Hôm nay 21.12, Huami chính thức ra mắt bộ 3 đồng hồ thông minh Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro phiên bản quốc tế và có hỗ trợ tiếng Việt với thiết kế sang trọng, thời thượng cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp. Bộ sản phẩm này với giá thành hợp lý, dự kiến sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Huami GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro là bộ 3 đồng hồ thông minh tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm trước đó nhưng với nhiều sự nâng cấp vượt trội hơn hẳn. Và điển hình trong những điểm nâng cấp của bộ sưu tập lần này chính là về thiết kế cùng việc bổ sung đa dạng tính năng chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, pin được cải tiến trở nên trâu và bền bỉ hơn cũng là một điểm đáng chú ý khi nhắc đến bộ 3 GTS 3, GTR3, GTR 3 Pro.

Thiết kế sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển

Bộ 3 đồng hồ thông minh GTS 3, GTR 3 & GTR 3 Pro có thiết kế được tinh chỉnh để mỏng nhẹ với những đường cong tròn chỉnh và phong cách hơn so với thế hệ trước. Không chỉ thế, điểm đặc biệt trong thiết kế lần này chính là lấy phong cách cổ điển làm chủ đạo. Nổi bật nhất cũng như thể hiển trọn vẹn tinh thần cổ điển của 3 chiếc smartwatch thế hệ 3 này chính là biến tấu hình dạng răng cưa của núm vặn điều chỉnh thời gian.

Huami chính thức ra mắt bộ 3 smartwatch Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro
Huami GTS 3

Và ở series này, Amazfit còn tiếp tục sự pha trộn giữa mặt đồng hồ tròn truyền thống – GTR 3 và GTR 3 Pro cùng với hình dáng mặt vuông 1.75 inch đầy cá tính–GTS 3. Còn về màn hình, cả 3 model cùng được trang bị màn hình AMOLED HD cao cấp có thể nhìn thấy dưới ánh sáng mặt trời cùng độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao, mặt kính 3D cường lực với lớp phủ carbon chống xước, hạn chế bám vân tay tốt giúp mang lại cho người dùng hình ảnh sắc nét và sống động nhất. Ngoài ra bộ 3 còn được cài đặt chế độ màn hình luôn hiển thị, với 150+ hình nền có sẵn hoặc người dùng có thể tùy chỉnh cập nhật hình nền theo ý thích.

Trợ lý, người bạn đồng hành của sức khỏe

Các tính năng sức khỏe là một trong những thành công khiến Huami tuy đến sau nhưng có thể bỏ xa các đối thủ nặng ký trong thị trường đồng hồ thông minh. Các dòng Amazfit thế hệ trước đã là rất tốt những việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng nhưng ở thế hệ 3 này, GTS 3 và GTR 3 không chỉ kế thừa mà còn làm tốt hơn bao giờ hết. Và công nghệ đã làm nên điều này của Huami chính là Cảm biến sinh trắc học BioTracker™ 3.0 PPG. Cảm biến này giúp theo dõi nhịp tim 24/7 cực chuẩn xác nhờ kết hợp cập nhật chu kỳ đo lường theo đúng giờ trong ngày, tuần và tháng.

Đối với cảm biến sinh trắc học thế hệ 3 này, Huami đã bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới để bộ 3 GTS 3, GTR 3, GTR 3 Pro không chỉ là đồng hồ thông minh đơn thuần mà còn là người trợ lý cấp cao trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, thế hệ 3 này giúp bạn tiết kiệm thời gian nhờ tính năng: 1 chạm – 45 giây – kiểm tra 4 chế độ sức khỏe (nồng độ Oxy trong máu – Mức độ căng thẳng – Tỷ lệ nhịp thở – Tỷ lệ nhịp tim). Bên cạnh đó, những tính năng mới như đo mức độ căng thẳng 24/7, kiểm tra nhịp tim khi người đeo thực hiện hoạt động bơi lội hay cảnh báo khi SpO2 trong máu thấp, mức căng thẳng cao. Những tính năng cũng được thêm vào để series đồng hồ thông minh thế hệ 3 này của Huami thực sự là một hệ sinh thái tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, 3 model này có thể sẽ là đồng hồ yêu thích của những tính đồ thể thao nhờ bởi có đến 150+ chế độ thể thao cùng khả năng đánh giá, đo lường khi người dùng thực hiện 8 môn thể thao.

Huami chính thức ra mắt bộ 3 smartwatch Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro
Huami GTR 3 Pro

Tuy nhiên đã là hệ sinh thái thì những tính năng đã có sẵn từ các thế hệ trước cũng không thể thiếu: quản lý, đánh giá chất lượng giấc ngủ – cả ngủ sâu và ngủ nhẹ, các bài tập giảm căng thẳng, điều hòa nhịp thở và hệ thống đánh giá sức khỏe PAI (Personal Activity Intelligence) – hỗ trợ theo dõi tình trạng thể chất giúp điều chỉnh và tìm ra mức độ hoạt động thích hợp để duy trì sức khỏe, đạt được trạng thái thể chất tốt nhất.

Muôn vàn tính năng đột phá giúp cuộc sống thêm dễ dàng

Khi sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh thì chắc hẳn cuộc sống sẽ có thêm nhiều sắc màu, dễ dàng hơn. Và điều này đặc biệt đúng đối với những chiếc đồng hồ Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro. Chúng có đầy đủ các tính năng của những thế hệ trước như:

Tính năng điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Alexa Amazon. Với Alexa, bạn có thể đặt câu hỏi, tìm kiếm thông tin, kiểm tra danh việc việc cần làm, nhận bản dịch, đặt báo thức, hẹn giờ và nhắc nhở, kiểm tra thời tiết, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà…Tính năng này còn cho phép bạn sử dụng trong điều kiện ngoại tuyến (không có internet) cho các chức năng theo dõi nhịp tim, bật các chế độ thể thao…

Bộ 3 model này còn có tính năng nhận cuộc gọi thông qua kết nối Bluetooth nhờ được tích hợp Microphone và Loa để hỗ trợ nghe-gọi. Với tính năng này, người dùng dễ dàng thực hiện đàm thoại khi có cuộc gọi đến. Ngoài ra, GTS 3, GTR 3, GTR 3 Pro còn được tích hợp bộ nhớ trong cho phép lưu trữ đến 470 bài nhạc để có thể nghe độc lập. Nhạc được tải lên thông qua kết nối Wifi. Và người dùng cũng có thể đặt mật khẩu đăng nhập vào đồng hồ đảm bảo tính riêng tư.

Bộ 3 này còn có khả năng chống nước lên đến 5ATM, “đánh bật” nhiều dòng đồng hồ thông minh cùng phân khúc khi người dùng có thể yên tâm lặn sâu tới 50 mét vẫn có thể theo dõi các chỉ số cơ thể, thành tích mà không cần lắng lo về độ bền. Tính năng này không chỉ giúp cuộc sống dễ dàng hơn mà còn giúp khẳng định 3 chiếc đồng hồ này thực sự là trợ lý, người bạn đồng hành cùng sức khỏe.

Huami chính thức ra mắt bộ 3 smartwatch Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro
Huami GTR 3

Bộ 3 đồng hồ thông minh Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro đều được cải tiến cả về thiết kế và tính năng. Tuy nhiên mỗi model lại mang nét đặc trưng cùng những khác điểm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Cụ thể:

GTS 3 – siêu mỏng nhẹ bứt phá mọi đời trước

Không chỉ là chiếc đồng hồ đặc biệt nhất trong series lần này vì thiết kế mặt vuông khác biệt, GTS 3 còn là mẫu đồng hồ thông minh mỏng nhất – trọng lượng chỉ 24.4 gam, mỏng hơn rất nhiều so với các sản phẩm của đối thủ trên thị trường.

GTR 3 – siêu phẩm pin trâu thách thức ngày dài

GTR 3 có pin 450mAh cực trâu – có thể dùng đến 21 ngày nếu sử dụng ở chế độ bình thường và có thể sử dụng lên đến 35 ngày nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin. Có thể nói đây là chiến đồng hồ có thời gian sử dụng lâu nhất từ trước đến nay, kể cả là khi so sánh với 2 dòng GTS 3 (12 ngày ở chế độ thường – 30 ngày ở chế độ tiết kiệm pin) và GTR 3 Pro (12 ngày ở chế độ thường – 20 ngày ở chế độ tiết kiệm pin) hay với các sản phẩm hiện có trên thị trường (nhiều nhất là 14 ngày ở chế độ thường).

GTR 3 Pro – trợ lý cao cấp của cuộc sống hiện đại

Đây là model được xem là cao cấp nhất trong bộ 3 sản phẩm được ra mắt lần này của Amazfit. Và điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này so với GTS 3 và GTR 3 chính là khả năng nhận cuộc gọi Bluetooth mọi lúc mọi nơi, giúp người dùng luôn sẵn sàng kết nối và sống trọn vẹn mọi phút giây.

Bộ 3 đồng hồ thông minh của Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro với mức giá khá nhẹ nhàng chỉ từ 4.190.000 đồng nhưng lại có rất nhiều tính năng vượt trội so với thế hệ đồng hồ tiền nhiệm cũng như nhiều dòng đồng hồ cùng phân khúc khác. Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn khi  mua đồng hồ thông minh của mọi người trong thời gian sắp tới. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các đơn vị bán lẻ trên toàn quốc (Thế giới di động, Cellphone S, Hoàng Hà v…v…)

Huami chính thức ra mắt bộ 3 smartwatch Amazfit GTS 3, GTR 3 và GTR 3 Pro

Cấu hình chi tiết 3 đồng hồ thông minh Huami:

 GTS 3GTR 3GTR 3 PRO
Màu sắcĐen, Trắng, NâuĐen, XámĐen,  Nâu
Kích thước42.4 x 36 x 8.8mm45.8 x 45.8 x10.8mm46 x 46 x 10.7mm
Trọng lượng24.4 gam32 gam32 gam
Chống nước5 ATM
Nút điều chỉnh1 núm vặn cổ điển2 núm vặn cổ điển2 núm vặn cổ điển
Kích thướcAMOLED 1.75 inchAMOLED 1.39 inchAMOLED 1.45 inch
Chạm màn hìnhKính cường lực + Chống bám vân tay
Dung lượng pin250mAh450mAh450mAh
Thời gian sạc2 giờ
Tuổi thọ pin12-day (thường) 20-day (tiết kiệm pin)21-day (thường) 35-day (tiết kiệm pin)12-day (thường) 30-day (tiết kiệm pin)
Sức khỏeCảm biến sinh trắc học BioTracker 3.0 PPG (6PD + 2LED)Cảm biến sinh trắc học BioTracker 3.0 PPG (6PD + 2LED)Cảm biến sinh trắc học BioTracker 3.0 PPG (đo oxy trong máu, 6PD+ 2LED)
Di chuyểnCảm biến: gia tốc – kính quang – từ tính – đo độ cao – ánh sáng xung quanhCảm biến: gia tốc – kính quang – từ tính – đo độ cao – ánh sáng xung quanhCảm biến: gia tốc – kính quang – từ tính – đo độ cao – ánh sáng xung quanh – nhiệt độ
Định vịGPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS
Kết nốiBluetooth 5.1 BLEBluetooth 5.1 BLEBluetooth 5.0
MicrophoneCó hỗ trợ
SpeakerKhôngKhông
Định vịGPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS
Kích thước tay155 – 218mm
Chiều rộng20 mm22 mm22 mm
Màu sắc + Chất liệuSilicone, dễ thay đổi dây đeoSilicone, dễ thay đổi dây đeoDây Fluoroelastomer với 2 màu: Nâu, Đen.
Thiết bị hỗ trợAndroid 7.0 trở lên, iOS 12.0 trở lên
Chế độ thể thao150+ chế độ, 8 môn thể thao
Mật độ điểm ảnh341326331
Trợ lý AIAmazon Alexa (online và offline)
Ứng dụngZepp App

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây