Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI (OLLI Technology) – Startup trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam – chính thức ra mắt loa thông minh phiên bản màu giới hạn: Xám Thời Thượng và Hồng Cổ Điển, hứa hẹn mang đến mang đến sự tươi mới và đa dạng lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm một thiết bị công nghệ thông minh. 

Loa thông minh OLLI Maika ra mắt 2 phiên bản màu giới hạn

Loa thông minh OLLI Maika là sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) tiên phong và được xem là thế hệ trợ lý ảo tiếng Việt đầu tiên do chính người Việt nghiên cứu, phát triển với khả năng nghe, hiểu và phản hồi nhanh nhạy, chính xác, vô cùng thân thiện với người dùng qua tương tác bằng giọng nói tiếng Việt, phù hợp với văn hóa Việt Nam. Trong tháng 3 này, OLLI Maika có màn thay đổi diện mạo hoàn toàn mới với sự xuất hiện của hai phiên bản giới hạn Xám và Hồng. Hai “tân binh” Xám Thời Thượng, Hồng Cổ Điển được giữ nguyên các thông số kỹ thuật và mức giá so với màu Đen Nguyên Bản được OLLI ra mắt lần đầu vào tháng 5.2021. 

Bên cạnh sự mới mẻ mà đội ngũ OLLI kỳ vọng mang đến cho người dùng sau 10 tháng ra mắt, hai phiên bản Xám Thời Thượng và Hồng Cổ Điển hướng đến chinh phục những nhóm khách hàng với sở thích, cá tính và phong cách nội thất khác nhau. 

Anh Tạ Thanh Hải – Đồng sáng lập OLLI cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi loa thông minh OLLI Maika được người dùng đón nhận và yêu mến trong thời gian qua. Với việc ra mắt hai phiên bản màu sắc mới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hành nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng và góp phần đưa sản phẩm trí tuệ nhân tạo thuần Việt đến gần hơn với cộng đồng người Việt, đặc biệt là những gia đình trẻ ở thành thị, theo đuổi lối sống hiện đại, tiện nghi và có yêu cầu cao về gu thẩm mỹ.” 

Phiên bản xám thời thượng – hiện đại và tối giản

Là gam màu nằm giữa đen và trắng, màu xám được xem là một sắc thái của thời đại với sự sang trọng và thời thượng. Sự trung tính của màu xám tạo nên cảm giác yên tĩnh, thư thái và dễ dàng tạo nên sự kết hợp hài hòa với tất cả các màu sắc khác.

Được nhận xét là một trong những gam màu linh hoạt nhất của dãy quang phổ, các sắc thái khác nhau của màu xám có thể vừa mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng, vừa đem lại sự tập trung, tích cực và tràn đầy năng lượng. Phong cách tối giản và vẻ đẹp vượt thời gian của màu xám đã trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng rộng rãi trong những năm gần đây, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế nội thất và công nghệ.

Loa thông minh OLLI Maika ra mắt 2 phiên bản màu giới hạn

Phiên bản mới Xám Thời Thượng của loa thông minh OLLI Maika dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian sống cũng như các món đồ nội thất, phù hợp với những ai yêu thích sự hiện đại, trẻ trung nhưng đồng thời không kém phần trang nhã, sang trọng. Với phiên bản màu mới này, đội ngũ OLLI kỳ vọng chiếc loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Maika không chỉ là một sản phẩm mang đến sự tiện nghi mà còn đầy sành điệu cho mọi ngôi nhà hiện đại.

Phiên bản hồng cổ điển – trầm ấm và hoài niệm

Được tạo ra từ hai màu đỏ và trắng theo những tỉ lệ khác nhau, màu hồng là một trong những gam màu có nhiều sắc độ và biến thể nhất. Không chỉ được sử dụng phổ biến trong các sáng tạo mang tính duy mĩ từ kiến trúc, thời trang đến công nghệ, màu hồng còn là sắc màu được nhiều người ưa chuộng để thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh mang đến cảm giác thi vị và lãng mạn, tông màu hồng đất ẩn chứa sự mạnh mẽ, phá cách và đầy quyến rũ.

Loa thông minh OLLI Maika ra mắt 2 phiên bản màu giới hạn

Lấy cảm hứng từ phong cách retro cổ điển đang vô cùng thịnh hành trong xu hướng thiết kế không gian hiện đại, đội ngũ OLLI đã lựa chọn gam màu hồng đất cho phiên bản giới hạn còn lại. Là sự pha trộn ngọt ngào giữa hoài cổ trầm ấm và tự do bay bổng, màu hồng của loa OLLI Maika mang đến hai sắc thái cảm xúc đặc biệt: vừa cổ điển hoài niệm, vừa phóng khoáng yêu đời. Ngẫu hứng, nổi bật nhưng không quá phô trương, phiên bản Hồng Cổ Điển sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho những không gian trung tính hoặc đậm chất retro.

Hiện tại, loa thông minh OLLI Maika đã hợp tác với hơn 20 nhà sản xuất các thiết bị smart home và con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. So với thời điểm mới ra mắt, nền tảng trợ lý ảo Maika đã cập nhật và hoàn thiện một số tính năng mới như nghe tin tức mới nhất theo chủ đề, nghe radio trực tuyến từ tất cả các kênh của VOV và tất cả các tần số của VOH, hơn 500 chương trình podcast đặc sắc từ các đối tác nội dung uy tín. Ngoài ra, người dùng có thể tương tác và thư giãn với Maika qua các tính năng giải trí mới như đố vui, đọc thơ tình, thơ thả thính,…

Loa OLLI Maika phiên bản màu mới chính thức được bán trên website của OLLI và gian hàng chính hãng của của OLLI trên Lazada Mall với giá không đổi 2.390.000 VNĐ. Đặc biệt, khách hàng mua phiên bản màu mới tại thời điểm ra mắt từ ngày 23.03.2022 trên gian hàng Lazada của OLLI sẽ được tặng kèm một sản phẩm nến thơm tinh dầu Love Dear trị giá 338.000 VNĐ với số lượng có hạn.  

Loa thông minh OLLI Maika ra mắt 2 phiên bản màu giới hạn

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Thương hiệuOLLI Technology JSC. (Việt Nam)
Kích thướcKích thước: 96 x 96 x 191.5mm
Màu sắcXám & Hồng
Chống nướcKhông
Kết nối dữ liệuWi-Fi 802.11a/b/g/n/ac (2.4 GHz/5 GHz) Bluetooth® 5.0
Bộ xử lýBộ xử lý Dual-core Cortex A53 1.0 GHz
Phụ kiện đi kèmAdapter; Hướng dẫn sử dụng
Bộ nguồnĐầu vào: 100-240VAC,50/60Hz; Đầu ra: 12VDC-2A; Chiều dài cáp: 1.5m
Loa và MicroLoa toàn dải 4Ω 15W, 2 x màng rung thụ động và 4 micro đa hướng

Truy cập bộ ảnh Xám Thời Thượng & Hồng Cổ Điển tại link.

Để hiểu hơn về OLLI MAIKA và các tính năng của sản phẩm, vui lòng truy cập: 

YouTube video

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây