Chương trình sale lớn nhất năm của hệ thống CellphoneS với tên gọi Black Fire-day chính thức khởi chạy vào ngày 25.11. Thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm từ vài tuần sớm. Đây là sự kiện sale lớn nhất năm của CellphoneS, cùng nhiều thương hiệu lớn đồng loạt giảm giá sâu từ ngày 25 – 28.11.

Black Fire-Day, sale “cháy” sàn

Lấy ý tưởng mùa sale đông đen nghẹt người của phương Tây, CellphoneS chọn Black Friday là chương trình chủ lực đầu tư lớn nhất năm. Tung nhiều deal giảm giá tốt và giá độc quyền có sự đồng hành từ nhiều thương hiệu.

Bằng việc chơi chữ Fire-Day cho ngụ ý cho việc điều chỉnh giá giảm cực cháy, hay giá tốt đến nỗi nhiều người tranh nhau mua cháy hàng. CellphoneS chọn lối đi riêng để thu hút những người đang có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ khắp cả nước.

CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

Nhiều ưu đãi và trò chơi tặng quà mới lạ, CellphoneS mang đến cho các tín đồ công nghệ một mùa Black Fire-Day cực cháy không thể bỏ qua từ ngày 25 – 28.11:

  • Flash Sale giá sốc từ 9h – 11h mỗi ngày, giá tốt nhất thị trường và rẻ nhất trong năm.
  • Sale cháy sàn loạt sản phẩm công nghệ từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC, nhà thông minh cho đến phụ kiện âm thanh, cáp sạc, ốp lưng giảm tận 50%++
  • Từ nay đến hết ngày 24.11, tham gia minigame trúng voucher trị giá lên đến 200.000đ và cơ hội trúng quà tặng giá trị : một giải nhất iPhone 14, hai giải nhì đồng hồ Apple Watch SE 2022, ba giải tai nghe JBL Pro 2. 
CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

Không chỉ giảm giá hấp dẫn, hệ thống CellphoneS áp dụng nhiều dịch vụ đi kèm để người dùng dễ dàng thanh toán cũng như giao nhận hàng hóa như giảm x2 chiết khấu dành cho thành viên thuộc Smember. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được giảm thêm đến 1 triệu khi thanh toán qua các cổng/ ví thanh toán như Kredivo, Vnpay, Moca, thẻ tín dụng JCB, Home Credit

CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

Một số sản phẩm giảm giá hấp dẫn, được CellphoneS kì vọng thu hút sự quan tâm mua sắm từ khách hàng trong mùa sale Black Fire-Day : 

  • Laptop các thương hiệu đều giảm thêm tới 1.5 triệu đồng
  • Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2 chỉ 1.99 triệu đồng
  • Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 128GB giảm còn 7.59 triệu đồng
  • Galaxy M32 chỉ hơn 4 triệu đồng
  • Galaxy S22 giảm chỉ từ 13.49 triệu đồng
  • Galaxy Z Fold 3 chỉ từ 24.99 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max 128GB giảm chỉ còn 26.99 triệu đồng
  • iPad 10.2 2021 64GB giá sập sàn chỉ hơn 7 triệu đồng
  • Chuột gaming MSI giá sốc chỉ từ 20.000đ đồng
  • Hub chuyển đổi MSI USB-C 9 trong 1 giá 950.000đ giảm sốc còn 95.000 đồng
  • Tai nghe Galaxy Buds Live giá 4.99 triệu giảm còn 1.990.000 đồng
  • Tai nghe Apple Airpods 2 chỉ còn 2.39 triệu đồng
  • Màn hình HKC MB24V13 24 inch FHD giảm thẳng 1.5 triệu đồng
  • Phụ kiện bao da, ốp lưng  chính hãng giảm đến 50%
  • Tivi Xiaomi đa dạng kích thước chỉ từ 3.29 triệu
  • Và còn rất nhiều sản phẩm đa dạng đang giảm giá đang chờ đón tại https://cellphones.com.vn/black-friday
CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day
CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

Theo chia sẻ từ đại diện của CellphoneS, hệ thống đã triển khai chương trình Black Fire-Day nhiều năm liên tục và đạt những thành công vang dội. Black Friday từ 4 năm nay đã là mùa sale lớn nhất năm của CellphoneS. với từ khoá Black Friday thì CellphoneS đang hiện diện ở top 1 – khi nhắc đến Black Friday thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến CellphoneS với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hệ thống kì vọng đặt mục tiêu Black Fire-day – Sale cháy sàn 2022 tăng trưởng 50% so với năm 2021. Đại diện CellphoneS đánh giá nhu cầu tiêu dùng của khách hàng với Black Friday năm nay vẫn rất cao.

Hiện tại hệ thống ghi nhận nhu cầu search từ khóa Black Friday 2022 tăng 2 lần so với năm 2021, và lượt truy cập trang Black Friday của CellphoneS tăng 3 lần so với năm 2021. Chứng tỏ khách hàng vẫn đang chờ đợi các ưu đãi hấp dẫn của Black friday để được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất năm

Chương trình sale diễn ra cùng thời điểm mở đầu vòng bảng World Cup, ghi nhận tại CellphoneS số lượng máy chiếu bán ra đã sấp xỉ tăng 3 lần so với ngày thường, phân khúc tầm trung đến cao cấp 8 ~ 15tr được nhiều người săn đón và lựa chọn nhất. Điều này thấy khách hàng rất quan tâm và đầu tư về chất lượng âm thanh và hình ảnh chiếu.

CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day
CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

Sau 3 năm tổ chức thành công thì nhiều hãng đã đồng hành với CellphoneS, mang đến các deal sản phẩm giá trị hấp dẫn cho khách hàng có thể kể đến như: Samsung, Apple, Xiaomi, Asus, Lenovo, Dell, JBL, Sony, LG, UAG, Gear4, ESR, Anker, Aukey, LAUT, Belkin … Ưu tiên tiêu chí deal chất lượng phải đi kèm số lượng nhiều phục vụ, nên CellphoneS khi đã có mức giá rẻ của một deal sản phẩm thì số lượng phải nhiều.

Đừng bỏ lỡ chương trình sale lớn nhất năm của CellphoneS, thời điểm thích hợp để mua sắm tân trang lại các thiết bị công nghệ với mức chi phí tiết kiệm nhất.

CellphoneS tung loạt deal sản phẩm giảm giá cháy sàn dịp Black Fire-day

CellphoneS hiện có hơn 115 cửa hàng trên 27 tỉnh thành toàn quốc, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp sale lớn nhất năm Black Friday. An tâm khi mua sắm tại CellphoneS với chính sách bảo hành chính hãng và hậu mãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ ngay với tổng đài tư vấn miễn phí 18002097 hoặc đến các cửa hàng của hệ thống CellphoneS.

Bên cạnh CellphoneS, chương trình Black Friday Siêu giảm giá cũng được diễn ra tại hệ thống các cửa hàng sửa chữa điện thoại – máy tính Điện Thoại Vui. Đây là dịp tốt trong năm để sửa chữa, tân trang lại các thiết bị điện thoại – máy tính giúp tiết kiệm nhất.

Để có mức giá deal sản phẩm tốt và duy nhất thị trường, hệ thống nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ các thương hiệu lớn như : Apple, Samsung, Xiaomi, Asus, Acer, Dell Lenovo, LG, JBL, MSI, Sony, OPPO, JBL, Energizer, UAG, Mophie, Gear4, Logitech, Aukey, Anker, Garmin …

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây