Hôm nay 23.11, Synology đã công bố thiết bị NAS Synology DiskStation DS923+ 4 khay mới, sản phẩm mới nhất trong dòng Plus của thiết bị lưu trữ toàn diện dành cho người dùng văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ.

Với sự hỗ trợ của hệ điều hành Synology DiskStation Manager (DSM) đa năng, thiết bị NAS DS923+ cung cấp các giải pháp toàn diện để bảo vệ và quản lý dữ liệu kinh doanh, dễ dàng làm việc cộng tác trên tài liệu, truy cập tập tin từ xa và giám sát tài sản thực tế, tất cả đều nằm gọn trong hình thức một chiếc máy tính để bàn nhỏ gọn. Sản phẩm mang đến hiệu suất nhất quán ngay sau khi lắp đặt, cùng tùy chọn dễ dàng nâng cấp mạng và tăng cường hơn nữa tốc độ truyền dữ liệu thông qua card mạng.

Synology DiskStation DS923+: Giải pháp quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ

Michael Wang, Giám đốc Sản phẩm tại Synology cho biết: “DS923+ cho người dùng hiệu suất và khả năng ấn tượng so với kích thước của sản phẩm. Với khả năng dễ dàng mở rộng quy mô lưu trữ và mạng, sản phẩm sẽ thích nghi khi nhu cầu của bạn tăng lên.”

NAS Synology đầu tiên hỗ trợ SSD NVMe

Ổ cứng NAS DS923+ có thể hoạt động như giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu chính cho gia đình, văn phòng nhỏ hoặc đóng vai trò như một nút biên cho các mô hình triển khai nhiều địa điểm.

Synology DiskStation DS923+: Giải pháp quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ

Với khả năng lưu trữ trên 50 TB ở thiết lập 4 khay nhỏ gọn, sản phẩm có thể dễ dàng mở rộng để chứa hơn 120 TB trên 9 ổ đĩa với thiết bị mở rộng DX517.

Người dùng có thể tăng hiệu suất hơn nữa bằng cách nâng cấp lên mạng 10 GbE và bằng cách thêm ổ SSD M.2 NVMe thông qua khe cắm PCIe tích hợp để cho phép lưu vào bộ nhớ đệm nhanh hoặc tạo thêm các vùng lưu trữ all-flash.

Synology DiskStation DS923+: Giải pháp quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ

Tận dụng tối đa dung lượng lưu trữ tại cơ sở

Đối với các nhóm làm việc từ xa và các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều địa điểm, khả năng đồng bộ hóa tập tin giữa các địa điểm sẽ giúp sao chép nội dung giữa các thiết bị Synology. Synology Drive cho khả năng quản lý và chia sẻ tập tin trực quan, kết hợp quyền truy cập tập tin từ xa thuận tiện với quyền riêng tư và quyền sở hữu 100% dữ liệu của bộ nhớ tại cơ sở.

Thiết bị NAS DS923+ giúp người dùng tận dụng khả năng lưu trữ cục bộ hiệu suất cao, đồng thời giảm quy mô bằng cách sử dụng công nghệ đám mây kết hợp. Synology Hybrid Share lưu trữ hiệu quả dữ liệu lạnh trên đám mây và giữ các tập tin thường xuyên truy cập trong bộ nhớ đệm trên thiết bị để truy cập ở tốc độ mạng LAN.

Synology DiskStation DS923+: Giải pháp quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ

Sao lưu nhiều lớp

Đảm bảo dữ liệu quan trọng hoặc nhạy cảm luôn được bảo vệ trước các nguy cơ về an ninh mạng hiện nay là biện pháp cần thiết để tránh mất thông tin có giá trị và không thể phục hồi. Active Backup Suite của Synology giúp cơ sở hạ tầng IT, chẳng hạn như hệ thống Windows và Linux, máy ảo Hyper-V/VMware và tài khoản Microsoft 365/Google Workspace, được sao lưu an toàn vào DS923+ và dễ dàng khôi phục khi cần.

Để tăng khả năng dự phòng, các bản sao lưu và bản ghi nhanh tạm thời của dữ liệu được lưu trữ trên NAS cũng có thể được tạo và gửi ra ngoài tới một máy chủ hoặc dịch vụ đám mây khác.

Synology DiskStation DS923+: Giải pháp quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ

Máy chủ giám sát nhỏ gọn

Thiết bị này cũng có thể hoạt động như một hệ thống quản lý video đầy đủ tính năng với toàn bộ quyền sở hữu dữ liệu cục bộ. Surveillance Station của Synology là một VMS mạnh mẽ hiện đang được triển khai và bảo vệ hơn 500.000 cơ sở. Khả năng hỗ trợ ONVIF linh hoạt và hơn 8.300 camera IP xác thực sẽ giúp quá trình triển khai trở nên đơn giản và dễ dàng, phù hợp với yêu cầu của từng địa điểm.

Surveillance Station giúp bạn dễ dàng thiết lập và quản lý tới 40 camera với giao diện hiện đại và có thể tùy chỉnh. Đối với các môi trường lớn hơn hoặc nhiều tòa nhà, thiết bị có tùy chọn lớp phủ sơ đồ tầng và bản đồ Google Maps hoặc OpenStreetMap để phát huy tối đa khả năng nắm bắt tình huống. Bạn có thể giữ lại các đoạn video quan trọng để tăng khả năng khôi phục nhờ sự hỗ trợ của tính năng sao lưu vào máy chủ ghi hình, quản lý nhiều thiết bị và thậm chí là ghi hình kép đồng thời được mã hóa đầu cuối vào Synology C2 Cloud.

NAS Synology DS923+ bắt đầu mở bán từ hôm nay thông qua các đối tác và đại lý Synology trên toàn thế giới. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây