Google Chrome đã trở thành một trình duyệt không thể thiếu đối với người thường xuyên lướt web bởi sự nhanh nhẹn trong việc tải trang, sự đơn giản trong giao diện nhưng vẫn mạnh mẽ bởi nhiều add-on quan trọng.

[Video] Google Chrome cho smartphone

Tất cả xuất hiện đầu tiên là trên máy tính, tuy vậy với iPhone và iOS, Safari đã sớm trở thành một trong những trình duyệt đầu tiên trên nền tảng di động – bên cạnh Windows Mobile với trình duyệt Internet Explorer. Tuy ra đầu tiên, nhưng phải đến khi chiếc iPhone ra mắt, sự cạnh tranh ở nền tảng di động cũng mới bắt đầu xuất hiện. Gã khổng lỗ tìm kiếm cũng sớm mua lại Android để tập trung phát triển một hệ điều hành riêng giúp cạnh tranh với Apple và Microsoft.

Với sự ra mắt Android, Google cũng đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ hướng đến thị trường điện thoại di động, và với sở thích tích hợp tất cả các dịch vụ của mình vào làm một, gã khổng lồ tìm kiếm cũng đã cho biết sẽ ra mắt trình duyệt Google Chrome cho điện thoại di động chạy hệ điều hành Android từ bản Ice Cream Sandwich trở về sau.

Mời các bạn theo dõi video giới thiệu trình duyệt này.

YouTube video

Theo Fubiz

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây