Theo Polygon, Candy Crush All Stars U.S. là một giải đấu hoàn toàn mới, nơi những người chơi giỏi nhất sẽ đấu với nhau trên tựa game Candy Crush Saga.

Đối với đa số người dùng điện thoại thông minh, tựa game Candy Crush Saga là khá phỏ biến vì là một trò chơi thư giãn dành cho các bà mẹ và những người làm công sở. Nhưng tựa game này mới đây đã được nâng tầm và các game thủ sẽ cạnh tranh để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Giải đấu được tổ chức bởi một MC truyền hình thực tế Khloé Kardashian, cô cũng sẽ bình luận các trận đấu. Vẫn chưa rõ hình thức truyền thông như thế nào khi đa phần các giải đấu esport sẽ có truyền hình trực tiếp theo thời gian thực và những nội dung khác thể hiện mọi khía cạnh của trò chơi.

YouTube video

Giải đấu này đã được bắt đầu vào ngày 23 tháng 9 và sẽ dành cho tất cả người chơi ở Mỹ đã vượt qua cấp độ 25 trong game Candy Crush Saga trên iOS hoặc Android. Người chiến thắng cuối cùng nhận được nguồn Gold Bars trong một năm.

Tuy vậy, King – studio phát triển Candy Crush Saga – được bảo trợ của Activision Blizzard, công ty này hiện đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc duy trì môi trường làm việc độc hại, đặc biệt thù địch với phụ nữ. Trong một đơn kiện được đệ trình vào tháng Bảy, Bộ Việc làm Công bằng và Gia cư của California (DFEH) nói rằng phụ nữ tại Activision Blizzard được trả lương thấp hơn và bị quấy rối tình dục mà không có hình phạt có ý nghĩa áp dụng cho thủ phạm.

Trong khoảng thời gian kể từ khi đơn kiện được đệ trình, DFEH đã mở rộng khiếu nại, cáo buộc Activision Blizzard đã gây khó dễ cho các nhân chứng trong cuộc điều tra.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây