Bộ ba Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 là những ‘ứng cử viên’ nổi trội trong đường đua smartwatch năm nay.

Amazfit vừa trình làng bộ 3 smartwatch gồm: Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3. Mỗi chiếc đồng hồ sở hữu những ưu điểm riêng, “mười phân vẹn mười”. Chính vì thế cho dù ở phân khúc nào, nhu cầu sử dụng ra sao thì những Smart-watch của Amazfit cũng đáp ứng tốt. Để hiểu rõ hơn về bộ 3 Smartwatch của Amazfit hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Điểm chung nổi bật của “bộ ba quyền lực” nhà Amazfit smartwatch

Toàn bộ Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 đều có được trang bị dung lượng “pin rất trâu”. Trong khi nhiều smartwatch khác phải vật lộn để vượt qua 2 ngày ở chế độ thường thì Amazfit Series kéo dài ít nhất là 12 ngày. Thời lượng pin của chúng còn tăng hơn gấp đôi khi bật chế độ saver mode.

Bên cạnh đó, bộ ba còn đổi mới về thiết kế, mỏng nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được “nút đẩy” cổ điển. Bạn sử dụng nó để cuộn các thanh menu và thông báo dài.

Đặc biệt, đồng hồ có hệ sinh thái theo dõi sức khỏe đa dạng tính năng. Cả ba đều được trang bị cảm biến BioTracker PPG 3.0 có khả năng đo nhiều thông số cùng một lúc. Với tính năng One-tap Measuring, bạn có thể đo 4 chỉ số sức khỏe (nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ căng thẳng và nhịp thở) trong vòng 45 giây.

Chúng có hơn 150 chế độ tập thể thao nhiều hơn 90 mẫu so với “tiền nhiệm”. Thậm chí có cả chế độ eSports để theo dõi nhịp tim và các thông số khác khi chơi game,…Mặt khác, chúng tích hợp GPS với độ chính xác tăng lên hơn 40%. Hãng hỗ trợ đến 5 hệ thống định vị vệ tinh: GPS, GLONASS, Galileo, QZSS và Beidou.

Khám phá nét riêng: Mỗi chiếc mỗi vẻ, mười phân vẹn mười của smartwatch Amazfit

Mặc dù cả ba có điểm chung nhưng mỗi chiếc vẫn có những ưa điểm nổi bật riêng. Chiếc thì là tùy chọn cao cấp, chiếc thì vô địch về pin, chiếc thì mỏng và nhẹ. Cụ thể:

Amazfit GTR 3 Pro – Chiếc smartwatch cao cấp nhất

GTR 3 Pro có thiết kế tròn, làm từ hợp kim nhôm nặng 32g. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED lớn tới 1.45 inch, độ sắc nét 331 PPI và rất sáng đạt đỉnh 1.000 nits. Tốc độ làm tươi của màn hình được tăng lên 67%. Đồng hồ có 2 loại: Infinite Black với dây đeo làm từ silicone và Brown Leather dây đeo bằng da.

Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 ra mắt: phiên bản cao cấp, thời lượng pin khủng, mỏng nhẹ hơn, giá chỉ từ 4.1 triệu
Smartwatch có hơn 150 mặt đồng hồ và đều có tính năng AOD tương ứng.

GTR 3 Pro có khả năng chống nước đến 5 ATM và theo dõi nhịp tim trong khi bơi. Đồng hồ có micrô và loa tích hợp, bộ nhớ trong 2.3 GB cho phép bạn nghe nhạc, nhận cuộc gọi Bluetooth với nhiều ngôn ngữ phổ biến.

Thời lượng pin 12 ngày ở chế độ bình thường, 30 ngày với trình saver mode. GTR 3 Pro rất phù hợp với các vận động viên khi chúng kéo dài đến 35 giờ khi hoạt động ngoài trời với GPS.

Amazfit GTR 3 – Chiếc smartwatch có thời lượng pin khủng nhất

Amazfit GTR 3 có màn hình nhỏ hơn bản Pro với 1.39 inch nhưng phần viền lại dày hơn. Độ sắc nét 326 PPI và độ sáng 1.000 nits ấn tượng. Đồng hồ có hơn 100 mặt với tính năng AOD. Sản phẩm có 2 màu Thunder Black và Moonlight Grey.

GTR 3 có thời lượng pin khủng. Nó có thể sử dụng tới 21 ngày ở chế độ thường lâu hơn 1 tuần so với GTR 3 Pro và GTR 2. Thậm chí, khi bật chế độ saver mode lên đến 35 ngày. Nếu bật GPS và hoạt động thì có thể sử dụng trong 35 giờ liên tục.

Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 ra mắt: phiên bản cao cấp, thời lượng pin khủng, mỏng nhẹ hơn, giá chỉ từ 4.1 triệu
GTR 3 tương thích với hệ thống iOS và Android

Hơn nữa, Amazfit GTR 3 & GTS 3 còn có thể dự đoán thời gian, độ dài chu kỳ kinh nguyệt. GTR 3 cũng có tiêu chuẩn chống nước 5 ATM giúp thoải mái đeo khi bơi lội. Chưa hết, Motor rung của nó cũng được đánh giá rất tốt khi so với sản phẩm khác.

Amazfit GTS 3 – Chiếc smartwatch có thiết kế mỏng nhẹ nhất

Dòng GTS 3 sở hữu màn hình chữ nhật giúp đọc văn bản tốt hơn mặt tròn. Nó có màn hình 1.75 inch, độ phân giải 390 x 450, mật độ điểm ảnh 341 PPI. GTS 3 cũng có độ sáng 1.000 nits và chế độ AOD như hai loại trên. Sản phẩm có 3 màu là Ivory White, Graphite Black và Terra Rosa.

Amazfit GTR 3 Pro, GTR 3 và GTS 3 ra mắt: phiên bản cao cấp, thời lượng pin khủng, mỏng nhẹ hơn, giá chỉ từ 4.1 triệu
GTS 3 – Thiết kế mỏng nhẹ dễ sử dụng

Điểm nổi bật nhất của GTS 3 là cực nhẹ chỉ 24g và khá mỏng với 8.8 mm (không tính phần cảm biến nhịp tim). Tuy nhiên đổi lại thời lượng pin chỉ ở mức 12 ngày thông thường, 24 ngày với chế độ saver mode.

Một điểm cần lưu ý là GTR 3 và GTS 3 không có loa ngoài để xử lý các cuộc gọi thoại. Thêm vào đó, cả hai thiết bị không có bộ lưu trữ nhạc tích hợp.

Trên đây là thông tin về bộ 3 smartwatch Amazfit mới nhất. Như các bạn đã thấy mỗi chiếc đồng hồ mang một tính năng riêng. Để cảm nhận rõ hơn về khác biệt chỉ khi chúng ta trực tiếp trải nghiệm.

https://www.lazada.vn/shop/amazfit?tab=promotion&path=promotion-31456-0.htm

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây