Spotify và FC Barcelona đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài 4 năm, bắt đầu từ tháng 7.2022.

Theo thỏa thuận hợp tác, nền tảng âm nhạc này sẽ đặt logo của mình trên áo thi đấu của đội nam và nữ cũng như áo tập trong 3 năm. Đội bóng xứ Catalan cũng đang đổi tên sân vận động của mình thành “Spotify Camp Nou”.

Spotify trở thành nhà tài trợ chính thức của FC Barcelona, gắn cả vào tên sân Camp Nou

Alex Norstrom, Giám đốc Kinh doanh Freemium tại công ty Thụy Điển, nói lý do cho sự hợp tác này ‘rất đơn giản’ – đó là kết nối người hâm mộ với các nghệ sĩ thuộc mọi thể loại. “Người hâm mộ Barcelona và những người yêu thích âm nhạc trên Spotify sẽ cùng nhau tạo thành một cộng đồng lớn, được kết nối toàn cầu, làm cầu nối giữa thế giới âm nhạc và bóng đá”.

Spotify cũng hứa hẹn một “nền tảng mới để nghệ sĩ tương tác với cộng đồng người hâm mộ toàn cầu của Barcelona”.

Spotify trở thành nhà tài trợ chính thức của FC Barcelona, gắn cả vào tên sân Camp Nou

Spotify đang đặt cược vào các trò chơi của Barcelona thu hút lượng người xem khổng lồ trên toàn cầu và điều này sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Quảng cáo kỹ thuật số hiển thị bên cạnh quảng cáo trên đường pitch sẽ giới thiệu các nghệ sĩ có liên quan được nhắm mục tiêu theo địa lý – người dùng ở Châu Âu có thể nhìn thấy một nghệ sĩ, trong khi người xem ở Ấn Độ có thể nhận được một thông điệp khác, phù hợp với địa phương.

Chi tiết về hợp đồng tài chính không được tiết lộ, nhưng FC Barcelona là một công ty giao dịch công khai, vì vậy con số cuối cùng sẽ được tiết lộ khi đội công bố kết quả tài chính của đội bóng này.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 65 năm của sân vận động, sân nhà của Barcelona sẽ được đổi thương hiệu như một phần của thỏa thuận dài hạn với Spotify.

Thỏa thuận không ngăn cản chủ sở hữu Spotify và người đồng sáng lập Daniel Ek sở hữu một câu lạc bộ bóng đá trong tương lai. Trước đó Ek đã muốn mua Arsenal vào năm 2021 nhưng không thể thuyết phục Stan Kroenke bán câu lạc bộ nằm ở phía bắc London.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây