Grab Việt Nam phối hợp với trung tâm Everest Education đã tổ chức lễ trao học bổng cho 23 con em đối tác đạt kết quả xuất sắc trong chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh” vào ngày 06.3.2022 vừa qua, tại trung tâm Everest Education (Quận 7, TP.HCM).

Thông qua chương trình này, Grab mong muốn hỗ trợ con em đối tác trau dồi kiến thức, đồng thời xây dựng môi trường học tập hiệu quả, từ đó mang đến nhiều cơ hội học tập cho các em trong tương lai. Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch “Có Grab kề vai – Đối tác an tâm hoạt động”, tiếp tục khẳng định cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao đời sống của đối tác Grab nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. 

Sự kiện có sự tham gia của bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc Phát triển & Kiểm soát chất lượng đối tác của Grab Việt Nam, và ông Tony Ngo, Chủ tịch và Đồng sáng lập Everest Education, cùng gia đình đối tác có con em được nhận học bổng.  

Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc Phát triển & Kiểm soát chất lượng đối tác Grab Việt Nam chia sẻ: “Dịch Covid-19 khiến nhiều gia đình gặp khó khăn, trong đó có các Đối tác của Grab. Bên cạnh việc giúp đối tác có thêm cơ hội thu nhập, Grab hy vọng có thể san sẻ bớt gánh nặng cho đối tác tốt hơn nữa. Do đó, chúng tôi tin rằng chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh” sẽ không chỉ giúp các em có cơ hội học tập rộng mở hơn mà còn giúp đối tác yên tâm hoạt động và gắn bó hơn với Grab. Chúng tôi cũng xin cảm ơn sự đồng hành của trung tâm Everest Education đã cùng Grab mang đến chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn cho cộng đồng đối tác Grab.

Grab Việt Nam trao 23 suất học bổng chương trình 'Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh'

Tại sự kiện, ông Tony Ngô, Chủ tịch và Đồng sáng lập công ty Everest Education chia sẻ, “Chúng tôi thật tự hào khi Everest Education và Grab cùng đồng hành trong chương trình học bổng giúp các em học sinh có nghị lực học tập. Xuất phát điểm không quan trọng bằng bước trưởng thành nhảy vọt của con bạn. Tony không hề có anh chị đi trước để chia sẻ kinh nghiệm khi tôi may mắn được vào đại học Harvard và Stanford, và vì vậy hi vọng được đồng hành cùng các tài năng Việt trên con đường vào những trường Đại học Top 100 tại Mỹ. Trong tinh thần này, chúng tôi rất vinh hạnh trao tặng 23 suất học bổng Spark – học Anh vănToán Singapore trực tuyến và 3 suất học bổng College Compass để chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ, như một lời cam kết đồng hành cùng các tài năng Việt.”

Đối tác tài xế Vũ Văn Vũ, cha của em Vũ Trần Thảo Vy, một trong những em học sinh xuất sắc nhận học bổng Spark, chia sẻ: “Con tôi đặc biệt có niềm yêu thích với tiếng Anh, nhưng gia đình chưa có điều kiện nên con chỉ tự học ở nhà thôi. Biết Grab có tổ chức chương trình học bổng nên tôi cũng mạnh dạn cho con đăng ký tham gia. Lúc nhận được kết quả thì cả nhà mừng lắm vì con có cơ hội học tiếng Anh trong một môi trường tốt như Everest Education. Qua đây tôi cũng muốn cảm ơn Grab vì đã quan tâm đến tương lai của con em chúng tôi.”

Kể từ khi phát động vào tháng 11.2021, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đối tác và con em đối tác trên cả nước. Sau 3 tháng tuyển chọn với gần trăm hồ sơ được gửi về chương trình, 20 suất học bổng Spark – học Anh văn và Toán bằng tiếng Anh trực tuyến, và 3 suất học bổng College Compass – khoá đào tạo trực tuyến chuẩn bị du học Mỹ, đã được trao cho 23 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và vượt qua các vòng tuyển chọn khắt khe của chương trình. 

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình “Có Grab kề vai – Đối tác an tâm hoạt động”, gần đây Grab đã trao tặng hàng nghìn bộ sản phẩm an toàn cho đối tác tài xế GrabCar từ ngày 13.1.2022 đến ngày 16.1.2022, giúp đối tác tài xế bảo vệ bản thân và hành khách trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, vào dịp Tết Nguyên Đán, từ ngày 20.1.2022 đến ngày 22.1.2022, Grab đã trao hàng nghìn phần quà đến những đối tác tài xế Grab có thành tích hoạt động tích cực tại TP.HCM và Hà Nội trong năm 2021.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây