Seagate mang đến một đẳng cấp mới về tốc độ với SSD FireCuda 530 PCIe Gen4 NVMe, SSD PC gaming nhanh nhất và hiệu suất cao nhất

Seagate Technology Holdings plc ra mắt FireCuda 530 – dòng sản phẩm SSD PC gaming mới nhất tại Việt Nam. Ổ cứng PCIe Gen4 NVMe mang đến dung lượng lớn, độ bền và hiệu suất đỉnh cao dành cho PC. Seagate cung cấp thêm phiên bản FireCuda 530 Heatsink tăng cường tản nhiệt, được thiết kế đặc biệt bởi EKWB.

Seagate ra mắt Firecuda 530, SSD PC gaming nhanh và hiệu suất cao nhất

Seagate FireCuda 530 và FireCuda 530 Heatsink kèm gói Dịch vụ Cứu Hộ Khôi Phục Dữ liệu (Rescue Data Recovery Service plan) trong 3 năm và bảo hành 5 năm. Nhờ đó game thủ có thể yên tâm khi dữ liệu được bảo mật. Sản phẩm còn kèm với Seagate SeaTools và DiscWizard. Bộ đôi công cụ giúp game thủ, PC builder theo dõi sức khỏe, hiệu suất của từng ổ cứng.

Với tốc độ đọc tuần tự đến 7.300 MB/s, FireCuda 530 khai thác sức mạnh PCIe Gen4 truyền tải nhanh hơn 2 lần so với SSD PCIe Gen3; nhanh hơn 12 lần so với các SSD SATA. Ổ cứng mới dùng bộ điều khiển E18, trang bị 3D TLC NAND mới nhất, cung cấp tốc độ và độ bền cho PC gaming.

Seagate FireCuda 530 Heatsink với tính năng tản nhiệt tuyệt vời

Seagate ra mắt Firecuda 530, SSD PC gaming nhanh và hiệu suất cao nhất

Tốc độ cực đại của NVMe PCIe Gen4 tạo ra nhiệt lượng lớn hơn. Đó là lý do Seagate hợp tác với EKWB để phát triển bộ tản nhiệt tùy chỉnh cho FireCuda 530. Chế tạo từ nhôm nguyên khối cao cấp với lớp hoàn thiện anod hóa. Tản nhiệt mới có kết cấu tinh xảo giúp tối đa hóa hiệu quả làm mát. Điều này giúp ổ cứng có thể hoạt động ở hiệu suất tối đa trong thời gian dài

Seagate ra mắt Firecuda 530, SSD PC gaming nhanh và hiệu suất cao nhất

FireCuda 530 Heatsink đáp ứng các thông số kỹ thuật của PS5 về hiệu suất và kích thước. Sự kết hợp tính năng tản nhiệt và FireCuda SSD của Seagate tạo nên giải pháp tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của các game thủ mà không cần gắn thêm phụ kiện nào.

Seagate ra mắt Firecuda 530, SSD PC gaming nhanh và hiệu suất cao nhất

Dung lượng đến 4TB, FireCuda 530 có độ bền MTBF 1.8 triệu giờ; tốc độ ghi (TBW) xấp xỉ 5.100 TB. Tức là trong 5 năm, game thủ có thể ghi và xóa 70% dung lượng ổ cứng mỗi ngày. Sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Seagate FireCuda 530 Heatsink đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 8.990.000 VNĐ (1TB). 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây