iPrice Group, đơn vị đồng hành mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, hôm nay vừa công bố tính năng gợi ý phiếu giảm giá từ người bán. Tính năng mới này nhằm hỗ trợ người mua hàng khám phá những ưu đãi tốt nhất trong đợt giảm giá dịp 12.12 sắp tới.

Khi các thị trường mua bán trực tuyến cung cấp ít phiếu giảm giá “thật” hơn, thì phiếu giảm giá từ người bán là phương thức mới để giúp tiết kiệm tiền. Tuy vậy, với vô vàn ưu đãi có sẵn, và đồng thời các phiếu giảm giá thường đi kèm với nhiều điều khoản và điều kiện phức tạp, người mua hàng có thể dễ dàng nản lòng trong hành trình săn lùng các ưu đãi tốt nhất. Để giúp giải quyết vấn đề này, tính năng gợi ý phiếu giảm giá từ người bán độc quyền của iPrice sẽ tự động tìm các mã giảm giá phù hợp, áp dụng chúng cho phiếu mua hàng, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng trực tuyến danh sách rõ ràng các mức giá tốt nhất.

Sở hữu danh mục sản phẩm hơn 7 tỷ lựa chọn từ 8 triệu người bán, được điều chỉnh liên tục từ các thị trường mua bán trực tuyến và được cập nhật bất cứ khi nào người bán thay đổi giá, iPrice là nền tảng duy nhất trong khu vực có đầy đủ thông tin để cung cấp tính năng này.

“Với sứ mệnh giúp người mua hàng tiết kiệm tiền, chúng tôi đã tạo ra tính năng gợi ý phiếu giảm giá để giúp người mua hàng dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất”, ông Heinrich Wendel – Chief Product Officer từ iPrice cho biết. “Tính năng mới này sẽ đơn giản hóa hành trình mua sắm trực tuyến, giúp người mua sắm tìm được món hàng giá hời vào ngày 12.12 mà không cảm thấy bị lừa hoặc thất vọng bởi vô số lựa chọn và thông tin.”

Người tiêu dùng săn sản phẩm giá tốt trực tuyến trước đây phải truy cập hàng trăm website của người bán để tìm mã giảm giá, sau đó lặp lại quy trình trên các trang thương mại điện tử khác nhau. Với tính năng mới này, giờ đây họ có thể truy cập trực tiếp website iPrice để xem mức giá tốt nhất hiện có chỉ trong ba bước:

  1. Tìm kiếm sản phẩm bạn mong muốn tại iPrice website và chọn sản phẩm từ các gợi ý.
  2. Cuộn để xem người bán cùng với mức giá sau khi áp dụng mã giảm giá và chọn ưu đãi bằng cách nhấp chuột vào “Đến nơi bán”.
  3. Sau khi chuyển hướng đến trang của người bán hàng, chọn và lưu mã giảm giá thích hợp trước khi tiến hành thanh toán.
Tính năng gợi ý phiếu giảm giá độc quyền của iPrice giúp đơn giản hóa việc săn lùng ưu đãi tốt nhất dịp 12.12

Tính năng gợi ý phiếu giảm giá từ người bán đã được triển khai trên trang web iPrice tại sáu quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam để người tiêu dùng sử dụng trong đợt giảm giá ngày 12.12 sắp tới. Tính năng này vẫn sẽ được duy trì trên nền tảng nhằm giúp người mua hàng có thể thoả sức tìm kiếm ưu đãi tốt nhất không chỉ riêng dịp 12.12 năm nay.

Người tiêu dùng Đông Nam Á có thể mong đợi những cải tiến mới từ nền tảng iPrice trong những tháng tới khi công ty giới thiệu các tính năng bổ sung, nhằm giúp người tiêu dùng tìm thấy các ưu đãi trực tuyến tốt nhất và tiết kiệm tiền.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây