Amazfit Việt Nam vừa cho ra mắt Amazfit Active Edge – mẫu đồng hồ thông minh mới nhất nằm trong bộ sưu tập Lifestyle Series. Sở hữu ngoại hình gai góc, sức bền vượt trội cùng bộ tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp, Amazfit Active Edge hứa hẹn chinh phục đối tượng có niềm yêu thích với những chuyến phiêu lưu đầy thách thức và các môn thể thao mạo hiểm thú vị.

Khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê vận động qua sở thích cá nhân, Amazfit đã nghiên cứu và tạo ra các mẫu đồng hồ thông minh hiện đại và độc đáo. Các sản phẩm của Amazfit đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe và phù hợp với mọi phong cách cá nhân. Mới đây, thương hiệu đã giới thiệu đến người dùng Amazfit Active Edge – mẫu smartwatch mới nhất có độ bền đạt chuẩn các bài kiểm tra quân đội bên cạnh loạt tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

Khẳng định cá tính riêng của bạn

Hoàn toàn khác biệt với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn của hai mẫu smartwatch vừa được ra mắt trước đó, vẻ ngoài của Amazfit Active Edge mang đậm phong cách đường phố với nét gai góc, chắc chắn và đầy nam tính. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 1.32” độ phân giải cao, cho khả năng hiển thị hình ảnh trực quan, sắc nét.

Amazfit Active Edge có 3 phiên bản: Đen Lava, Xám Midnight và Xanh Mint. Mỗi phiên bản là sự kết hợp độc đáo giữa hai màu sắc khác nhau, vừa thể hiện rõ cá tính đa diện của người đeo, vừa là người bạn đồng hành không thể thiếu khi đi tập, đi chơi hay tham gia các bữa tiệc sôi động.

Amazfit Active Edge: thay đổi cuộc chơi, vượt mọi thách thức

Bền bỉ, mạnh mẽ, vượt mọi thách thức

Vượt qua 7 bài kiểm tra quân đội phức tạp, Amazfit Active Edge có khả năng chịu đựng mọi va đập, trầy xước ở mức độ cao. Toàn bộ thân đồng hồ làm từ nhựa TPU cao cấp giúp tăng sự bền bỉ của mẫu smartwatch mới ngay cả khi hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Khả năng chống nước đạt chuẩn 10ATM cho phép người đeo thoải mái thử thách bản thân bơi lội, lướt ván, lặn, chèo thuyền… cùng Amazfit Active Edge trên cổ tay. Thiết bị chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu với những ai yêu thích trải nghiệm các môn thể thao dưới nước.

Ở chế độ thông thường, Amazfit Active Edge có thể hoạt động 16 ngày liên tục chỉ với một lần sạc. Thời gian hoạt động có thể đạt đến 24 ngày nếu người dùng lựa chọn chế độ tiết kiệm PIN. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Amazfit so với thị trường smartwatch hiện tại.

Amazfit Active Edge: thay đổi cuộc chơi, vượt mọi thách thức

Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, duy trì lối sống năng động

Đặt yếu tố sức khỏe người dùng làm trọng tâm, Amazfit vẫn trang bị toàn bộ các tính năng tập luyện và theo dõi dữ liệu cơ thể chuyên nghiệp trên Amazfit Active Edge. Ứng dụng Zepp Coach giúp người dùng tạo các mẫu kế hoạch tập luyện phù hợp thể trạng cơ thể nhờ tích hợp công nghệ AI. Hơn 130 chế độ vận động, tự nhận diện 7 môn thể thao phổ biến cùng với các chế độ Track Run và Triathlon chuyên dụng được tích hợp trong Amazfit Active Edge cho bạn nhiều lựa chọn tập luyện đa dạng hơn.

Cảm biến quang BioTracker™ PPG cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu và mức độ căng thẳng liên tục 24/7 với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, Amazfit Active Edge có thể kết nối với các thiết bị bên thứ 3 như đai đo nhịp tim để cập nhật sát sao nhịp tim của người đeo khi thực hiện chế độ tập luyện cường độ cao.

Amazfit Active Edge còn rất nhiều tính năng thiết thực như điều khiển camera của điện thoại qua Bluetooth (iOS), đồng hồ bấm giờ, đồng hồ báo thức, dự báo thời tiết, danh sách việc cần làm, hẹn giờ Pomodoro, tìm điện thoại của tôi, nhắc nhở sự kiện… Mọi thứ đều dễ dàng thực hiện ngay trên cổ tay bạn.

Amazfit Active Edge: thay đổi cuộc chơi, vượt mọi thách thức

Amazfit Active Edge được bán với giá niêm yết 3.190.000 đồng. Sản phẩm được phân phối tại FPT, CellphoneS, Hoàng Hà, Didongviet và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và TikTok Shop.

Đặc biệt, khi mua Amazfit Active Edge từ ngày 20.01 – 05.02.2024, khách hàng có cơ hội nhận ngay voucher trợ giá 300.000 đồng mừng ra mắt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Sản phẩm được phân phối bởi Smart-Link Việt Nam

Amazfit Active Edge đang có mặt tại sàn Shopee và Lazada

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây