Hôm 25.11, Samsung đã ra mắt One UI 4 để đem đến cho người dùng Galaxy trải nghiệm di động hoàn toàn mới.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 11, bản cập nhật phần mềm mới sẽ cho phép người dùng Samsung Galaxy Watch, Galaxy Watch Active, Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch3 trải nghiệm các tính năng mới bên cạnh hàng loạt mặt đồng hồ đầy cá tính.

Dưới đây là một số tính năng bạn có thể đang trông chờ.

Hỗ trợ với tính năng Phát hiện té ngã cao cấp cho dù bạn đang di chuyển hay đứng yên

Tính năng Phát hiện té ngã (Fall Detection) được thiết kế để phát hiện các cú ngã mạnh trong quá trình người dùng đang di chuyển, chẳng hạn khi họ đang tập các bài hoạt động thể chất điển hình là chạy bộ. Với Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch3, bản cập nhật mới sẽ cung cấp cho người dùng  tùy chọn để lựa chọn độ mức độ nhạy của tính năng Phát hiện té ngã – bạn thậm chí có thể chọn phát hiện té ngã khi đang đứng yên. Một khi cú ngã được phát hiện, đồng hồ sẽ gửi thông báo SOS đến các địa chỉ liên hệ đã chọn, đảm bảo rằng chủ nhân có thể nhận được sự hỗ trợ càng sớm càng tốt. Điều này giúp người dùng giữ an toàn cho cả bản thân và người thân của họ.

Samsung nâng cấp tính năng sức khỏe trên Galaxy Watch | Watch Active | Watch Active2 và Galaxy Watch3

Tập luyện cùng bạn bè bằng Thử thách nhóm phiên bản cập nhật

Thử thách nhóm cho phép người dùng có thể cùng bạn bè rèn luyện sức khỏe dù ở cách xa nhau – giúp các bạn duy trì động lực và kết nối thông qua tập luyện cùng nhau. Với bản cập nhật mới, giờ đây, người dùng có thể mời thêm bạn bè hoặc thành viên gia đình vào mục Thử thách, để xem ai có thể đi xa nhất hoặc nhanh nhất, làm việc theo nhóm hiệu quả hoặc thi đấu với nhau. Từ việc theo dõi thứ hạng trong cuộc thi đến nắm được hiệu suất của cả nhóm – chỉ cần thông qua một thiết bị trên cổ tay.

Samsung nâng cấp tính năng sức khỏe trên Galaxy Watch | Watch Active | Watch Active2 và Galaxy Watch3

Hiểu hơn về sức khỏe bản thân

Dòng Galaxy Watch đem đến một loạt các tính năng nâng cao về sức khỏe – từ theo dõi nhịp tim và đo oxy trong máu đến quản lý giấc ngủ và sự căng thẳng. Ngoài ra, với tính năng theo dõi Huyết áp (BP) và Điện tâm đồ (ECG) ở một số thị trường nhất định, người dùng Galaxy Watch có thể nắm chính xác về tình trạng sức khỏe, đồng thời hiểu rõ hơn về tổng quan sức khỏe của mình thông qua ứng dụng Samsung Health Monitor.

Ứng dụng Samsung Health Monitor hiện có mặt tại 42 thị trường, bao gồm Úc, Azerbaijan, Paraguay và Georgia, gần đây đã ra mắt trên Galaxy Watch4 tại bốn thị trường mới. Bên cạnh đó, ứng dụng đang được mở rộng triển khai trên Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch3.

Samsung nâng cấp tính năng sức khỏe trên Galaxy Watch | Watch Active | Watch Active2 và Galaxy Watch3

Giao diện mặt đồng hồ hoàn hảo cho người dùng

Mặt đồng hồ chính là cách đơn giản nhất giúp nêu bật lên cá tính của bạn thông qua chiếc Galaxy Watch. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm 10 giao diện mặt đồng hồ mới lần đầu ra mắt trên Galaxy Watch4. Từ những mặt đồng hồ Big Number và Active táo bạo và sống động, cho đến các mặt đồng hồ kiểu dáng Classic vừa tối giản vừa phong cách. Càng nhiều lựa chọn hơn đồng nghĩa với việc bạn càng có thể tự do thể hiện cá tính bản thân hơn.

Một số mặt đồng hồ mới được thiết kế giúp nâng cao mức cá nhân hóa của người dùng. Khi chạm vào các mặt đồng hồ này sẽ cho phép lựa màu nền hoặc màu chữ hiển thị. Và với mặt đồng hồ Động vật, bạn có thể lựa chọn các sinh vật hoạt hình đa màu sắc như khỉ, thỏ, cừu hoặc mèo.

Samsung nâng cấp tính năng sức khỏe trên Galaxy Watch | Watch Active | Watch Active2 và Galaxy Watch3

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây