Vero, đơn vị tư vấn truyền thông khu vực Đông Nam Á thông báo bổ nhiệm hai vị trí mới với mục tiêu củng cố năng lực phân tích dữ liệu và kể chuyện thương hiệu trên toàn khu vực.

Với nền tảng được xây dựng từ quan hệ công chúng, Vero tập trung vào việc cung cấp một giải pháp thống nhất cho các doanh nghiệp có thể có được những lợi thế cạnh tranh, kết hợp với các phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu, cùng với tiếp thị kỹ thuật số, khả năng sáng tạo, và khả năng trong quan hệ công chúng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực trải dài từ sản xuất, hàng không, FMCG đến mỹ phẩm và fitness.

“Trong một thế giới vẫn đang phải đối phó với tác động của đại dịch COVID-19, kỳ vọng của người tiêu dùng liên tục thay đổi, đòi hỏi các thương hiệu phải nhẹ nhàng trên đôi chân của họ, quan sát, đáp ứng và sẵn sàng  thích ứng với nhu cầu của người tiêu dùng”, ông Raphael Lachkar, COO của Vero cho biết. “Nhận thức được những thách thức mà khách hàng phải đối mặt, chúng tôi muốn trang bị cho các doanh kiến thức và các công cụ để tận dụng các cơ hội trong thời điểm này.” Raphael cho biết thêm: “việc củng cố các trụ cột chuyên môn này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh trong bối cảnh kỹ thuật số không ngừng phát triển.”

Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu.

Với những thành tích đáng kể trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và thấu hiểu người tiêu dùng, ông Nguyễn Quang Thạch đã gia nhập Vero với tư cách là Data & Insight Team Lead. Ông sẽ chịu trách nhiệm tăng cường khả năng hiệu suất dữ liệu trên toàn khu vực để thúc đẩy các nỗ lực truyền thông dựa trên những dữ liệu có ý nghĩa với đối tượng mục tiêu của khách hàng Vero. Trước khi gia nhập Vero, ông Nguyễn Quang Thạch đã làm việc với tư cách là Market & Consumer Insight Analyst tại Unilever, tập trung vào việc tư vấn thương hiệu và phát triển các sản phẩm mới.

Ông Thạch cho biết: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Vero vào thời điểm thú vị như vậy cho vị trí về dữ liệu thông minh. Phân tích dữ liệu hiệu quả là một phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định cho bất kỳ tổ chức nào muốn kết nối với khách hàng của họ. Cách người tiêu dùng sử dụng các nền tảng kỹ thuật số đã thay đổi rất nhiều trong năm qua, mở ra nhiều cơ hội cho sự đổi mới trong chiến lược kinh doanh và tôi rất vui khi được làm việc với một đơn vị tư vấn đi đầu trong lĩnh vực này ở khu vực Đông Nam Á.”

Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm bà Catherine Napalai Faulder làm Storytelling Director cũng sẽ giúp Vero gột tả được nghệ thuật kể chuyện, đưa những câu chuyện của thương hiệu vào cuộc sống và làm sâu sắc thêm mối quan hệ với khách hàng trên mọi giai đoạn của hành trình gắn kết với thương hiệu. Catherine mang đến rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong ngành để giúp xác định, định hình và thúc đẩy tầm nhìn và chiến lược sáng tạo cho các dịch vụ mà Vero đem lại trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu.

“Khi việc kể chuyện được áp dụng vào thế giới kinh doanh, nó cho chúng ta khám phá cách các thương hiệu có thể giao tiếp với khán giả một cách tự nhiên hơn. Kể chuyện là một hình thức nghệ thuật cổ xưa, một cách để chúng ta hiểu được thế giới và kết nối với nhau. Khi được sử dụng đúng cách, nó có thể là một công cụ mạnh mẽ cho bất kỳ thương hiệu nào”, Catherine cho biết. “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Vero để giúp họ khám phá những cách tốt nhất các thương hiệu có thể giải mã, lên kế hoạch và tuyển chọn những câu chuyện mà thế giới ngoài kia có thể tham gia tương tác cùng.”

Đội ngũ năng động và ngày càng phát triển của Vero trải rộng khắp năm nước trên Đông Nam Á với vị thế là một đơn vị chủ chốt trong lĩnh vực tư vấn truyền thông trên toàn khu vực lẫn địa phương.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây