Lenovo đã chính thức ra mắt ThinkPad X1 Nano, chiếc ThinkPad nhẹ nhất từ trước tới nay với trọng lượng chỉ 907g, hướng tới giới doanh nhân đẳng cấp. ThinkPad X1 Nano là một bước đột phá mới về thiết bị di động thông minh có hiệu năng mạnh mẽ trong một phom mẫu mỏng nhẹ không ngờ.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Với cam kết mang lại dịch vụ hoàn hảo và sáng tạo hơn nữa trải nghiệm điện toán cá nhân trong thế giới kết nối và ngày càng thông minh hơn, Lenovo đã cho thấy khả năng đổi mới toàn diện và tái định nghĩa trải nghiệm người dùng di động, đồng thời tạo nên mốc mới trong lịch sử phát triển dòng máy ThinkPad được đông đảo cộng đồng người dùng tin cậy và mến mộ. ThinkPad X1 Nano là thành tựu mới nhất của Lenovo một lần nữa khẳng định nỗ lực vươn lên đỉnh cao mới trong việc ra một thiết bị di động hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và kết nối ở mức cao nhất”.

Chiếc ThinkPad nhẹ nhất nhưng hiệu năng mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X1 Nano ra mắt - laptop ThinkPad nhẹ nhất trong lịch sử

Với trọng lượng chưa tới 1kg nhờ vật liệu bền chắc hợp kim ma-nhê ở thân máy và sợi các bon cho nắp máy, ThinkPad X1 Nano là chiếc ThinkPad nhẹ nhất từ trước tới nay. Là thiết bị di động hiện đại nhất của Lenovo dành cho giới doanh nhân, ThinkPad X1 Nano được chế tác và sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế, hiệu năng, độ bền bỉ và khả năng bảo mật. Sử dụng nền tảng Intel Evo và chip xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất cùng đồ họa Intel Iris Xe, ThinkPad X1 Nano giúp nâng cao khả năng sáng tạo nội dung nhanh hơn 2,7 lần, tăng hiệu suất xử lý các tác vụ văn phòng hơn 20%, và tăng khả năng streaming hơn 2 lần so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

ThinkPad X1 Nano được ưu ái trang bị những tính năng tốt nhất, không chỉ là màn hình 2K siêu nét, Wi-Fi 6 siêu tốc, tùy chọn 5G, mà còn là loạt kết nối truyền dữ liệu siêu nhanh cùng thời lượng pin siêu bền bỉ tạo nên một siêu phẩm đáng mơ ước với bất cứ người dùng nào trong môi trường kết nối và cộng tác hiệu quả. Mẫu laptop cao cấp này sở hữu màn hình 13-inch Dolby Vision 2K (có tùy chọn màn hình cảm ứng), tỷ lệ 16:10 cho không gian hiển thị rộng lớn, cùng dải màu 100% sRGB đảm bảo độ chân thực và sắc nét của hình ảnh ở mức cao nhất. Hệ thống gồm 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos cho không gian âm thanh ấn tượng, kết hợp với 4 microphone 360 độ giúp thực hiện trơn tru mọi trao đổi bằng âm thanh và hình ảnh qua mạng. Cùng với đó, Thunderbolt 4 cung cấp kết nối siêu nhanh chỉ bằng một sợi cáp tới nguồn cấp, màn hình, ổ lưu trữ và các thiết bị gắn ngoài khác.

Lenovo ThinkPad X1 Nano ra mắt - laptop ThinkPad nhẹ nhất trong lịch sử

X1 Nano siêu mỏng nhẹ mới của Lenovo được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro cho hiệu suất làm việc ổn định và mạnh mẽ. Phần mềm đặc dụng Commercial Vantage 1.2 trên máy được nâng cấp lớn. Phiên bản dành riêng cho người dùng doanh nghiệp này không chỉ giúp tinh chỉnh phần cứng tốt hơn mà còn cung cấp cho quản trị hệ thống khả năng quản lý hiệu quả loạt thiết bị CNTT trong doanh nghiệp. Trong bối cảnh môi trường làm việc bị phân hóa với lực lượng lao động làm việc từ xa nhiều hơn, Commercial Vantage có khả năng hỗ trợ người dùng ở bất cứ đâu khi cho phép cá nhân hóa hiệu suất pin, tinh chỉnh microphone, màn hình, và camera để cho trải nghiệm âm thanh-hình ảnh tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, X1 Nano được trang bị gói giải pháp bảo mật cao cấp ThinkShield cùng loạt tính năng bảo mật sinh trắc khác giúp mang lại sự đảm bảo dữ liệu quan trọng của người dùng và doanh nghiệp được an toàn nhất. Những tính năng này bao gồm chip dTPM giúp mã hóa dữ liệu, và bằng bộ đọc vân tay đặc dụng MoC FPR (Match on Chip Fingerprint Reader), giúp ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép vào hệ thống.

Lenovo ThinkPad X1 Nano ra mắt - laptop ThinkPad nhẹ nhất trong lịch sử

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo ThinkPad X1 Nano hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các nhà phân phối ủy quyền của hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm dự kiến là 47.490.000VND. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Lenovo ThinkPad X1 Nano ra mắt - laptop ThinkPad nhẹ nhất trong lịch sử Lenovo ThinkPad X1 Nano ra mắt - laptop ThinkPad nhẹ nhất trong lịch sử


Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây