Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI (OLLI) – Startup trong lĩnh công nghệ tại Việt Nam – chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm loa thông minh giới hạn Magic Box, hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thông minh, vui vẻ và đáng nhớ.

Magic Box là bộ sản phẩm giới hạn do chính tay đội ngũ OLLI thiết kế  để tri ân cộng đồng fan; những người có tầm ảnh hưởng đến công chúng trong lĩnh vực công nghệ cũng như đời sống. Đồng thời, OLLI cũng tạo cơ hội để họ được trải nghiệm sản phẩm và chia sẻ với cộng đồng; với mong muốn đưa loa thông minh đến gần hơn với người dùng Việt.

Cùng Magic Box sống trọn từng khoảnh khắc

OLLI ra mắt loa thông minh bản giới hạn Magic Box

OLLI tâm niệm mọi khoảnh khắc trong cuộc sống chúng ta đều vô cùng quý giá và đáng trân trọng. Dù là niềm vui hay nỗi buồn, chúng đều góp phần tạo nên một bức tranh đa màu sắc.

Nhưng đôi lúc chúng ta kiệt sức với guồng quay công việc; không có thời gian tận hưởng cuộc sống và tạo nên giây phút đáng nhớ với những người yêu thương. Magic Box là một món quà nhỏ mà OLLI đặc biệt chuẩn bị; với mong muốn đồng hành cùng người dùng Việt trong những “khoảnh khắc diệu kỳ” của cuộc đời.

OLLI hi vọng trợ lý ảo MAIKA sẽ dần trở thành gia sư của các bé nhỏ; bạn đồng hành của người trẻ và là bạn tri kỷ của người lớn tuổi. Không những mang lại sự hiện đại, tiện nghi, MAIKA còn đem đến nhiều giá trị cho từng thành viên; giúp mọi khoảnh khắc của cuộc sống đều trở nên trọn vẹn và ý nghĩa.

Chiếc hộp ma thuật Magic Box cho khoảnh khắc diệu kỳ

Magic Box tầm nhìn của OLLI trong việc tạo ra trải nghiệm tương tác thông minh; góp phần giúp cuộc sống của người Việt dễ dàng, thú vị và tiện lợi hơn.

Bộ sản phẩm Magic Box bao gồm: một hộp loa OLLI MAIKA và một hộp phụ kiện Magic Box. Trong đó, hộp Magic Box mang màu cam chủ đạo được gia công tỉ mỉ; kèm theo thông điệp mà OLLI muốn truyền tải “Cho khoảnh khắc diệu kỳ”. Trên hộp in bộ icon tính năng, MAIKA đóng vai trò trung tâm kết nối với các tính năng và hệ sinh thái của sản phẩm. 

Hộp sản phẩm loa và phụ kiện kèm theo tạo trải nghiệm thân thiện và độc nhất. Đầu tiên là phụ kiện đế loa ma thuật; được thiết kế độc đáo với hai linh vật MAIKA và mèo TABUMI đáng yêu.

OLLI ra mắt loa thông minh bản giới hạn Magic Box

Đặc biệt, phiên bản quà tặng Magic Box đi kèm: hai bookmark dành cho người thích đọc sách; bộ sticker với các linh vật: MAIKA thông thái, mèo TABUMI vui nhộn, mèo RUBY đáng yêu và áo thun phiên bản giới hạn với hình ảnh 2 linh vật.

OLLI ra mắt loa thông minh bản giới hạn Magic Box

Không chỉ ấn tượng với thiết kế và sự đáng yêu của linh vật MAIKA, mèo TABUMI; phiên bản giới hạn còn tặng kèm bộ điều khiển hồng ngoại qua kết nối WIFI (IR WIFI Điện Quang APOLLO). Đây là thành quả của hợp tác giữa OLLI với nhà thông minh Điện Quang; giúp người dùng điều khiển các thiết bị trong nhà như: điều hòa, tivi, quạt vô cùng đơn giản bằng giọng nói Tiếng Việt.

OLLI ra mắt loa thông minh bản giới hạn Magic Box

Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo OLLI MAIKA

OLLI MAIKA là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái được vận hành trên nền tảng trợ lý ảo MAIKA; do đội ngũ kỹ sư của Công ty OLLI Technology trực tiếp nghiên cứu và phát triển toàn diện; từ phần mềm đến phần cứng, từ nền tảng trí tuệ nhân tạo đến giải pháp nội dung. Sản phẩm được nghiên cứu và xây dựng riêng cho người Việt, sử dụng hoàn toàn tiếng Việt; cung cấp các nội dung phù hợp với lối sống, văn hóa, thói quen của người Việt Nam.

Hệ thống 4 micro đa hướng cho phép OLLI MAIKA nhận tín hiệu giọng nói tốt từ người dùng; kể cả giọng Nam hay giọng Bắc. Sản phẩm trang bị vi xử lý ARM từ hãng Chip hàng đầu thế giới MediaTek; với tốc độ xử lý thông tin nhanh, giúp giao tiếp với OLLI MAIKA một cách mượt mà nhất.

Trợ lý ảo MAIKA là “linh hồn” của OLLI MAIKA, giúp Lloa có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt cho các nhu cầu giải trí, nhắc việc, tra cứu thông tin, làm chủ nhà thông minh và hàng trăm các tiện ích thú vị khác.

Đáng chú ý nhất là tính năng điều khiển nhà thông minh; người dùng sẽ được trải nghiệm với phiên bản quà tặng khi MAIKA kết nối với bộ điều khiển hồng ngoại qua WIFI.

YouTube video

Những năm gần đây, nhà thông minh (smarthome) dần trở nên phổ biến với đa số gia đình Việt. Theo thống kê 2021 của WE ARE SOCIAL, cả nước có 2,02 triệu gia đình đang sử dụng nhà thông minh; thị trường ước tính đạt 123 triệu USD, tốc độ tăng trưởng 54.4% so với năm 2019.

Có thể thấy, thị trường nhà thông minh tại Việt Nam đang từng bước sôi động, mang tiềm năng phát triển rất lớn. Hệ thống nhà thông minh là hệ sinh thái những thiết bị, cảm biến và phụ kiện thông minh; được kết nối chung với nhau, có khả năng tương tác, nhận biết được lệnh và thực hiện các tác vụ để hỗ trợ chủ nhà một cách nhanh chóng nhất.

Khi nhận Magic Box, người dùng được hướng dẫn chi tiết cách kết nối với IR điều khiển Điện Quang; giúp dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng tiếng Việt. Với tương tác bằng giọng nói, việc bật/tắt đèn, quạt, máy lạnh, tivi hay đóng/mở rèm cửa… trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

OLLI ra mắt loa thông minh bản giới hạn Magic Box

Với phiên bản quà tặng giới hạn Magic Box, OLLI mong muốn có thể mang trợ lý ảo MAIKA đến gần hơn với gia đình Việt dịp cuối năm 2021. Bộ sản phẩm có giá bán lẻ là 3.990.000 VND, được bán độc quyền trên gian hàng Lazmall của OLLI.

Chi tiết bộ sản phẩm Magic Box:

Sản phẩm chính1*Loa thông minh OLLI MAIKA (thông số chi tiết xem bảng dưới)
Phụ kiện 1Bộ thư cảm ơn, sticker trang trí, bookmark (đánh dấu trang sách)
Phụ kiện 21*Bộ điều khiển hồng ngoại qua WIFI (IR Điện Quang Apollo)
Phụ kiện 31*Đế loa Magic với thiết kế bộ đôi linh vật mèo Tabumi và Maika
Phụ kiện 41*Áo thun in hình bộ đôi linh vật mèo Tabumi và Maika
Phụ kiện 51*Hộp đựng phụ kiện, túi vải OLLI
Giá bán bộ sản phẩm3.990.000 VND (Đã bao gồm V.A.T)

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Thương hiệuOLLI Technology JSC. (Việt Nam)
Kích thướcKích thước: 96 x 96 x 191.5mm
Màu sắcMàu đen
Chống nướcKhông
Kết nối dữ liệuWi-Fi 802.11a/b/g/n/ac (2.4 GHz/5 GHz) Bluetooth® 5.0
Bộ xử lýBộ xử lý Dual-core Cortex A53 1.0 GHz
Phụ kiện đi kèmAdapter; Hướng dẫn sử dụng
Bộ nguồnĐầu vào: 100-240VAC,50/60Hz; Đầu ra: 12VDC-2A; Chiều dài cáp: 1.5m.
Loa và MicroLoa toàn dải 4Ω 15W, 2 x màng rung thụ động và 4 micro đa hướng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây