứng nhu cầu giám sát sức khỏe và luyện tập thể thao của đa số người dùng.

Amazfit – thương hiệu thiết bị đeo thông minh hàng đầu – đã kiến tạo ra các dòng sản phẩm giúp người dùng đạt mục tiêu cải thiện sức khỏe.

Ra mắt Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh nhỏ gọn, giá tốt, đa tính năng

Với quy trình chế tác thủ công xuất sắc, đồng hồ thông minh Amazfit đã gặt hái được nhiều thành công, đáng kể là giải thưởng thiết kế iF và Red Dot. Tuy chỉ mới ra đời từ năm 2015 nhưng Amazfit đang được hàng triệu người dùng ưu ái đón nhận.

Hãng mới đây đã ra mắt đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini với thiết kế mặt tròn cổ điển, hội tụ nhiều tính năng sáng giá của những dòng smartwatch cao cấp trên thị trường. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động.

Ra mắt Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh nhỏ gọn, giá tốt, đa tính năng

Trải nghiệm cao cấp với mức giá hợp lý

Amazfit GTR Mini được đầu tư chỉnh chu về thiết kế với mặt tròn vừa phải, trọng lượng nhẹ, kết hợp cùng khung máy siêu mỏng làm từ chất liệu thép không gỉ, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng châu Á vốn có cổ tay vừa và nhỏ.

GTR Mini sở hữu mặt kính cong chế tác tinh xảo cùng lớp chống vân tay giúp bảo vệ màn hình luôn sáng bóng và sạch sẽ. Viền màn hình được vát cong nhẹ cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn so với thiết kế màn hình phẳng. Phần dây đeo mềm mại cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng liên tục thời gian dài.

Ra mắt Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh nhỏ gọn, giá tốt, đa tính năng

Amazfit GTR Mini dùng màn hình AMOLED 1,28 inch với mật độ điểm ảnh 326 ppi cho khả năng hiển thị sắc nét, sinh động ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp hơn 80 mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On) và 11 ảnh màn hình động, cho bạn thỏa sức thể hiện phong cách riêng.

Hướng đến trải nghiệm tiện lợi và thân thiện, GTR Mini được tích hợp chip lõi kép Huangshan 2S và công nghệ độc quyền tiết kiệm pin hiệu quả. Viên pin 280mAh chỉ cần 2 giờ sạc cho thời lượng đến 14 ngày hoạt động thường xuyên và lên đến 28 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu, Amazfit GTR Mini gây ấn tượng bởi độ hoàn thiện cao, nhiều tính năng vượt trội và thời gian sử dụng lâu dài.

Ra mắt Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh nhỏ gọn, giá tốt, đa tính năng

Thiết lập lộ trình tập luyện thể thao hiệu quả

Ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng những bạn trẻ yêu thể thao, Amazfit GTR Mini được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng xây dựng lối sống lành mạnh. Sản phẩm sở hữu tính năng tự phát hiện 7 môn thể thao phổ biến và hỗ trợ 120 chế độ tập luyện khác.

Bạn chỉ cần tập trung vận động liền mạch, hệ thống sẽ tự động thu thập đầy đủ dữ liệu cơ thể trong buổi tập. Bên cạnh đó, khả năng chịu áp lực nước 5 ATM cho phép đeo thiết bị thoải mái đi dưới trời mưa, đi bơi mà không lo hư hỏng.

Ngoài ra sau mỗi buổi tập, Amazfit GTR Mini sẽ hiển thị đầy đủ các dữ liệu như: tốc độ tiêu thụ oxy tối đa, thời gian phục hồi, cường độ luyện tập và hiệu quả luyện tập để giúp bạn nắm rõ trạng thái cơ thể. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ nhanh dữ liệu tập luyện với các cộng đồng thể thao như Strava, Relive và adidas Running cùng các ứng dụng Apple Health và Google Fit.

Bên cạnh đó Amazfit GTR Mini còn trang bị khả năng định vị GPS chính xác và nhanh chóng nhờ hệ thống kết nối 5 vệ tinh định vị toàn cầu. Tính năng này hỗ trợ người dùng xác định chuẩn xác vị trí dù đang đi thám hiểm trong rừng, đạp xe trong thành phố hay bất cứ nơi đâu.

Ra mắt Amazfit GTR Mini: đồng hồ thông minh nhỏ gọn, giá tốt, đa tính năng

Kiểm soát chỉ số sức khỏe 24/7

Với mong muốn khuyến khích người dùng quan tâm đến những vấn đề sức khỏe, Amazfit GTR Mini được tích hợp cảm biến quang học BioTracker PPG tiên tiến cùng tính năng theo dõi 24/7 các chỉ số cơ thể quan trọng như: nhịp tim, mức độ căng thẳng, nồng độ SpO2…

Thiết bị đeo sẽ phát cảnh báo nếu phát hiện cơ thể có dấu hiệu bất thường để người sử dụng lên kế hoạch nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát và theo dõi tình trạng giấc ngủ, dự đoán và nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt…

Đặc biệt, nếu là người thường xuyên ngồi máy tính hoặc làm việc quên thời gian thì đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Amazfit GTR Mini có trang bị chức năng tự nhắc nhở vận động sau mỗi giờ nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu. 

Sau khi kết nối với điện thoại bằng ứng dụng Zepp, bạn có thể quản lý và theo dõi chi tiết các chỉ số sức khỏe và tình hình tập luyện, đồng thời tùy chỉnh giao diện đồng hồ theo sở thích cá nhân.

Amazfit GTR Mini được phân phối bởi Smartlink Việt Nam với ba màu: Đen Midnight, Hồng Misty Xanh Ocean, đang mở bán chính thức với giá từ 3.490.000. Sản phẩm được phân phối tại Thế Giới Di Động, FPT, CellphoneS, Hoàng Hà, OneWay và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và TikTok Shop.

Đặc biệt khi mua đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini từ 1/6 đến 10/6/2023, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 VND và có cơ hội nhận hàng ngàn voucher giá trị.

YouTube video

Thông số kỹ thuật Amazfit GTR Mini

  • Kích thước: 42,83 x 42,83 x 9,25 (mm)
  • Trọng lượng: 24,6 g
  • Cảm biến: BioTracker 3.0, gia tốc, cảm biến từ, ánh sáng
  • Định vị: GPS (hỗ trợ định vị bởi 5 vệ tinh)
  • Chống nước: 5 ATM
  • Màn hình: AMOLED 1,28 inches, kính cường lực + chống bám vân tay
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels (326 ppi)
  • Dây đeo tay: Silicone (mặc định), rộng 20 mm
  • Chu vi vòng tay: 150 – 200 mm
  • Pin: 280 mAh, sạc 2 giờ, dùng đến 14 ngày
  • Hệ điều hành: ZeppOS 2.0
  • Hỗ trợ theo dõi và phân tích: hơn 120 môn thể thao
  • Nhận diện thông minh: 7 môn thể thao
  • Tính năng khác: Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt / nhịp tim / SpO2 / độ căng thẳng / giấc ngủ/ PAI.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây