Dưới đây là những cập nhật mới nhất về những chương trình Hàn Quốc dự đoán sẽ gây bão trên Netflix năm 2022.

Từ những bộ áo liền quần đậm chất biểu tượng của Trò chơi con mực đến các sinh vật siêu nhiên trong Bản án từ địa ngục, các chương trình Hàn Quốc thống trị văn hóa đại chúng toàn cầu năm 2021 và dữ liệu cho chúng ta thấy rõ điều đó – số giờ xem toàn cầu của các chương trình Hàn Quốc của chúng tôi vào năm ngoái tăng gấp 6 lần, so với năm 2019.

Vào năm 2022, Netflix tiếp tục hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung Hàn Quốc để đưa làn sóng văn hóa Hàn lên một tầm cao mới, với 25 chương trình Hàn Quốc hấp dẫn sẽ ra mắt trong năm nay – con số lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại.

YouTube video

1. Loạt phim

Ngôi trường xác sống (All Of Us Are Dead) 

Đạo diễn: Lee JQ, Kim Nam Su. Biên kịch: Chun Sung Il 

Ngày phát hành: 28 tháng 1 

Dàn diễn viên: Yoon Chan Young, Park Ji Hu, Cho Yi Hyun, Lomon, Yoo In Soo, Lee You Mi, Lim Jae Hyeok 

Tổng quan: Loạt phim Netflix Ngôi trường xác sống là câu chuyện về những học sinh bị mắc kẹt trong một ngôi trường giữa đợt bùng phát virus thây ma, sau đó họ đã chung tay chiến đấu để sinh tồn. Ngôi trường xác sống dựa trên bộ webtoon nổi tiếng của tác giả webtoon Joo Dong Geun, được quảng cáo là “tiểu thuyết đồ họa chủ đề thây ma kiểu Hàn Quốc” cùng trí tưởng tượng đỉnh cao, mạch truyện hấp dẫn và những chi tiết tỉ mỉ. Hình ảnh khủng khiếp của những học sinh nhiễm virus thây ma bí ẩn và những pha hành động ấn tượng ở nhiều bối cảnh của trường là những phân cảnh chẳng thể bỏ qua. Loạt phim có dàn diễn viên chính bao gồm cả một số ngôi sao đang lên như Yoon Chan Young, Park Ji Hu, Cho Yi Hyun, Lomon, Yoo In Soo, Lee You Mi và Lim Jae Hyeok. 

Tòa án vị thành niên (Juvenile Justice) 

Đạo diễn: Hong Jong Chan. Biên kịch: Kim Min Suk 

Dàn diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Moo Yeol, Lee Sung Min, Lee Jung Eun, v.v.

Tổng quan: Tòa án vị thành niên xoay quanh vị thẩm phán không ưa tội phạm vị thành niên, sau đó nhận ra những khó khăn mà trẻ em phải đối mặt trong xã hội và cách mà xã hội đang ngăn cản chúng trở thành người tốt hơn. Kim Hye Soo (Linh cẩu, Tín hiệu) thủ vai Sim Eun Seok, vị thẩm phán đầy sức hút mới được bổ nhiệm tại khu vực có tỷ lệ tội phạm vị thành niên cao nhất và đưa ra các quyết định không chính thống đối với các bản án hiện có. Sau đó, cô nỗ lực truyền tải thông điệp rằng xã hội cũng phải chịu trách nhiệm về những hành vi trái đạo đức và bất chính của trẻ vị thành niên. 

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt (Twenty Five, Twenty One) 

Đạo diễn: Jung Jeehyun. Biên kịch: Kwon Doe Un 

Ngày phát hành: 12 tháng 2 

Số tập: 16 tập (2 tập mỗi tuần vào thứ 7 và Chủ Nhật) 

Dàn diễn viên: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Kim Ji Yeon, Choi Hyun Wook, Lee Ju Myung Tổng quan: Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt là loạt phim chính kịch xoay quanh những thanh niên đánh mất ước mơ vì tư tưởng thời đại năm 1998, xoay quanh tình cảnh tiến thoái lưỡng nan và quá trình trưởng thành của họ. Họ gọi tên nhau lần đầu tiên khi họ hai mươi hai tuổi và mười tám tuổi. Giờ đây, họ hai mươi lăm tuổi và hai mốt tuổi. Ranh giới mong manh giữa mối tình đầu xao xuyến và tình bạn ấm áp khiến họ bối rối. Hành trình trưởng thành và tình yêu đầy lấp lánh của họ, cũng như sự hòa hợp và những thử thách giữa năm người bạn, gợi nhắc về tuổi trẻ dữ dội nhưng tươi đẹp của chúng ta. 

Dự báo tình yêu và thời tiết (Forecasting Love and Weather) 

Đạo diễn: Cha Young Hun. Biên kịch: Sun Young 

Ngày phát hành: 12 tháng 2

Số tập: 16 tập (2 tập mỗi tuần vào thứ 7 và Chủ Nhật) 

Dàn diễn viên: Park Min Young, Song Kang, Yoon Bak, Yura 

Tổng quan: Dự báo tình yêu và thời tiết là loạt phim chính kịch lãng mạn và vui tươi xoay quanh những người làm việc tại Cục khí tượng Hàn Quốc. Họ đột phá, gục ngã và tự vực dậy mỗi ngày. Câu chuyện theo chân Jin Ha Kyung, người quyết định sẽ không bao giờ dính vào chuyện tình công sở sau cuộc chia tay tàn khốc, lại một lần nữa bước vào chuyện tình với lính mới trong đội Lee Si Woo, người khác biệt nhưng cuốn hút theo cách riêng. Có dàn diễn viên toàn sao bao gồm cả Park Min Young và Song Kang, đây là một trong những loạt phim hài lãng mạn được mong đợi nhất nửa đầu năm 2022. 

Ba mươi chín (Thirty Nine) 

Đạo diễn: Kim Sang Ho. Biên kịch: Yu Young A 

Ngày phát hành: 16 tháng 2 

Số tập: 12 tập (2 tập mỗi tuần vào thứ 7 và Chủ Nhật) 

Dàn diễn viên: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun 

Tổng quan: Ba mươi chín là loạt phim chính kịch chân thật về tình yêu và cuộc sống, đào sâu vào tình bạn, tình yêu và cuộc sống của ba người bạn sắp bước sang tuổi bốn mươi. Một sự việc tình cờ thời cấp ba đã giúp ba người họ trở thành bạn thân. Cha Mi Jo (do Son Ye Jin thủ vai), Jeong Chan Young (do Jeon Mi Do thủ vai) và Jang Joo Hee (do Kim Ji Hyun thủ vai) là những người bạn vô cùng thân thiết đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm. Mi Jo hiện là bác sĩ da liễu, Chan Young là huấn luyện viên diễn xuất và Joo Hee là giám đốc bán hàng mỹ phẩm. Vào một ngày đẹp trời, khi tất cả họ đều 39 tuổi, cuộc đời bỗng rẽ sang hướng tồi tệ hơn và họ phải sẵn sàng để nói lời chào tạm biệt. 

Ngày mai (Tomorrow)

Đạo diễn: Kim Tae Youn, Sung Chi Wook. Biên kịch: Park Rhan, Park Ja Kyung, Kim You Jin 

Số tập: 16 tập (2 tập mỗi tuần) 

Dàn diễn viên: Kim Hee Seon, Rowoon, Lee Soo Hyuk 

Tổng quan: Những thần chết từng hộ tống người chết giờ lại cứu những người muốn chết. Ngày mai, loạt phim chính kịch giả tưởng về thế giới bên kia mô tả cách mà anh chàng thất nghiệp lâu năm Choi Jun Woong vô tình chạm trán với những thần chết đang thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, rồi trở thành một nhân viên chính thức trong Đội quản lý khủng hoảng để giúp họ thực hiện nhiệm vụ đó. 

Hẹn hò chốn công sở (Chưa chính thức) Business Proposal (Tentative) 

Đạo diễn: Park Seon Ho. Biên kịch: Han Sul Hee 

Số tập: 12 tập (2 tập mỗi tuần) 

Dàn diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Seol In A, Kim Min Gue, Lee Duck Hwa Tổng quan: Loạt phim chính kịch tình cảm chốn văn phòng, Hẹn hò nơi công sở, dựa trên tiểu thuyết trên mạng và bộ webtoon cùng tên nổi tiếng toàn cầu có tổng cộng 320 triệu lượt xem. Chuyện tình công sở giữa vị giám đốc điều hành hoàn hảo có cả ngoại hình lẫn trí tuệ và một nhân viên bình thường trở thành đối tượng xem mắt của anh chắc chắn sẽ khiến bạn chẳng muốn bỏ việc! Nữ nhân viên bình thường Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai) đi xem mắt thay cho cô bạn ngổ ngáo của mình, nhưng rốt cuộc lại phát hiện ra đối tượng là giám đốc điều hành tại công ty của cô, Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai). Sau khi cả hai vô tình chạm trán trong buổi xem mắt, mỗi người đều vật lộn theo cách riêng ở văn phòng với tư cách là giám đốc điều hành và nhân viên. Và có thể tình huống đó đôi khi sẽ ngọt ngào, phấn khích và thậm chí là căng thẳng.

Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật (The Sound of Magic) 

Đạo diễn: Kim Sung Youn. Biên kịch: Kim Min Jeong 

Dàn diễn viên: Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Youp 

Tổng quan: Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật, dựa trên bộ webtoon nổi tiếng Annarasumanara, là loạt phim chính kịch cảm động về Yoon Ah Yi, một cô gái phải trưởng thành quá nhanh và Rieul, một ảo thuật gia bí ẩn dù đã trưởng thành nhưng vẫn muốn mãi là đứa trẻ. Ji Chang Wook thủ vai Rieul, vị ảo thuật gia bí ẩn sống ở công viên giải trí bỏ hoang, Choi Sung Eun thủ vai Yoon Ah Yi và Hwang In Youp thủ vai bạn cùng lớp của Yoon Ah Yi, Na Il Deung. Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật sẽ được đạo diễn bởi Kim Sung Youn, người có kỹ năng kể chuyện hoàn hảo đã được chứng minh qua loạt phim đình đám Tầng lớp Itaewon. Ông tiếp tục hợp tác một lần nữa với biên kịch Kim Min Jeong, người đã làm việc cùng ông trong Mây họa ánh trăng. 

Tham vọng hôn nhân (Remarriage & Desires) 

Đạo diễn: Kim Jung Min 

Biên kịch: Lee Geun Young 

Dàn diễn viên: Kim Hee Seon, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon, Cha Ji Yeon Tổng quan: Tham vọng hôn nhân là loạt phim châm biếm xã hội Hàn Quốc bị ham muốn chi phối. Lấy bối cảnh tại Rex – công ty mai mối độc quyền phục vụ các tầng lớp hàng đầu của xã hội, những kẻ mang tham vọng nâng cấp địa vị bằng cách kết hôn hoặc tái hôn vào hàng ngũ của giới thượng lưu. Họ khao khát chốt được ai đó thuộc cấp “Đen”, nhóm có vị thế cao nhất chỉ chiếm 0,001% dân số. Có dàn diễn viên toàn sao bao gồm Kim Hee Seon, Lee Hyun Wook và Jung Eungene, Tham vọng hôn nhân khắc họa đầy khéo léo hoạt động kinh doanh hẹn hò/hôn nhân được thương mại hóa cũng như nhận thức của xã hội nơi chúng ta đang sống.

Gia đình kiểu mẫu (A Model Family) 

Đạo diễn: Kim Jin Woo. Biên kịch: Lee Jae Gon 

Dàn diễn viên: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon 

Tổng quan: Gia đình kiểu mẫu là câu chuyện về một người đàn ông đang trên bờ vực phá sản và ly hôn thì tình cờ phát hiện ra một chiếc ô tô chở đầy tiền. Sự kiện này khiến anh dính líu đến phó thủ lĩnh của một tổ chức ma túy. Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo và Park Ji Yeon thủ vai chính trong loạt phim ly kỳ này, khắc họa một gia đình bình thường tình cờ có được khoản tiền bán ma túy bất hợp pháp. Sự phối hợp ăn ý tuyệt vời giữa các diễn viên được đánh giá cao Jung Woo, người thủ vai người đàn ông phát hiện ra số tiền, và Park Hee Soon, người thủ vai phó thủ lĩnh của băng ma túy, là những phân cảnh phải xem chắc chắn sẽ mê hoặc khán giả. 

Lỗi ký ức (Glitch) 

Đạo diễn: Roh Deok. Biên kịch: Gin Han Sai 

Nhà sản xuất: Yoon Shin Ae 

Dàn diễn viên: Jeon Yeo Been, NANA 

Tổng quan: Lỗi ký ức kể câu chuyện của Hong Jihyo, người dốc sức truy tìm anh bạn trai mất tích với sự giúp đỡ của các thành viên câu lạc bộ UFO. Trong hành trình đó, cô phải đối mặt với một bí mật bí ẩn. Loạt phim này quy tụ biên kịch Gin Han Sai, người đã mê hoặc khán giả và các nhà phê bình qua loạt phim Netflix Hoạt động ngoại khóa được đánh giá cao; đạo diễn Roh Deok, người nổi tiếng với sự linh hoạt trên nhiều thể loại; và các diễn viên chính Jeon Yeo Been trong vai Hong Jihyo và NANA trong vai Bora.

The Accidental Narco (tên chưa chính thức) 

Đạo diễn: Yoon Jong Bin. Biên kịch: Yoon Jong Bin, Kwon Sung Hui 

Dàn diễn viên: Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin, Yoo Yeon Seok, Chang Chen 

Tổng quan: Dựa trên các sự kiện có thật, câu chuyện của The Accidental Narco xoay quanh vị doanh nhân bình thường không còn lựa chọn nào khác ngoài việc liều mạng tham gia nhiệm vụ bí mật của các đặc vụ chính phủ nhằm truy bắt tay trùm ma túy Hàn Quốc lộng hành. The Accidental Narco đánh dấu bước đột phá đầu tiên của đạo diễn Yoon Jong Bin trong mảng loạt phim cũng như lần hợp tác đầu tiên với Netflix. Loạt phim có dàn diễn viên toàn sao bao gồm cả Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin và Yoo Yeon Seok. Ngoài ra, The Accidental Narco đang ngày càng được đón chờ vì loạt phim này là lần hợp tác đầu tiên giữa Ha Jung Woo và Hwang Jung Min. 

Bộ tứ thời thượng (The Fabulous) 

Đạo diễn: Kim Jeong Hyeon. Biên kịch: Kim Ji Hee, Im Jin Sun 

Dàn diễn viên: Chae Soo Bin, Choi Min Ho 

Tổng quan: Bộ tứ thời thượng là loạt phim lãng mạn có tính thực tế cao, khám phá ước mơ, tình yêu và tình bạn của những người trẻ cống hiến cả đời để làm việc trong ngành thời trang, nơi mà thời trang thường đồng nghĩa với đam mê.

Money Heist: Korea – Joint Economic Area 

Đạo diễn: Kim Hong Sun. Biên kịch: Ryu Yong Jae, Kim Hwan Chae, Choe Sung Jun 

Dàn diễn viên: Yoo Ji Tae, Kim Yunjin, Park Hae Soo, Jun Jong Seo, Lee Won Jong, Park Myung Hoon, Kim Seung O, Kim Ji Hun, Jang Yoon Ju, Lee Joobeen, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Kyu Ho Tổng quan: Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc xoay quanh vị chiến lược gia thiên tài và đội ngũ tài năng của anh – bao gồm những tên trộm hàng đầu – đang cố tiến hành một phi vụ trộm chưa từng có tiền lệ ở bán đảo Triều Tiên. Câu chuyện khắc họa những nút thắt và bước ngoặt bất ngờ khi cả nhóm dựng tình huống bắt con tin trong khi đối mặt với những thử thách khó giải thích. Mọi con mắt đều đổ dồn vào bối cảnh và ý nghĩa đằng sau Khu vực kinh tế chung. 

Ghét mà vẫn yêu (Love to Hate You) 

Đạo diễn: Kim Jeong Kwon. Biên kịch: Choi Soo Young 

Dàn diễn viên: Kim Ok Vin, Yoo Teo, Kim Ji Hun, Go Won Hee 

Tổng quan: Ghét mà vẫn yêu xoay quanh mối quan hệ như chiến tranh giữa một phụ nữ ghét thua đàn ông và một người đàn ông cực kỳ nghi ngờ phụ nữ. Cả hai sau đó khám phá ra các liệu pháp cho cuộc sống đằng sau tính cách trái ngược của họ. Có Kim Ok Bin và Teo Yoo thủ vai chính, Ghét mà vẫn yêu khắc họa tình yêu và sự đồng cảm về mặt cảm xúc, thứ chiến thắng nỗi ngờ vực ngày một lớn giữa những người khác giới. 

Somebody 

Đạo diễn: Jung Ji Woo. Biên kịch: Jung Ji Woo, Han Ji Wan 

Dàn diễn viên: Kim Young Kwang, Kang Hae Lim, Kim Yong Ji, Kim Su Yeon 

Tổng quan: Một vụ án mạng liên quan đến ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội Somebody khiến nhà phát triển ứng dụng này và bạn bè của cô vướng vào những vấn đề khó giải thích xung quanh nhân vật bí ẩn tên là Yoon Oh. Đạo diễn nổi tiếng Jung Ji Woo chỉ đạo sản xuất – đánh dấu bước đột phá đầu tiên của ông trong mảng loạt phim cũng như lần hợp tác đầu tiên với Netflix – cùng biên kịch Han Ji Wan, người nổi tiếng với khả năng viết kịch bản xuất sắc trong thể loại giật gân. Ngôi sao Kim Young Kwang thủ vai chính cùng nhóm diễn viên mới bao gồm cả Kang Hae Lim, Kim Yong Ji và Kim Su Yeon. 

Hiệp sĩ áo đen (Black Knight) 

Đạo diễn: Cho Ui Seok. Biên kịch: Cho Ui Seok 

Dàn diễn viên: Kim Woo Bin, Esom, Kang You Seok, v.v.

Tổng quan: Có Kim Woo Bin thủ vai chính, Hiệp sĩ áo đen khắc họa thế giới bị ô nhiễm không khí vào năm 2071, nơi mọi người phải sử dụng mặt nạ phòng độc để thở. Chỉ 1% loài người còn sống sót, và tình trạng phân cấp xã hội chặt chẽ đã được thiết lập ở những vùng đất hoang của bán đảo Triều Tiên. Các tài xế giao hàng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống này và đối với những người tị nạn, trở thành tài xế giao hàng là hy vọng sống sót duy nhất của họ. Giữa cảnh hoang tàn, Hiệp sĩ áo đen kể câu chuyện của một tài xế giao hàng huyền thoại 5-8 có những kỹ năng chiến đấu đặc biệt và người tị nạn Sawol luôn mơ ước được tiếp bước anh. 

2. Phim

Tình yêu và trói buộc (Love and Leashes) 

Đạo diễn: Park Hyun Jin. Biên kịch: Park Hyeon Jin, Lee Da Hye 

Ngày phát hành: 11 tháng 2 

Dàn diễn viên: Seo Hyun, Lee Jun Young, EL 

Tổng quan: Tình yêu và trói buộc là bộ phim về một kiểu tình yêu khác giữa người đàn ông có sở thích lạ và người phụ nữ tình cờ phát hiện ra bí mật của anh. Gần đây đã thủ vai một kẻ lừa đảo thay đổi hình dạng trong Đời tư, Seo Hyun giờ sẽ thủ vai chính trong phim lẻ đầu tay của mình, Tình yêu và trói buộc. Nhân vật Jung Ji Woo của cô là người phụ nữ có cuộc tình đầy khêu gợi; cô bước vào mối quan hệ “đặc biệt” với một đồng nghiệp sau khi vô tình biết được những sở thích kỳ lạ mà anh giấu kín. Thể hiện xuất sắc ở nhiều thể loại như trong vở nhạc kịch Swag Age: Shout, Joseon!, phim chính kịch Please Don’t Date Him, Imitation, ngôi sao đang lên Lee Jun Young sẽ thủ vai Jung Ji Hoo, người đàn ông có sở thích lạ thường. Lee Jun Young sẽ mang đến yếu tố sống động và nhiệt huyết cho vai diễn của mình, người đàn ông có dáng vóc và sức hút được các đồng nghiệp nữ ưa thích nhưng lại đang che giấu bí mật và sở thích lạ thường. 

Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc (Yaksha: Ruthless Operations)

Đạo diễn: Na Hyun. Biên kịch: An Sang Hoon, Na Hyun 

Dàn diễn viên: Sul Kyung Gu, Park Hae Soo, Ikeuchi HIROYUKI, Yang Dong Keun, EL, Song Jae Lim, Park Jin Young 

Tổng quan: Phim hành động gián điệp ngoạn mục Yaksha: Nhiệm vụ tàn khốc bắt đầu khi người đàn ông quyết liệt, còn được biết đến là “Yaksha”, chạm trán với một công tố viên trong nhiệm vụ thanh tra đặc biệt ở Thẩm Dương, một thành phố ở Trung Quốc khét tiếng với hoạt động gián điệp. Đạo diễn Na Hyun có màn tái xuất được chờ đợi từ lâu sau khi đạo diễn The Prison, bộ phim đã mê hoặc khán giả bằng những phân cảnh hành động ấn tượng và cốt truyện chặt chẽ, cũng như chuyển thể Insephable Bros thành câu chuyện đầy tinh tế và ấm lòng. Sul Kyung Gu vào vai vị thủ lĩnh sắt đá của đội gián điệp nước ngoài, còn được biết đến là Yaksha ăn thịt người, người sẽ hoàn thành mục tiêu của mình bằng mọi giá. Park Hae Soo, ngôi sao toàn cầu từ Trò chơi con mực, thủ vai Ji Hoon, một công tố viên bị giáng cấp tới Thẩm Dương vì luôn tuân thủ quy tắc. 

Carter 

Đạo diễn: Jung Byung Gil. Biên kịch: Jung Byung Gil, Jung Byeong Sik 

Diễn viên: Joo Won 

Tổng quan: Carter là phim Netflix mới xoay quanh một đặc vụ mất trí nhớ bị đẩy vào một nhiệm vụ bí ẩn. Chỉ đạo bộ phim là đạo diễn Jung Byung Gil, người có bàn tay điêu luyện đã cho ra đời nhiều phim hành động đặc sắc. Joo Won, người từng đóng những vai mạnh mẽ trong Bác sĩ thiên tài, Thiên tài lang băm, hóa thân thành anh hùng hành động trong tác phẩm mới của đạo diễn Jung Byung Gil. Trong Alice, loạt phim chính kịch đình đám có các cuộc rượt đuổi bằng ô tô và đấu tay đôi, Joo Won đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời khi thực hiện các phân cảnh hành động. Vai diễn Carter sẽ thử thách anh qua những pha hành động thậm chí còn gay cấn và hấp dẫn hơn. Trong phim, Carter là một đặc vụ ưu tú; một ngày nọ, anh tỉnh dậy trong tình trạng mất trí nhớ hoàn toàn rồi bị đẩy vào một nhiệm vụ hiếm có trong đời. Joo Won sẽ khắc họa cuộc đấu tranh nội tâm của Carter khi nhân vật này đối mặt với những bất ổn trong nhiệm vụ của mình. 

Rượt đuổi Seoul (Seoul Vibe) 

Đạo diễn: Moon Hyun Sung 

Dàn diễn viên: Yoo Ah In, Ko Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Wu Tổng quan: Bom tấn hành động Rượt đuổi Seoul xoay quanh đội đua trẻ tài năng – còn gọi là đội Sangedong Supreme. Khi thế giới đang đổ dồn ánh mắt về Thế vận hội Seoul năm 1988, các giao dịch vốn (quỹ) bất hợp pháp được coi là vấn đề nghiêm trọng. Đội Sangedong Supreme bèn khởi xướng một chiến dịch đặc biệt nhằm vạch trần nạn tham nhũng đằng sau các quỹ đen. Dàn diễn viên toàn sao – Yoo Ah In, Ko Kyung Pyo, Lee kyoo Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Wu – sẽ khắc họa cuộc rượt đuổi phi thường này tại thành phố Seoul qua những phân cảnh hành động nghẹt thở. 

Cô gái thế kỷ 20 (20th Century Girl) 

Đạo diễn: Bang Woo Ri 

Dàn diễn viên: Kim You Jung, Byeon Woo Seok, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo Tổng quan: Năm 1999, năm cuối cùng của thế kỷ 20, cô nàng 17 tuổi Bo Ra trải qua mối tình đầu ngọt ngào, trong sáng nhưng đầy đau khổ. Nhiều năm sau ở thế kỷ 21, tin tức về mối tình đầu của cô khơi gợi lại chuyện tình thời niên thiếu mà cô từng nghĩ mình đã quên. Cô gái thế kỷ 20 xoay quanh cuộc sống của giới trẻ ở độ tuổi 20, trong đó ngập tràn những khoảnh khắc sống động về tình yêu và tình bạn. Có các diễn viên nổi tiếng Kim You Jung, Byeon Woo Seok, Park Jung Woo và Roh Yoon Seo, bộ phim đầy hứng khởi này được đạo diễn bởi Bang Woo Ri, người đã giành giải Phim ngắn hay nhất cho tác phẩm Mrs. Young tại Lễ trao giải Rồng Xanh.

JUNG_E 

Đạo diễn: Yeon Sang Ho. Biên kịch: Yeon Sang Ho 

Dàn diễn viên: Kang Soo Youn, Kim Hyun Joo, Ryu Kyung Soo 

Tổng quan: JUNG_E khắc họa một Trái Đất hoang tàn vào thế kỷ 22, nơi không còn ở được do biến đổi khí hậu. Giữa hỗn loạn, một cuộc nội chiến nổ ra tại nơi trú ẩn được xây dựng để bảo vệ con người. Thắng lợi – tức là chấm dứt chiến tranh – giờ phụ thuộc vào việc tìm được cách nhân bản lính đánh thuê huyền thoại JUNG_E thành đội quân robot. Do đạo diễn Yeon Sang Ho (Chuyến tàu sinh tử, Peninsula, Bản án từ địa ngục) chỉ đạo, cùng dàn diễn viên đầy màu sắc – Kang Soo Youn, Kim Hyun Joo, Ryu Kyung Soo – JUNG_E mang đến một chủ đề độc đáo kết hợp với các yếu tố hậu tận thế, nhân bản và công nghệ. 

3. Chương trình thực tế 

Celeb Five: Behind The Curtain 

Đạo diễn: Kim Joo Hyung, Go Min Seok 

Dàn diễn viên: Celeb Five (Kim Shin Young, Song Eun Yi, Shin Bong Sun, Ahn Young Mi) Tổng quan: Celeb Five trên Netflix? Phim tài liệu giả Celeb Five: Phía sau bức màn hé lộ cách mà Celeb Five (Kim Shin Young, Song Eun Yi, Shin Bong Sun, Ahn Young Mi) tham gia nhiều cuộc hội ý để lên kế hoạch cho một chương trình tuyệt vời sau khi được Netflix mời quay chương trình độc thoại. Tác phẩm xoay quanh hậu trường của họ, còn thông minh và vui nhộn hơn chính chương trình trên sân khấu, mang đến những tràng cười sảng khoái và niềm vui không ngớt. Những câu chuyện cười bất tận, màn kịch giả vờ bất ngờ, các tiểu phẩm tại chỗ và đủ kiểu ứng khẩu… Cả nhóm chắc chắn đang phô diễn tất cả những gì họ có! Chương trình vui nhộn này được sản xuất bởi công ty SangSang, nổi tiếng với màn kết

hợp siêu ăn ý với Netflix qua các chương trình như Lật tẩy, Twogether: Thần tượng gặp fan và New World – Chào mừng tới thiên đường, đồng thời do Celeb Five và đạo diễn Kim Joo Hyung đồng đạo diễn. Công ty này được khen ngợi vì đã đặt nền móng cho các chương trình hài độc thoại Hàn Quốc thông qua Park Na Rae: Cảnh báo chuyện tế nhị và Lee Su Geun: Huấn luyện giác quan.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây