Ra mắt thế hệ tiếp theo của IdeaPad Pro 5/5i, IdeaPad Slim 5/5i, IdeaCentre Mini 5i, IdeaPad Flex 3i Chromebook, Lenovo Tab M9 cùng các phụ kiện

Trước thềm sự kiện CES 2023, Lenovo đã công bố loạt thiết bị tiêu dùng thế hệ mới nhất của mình với các tính năng và sáng tạo nổi bật giúp mọi người kết nối với đam mê và đạt được mục tiêu hàng ngày. Các thiết bị mới này bao gồm 5 mẫu laptop IdeaPad mới có tính di động cao và thúc đẩy hiệu suất, máy tính để bàn IdeaCentre nhỏ gọn và đẹp mắt, cũng như máy tính bảng Lenovo 9-inch, tất cả được thiết kế cho mọi không gian và địa điểm, phù hợp với phong cách sống và làm việc luôn di chuyển của người dùng ngày nay.

Ông Jun Ouyang, Phó Chủ tịch bộ phận Kinh doanh tiêu dùng, nhóm Thiết bị thông minh (Intelligent Devices Group), Lenovo, cho biết: “Khi người dùng tiếp tục tìm kiếm những cách hiệu quả nhất để làm việc và học tập trong một môi trường hỗn hợp (hybrid), nơi tính linh hoạt và tiện lợi là tối quan trọng, các sản phẩm IdeaPad của Lenovo tiếp tục mang lại độ tin cậy và hiệu suất với giá trị đáng kinh ngạc. Thế hệ sản phẩm mới nhất này đi kèm với một loạt các tính năng và cải tiến mới nổi bật giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng nhưng ở mức giá phải chăng.”

Lenovo IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5

Nhằm mang lại hiệu suất đáng tin cậy cho những tác vụ hằng ngày, các mẫu laptop IdeaPad mới tiếp tục mang đến cho người dùng chất lượng, kiểu dáng và hiệu suất đáng kinh ngạc. Bên cạnh hai tuỳ chọn kích thước màn hình, 14” và 16”, IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 Gen 8 mới cũng có hai tuỳ chọn màu là xám Arctic Grey và xanh Frost Blue.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Hai dòng sản phẩm mới đều hướng đến việc mang lại hiệu suất vượt trội cho người dùng phổ thông nhờ những cải tiến trong hiệu suất tản nhiệt cho máy tĩnh và mát hơn. Với bộ xử lý Intel Processor hoặc AMD Ryzen mới nhất kèm card màn hình NVIDIA GeForce Next-Gen Laptop GPU, người dùng có được hiệu suất mạnh mẽ hơn khi làm việc, sáng tạo nội dung, chơi game hoặc khi cần gửi các tệp dữ liệu lớn. Được trang bị Windows 11 và các lợi ích về năng suất, khả năng sáng tạo và khả năng đa tác vụ đều được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật mới bao gồm touchpad lớn hơn 25% cho trải nghiệm điều hướng tốt hơn, camera hồng ngoại FHD IR với cảm biến Time of Flight (ToF) và tính năng đăng nhập thông minh với Windows Hello. Các mẫu laptop mới cũng đi kèm với khe nâng cấp ổ SSD (có sẵn trên máy 16”) cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu hơn. Cổng USB 4.0 và Thunderbolt 4.0 cho phép người dùng truyền dữ liệu nhanh hơn và hiệu suất hiệu quả hơn.

Về màn hình, IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 16” mới có tính năng Dynamic Display Switch hoàn toàn mới, giúp có thể nâng cao tỉ lệ khung hình trên giây của tấm nền. Tốc độ làm tươi hình nhanh hơn lên đến 120Hz cho trải nghiệm mượt mà hơn khi xem video hoặc chơi trò chơi. Với độ phân giải màn hình QHD+, tỷ lệ khung hình 16:10 và 90% AAR, các mẫu laptop mới mang lại trải nghiệm xem “đã” hơn, rộng hơn với không gian màu 100% sRGB.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Sinh viên hay nhân viên ngày nay dành nhiều thời gian làm việc với máy tính, vì thế màn hình ánh sáng xanh thấp được chứng nhận Eyesafe có thể giúp làm dịu mắt và nút che camera vật lý mới sẽ tăng cường bảo mật riêng tư. Thời gian sử dụng dài hơn với pin chỉ cần 15 phút sạc, hoàn hảo cho người dùng làm việc văn phòng hoặc học tập trong thời gian dài, hoặc chỉ đơn giản là dành phù hợp cho những người dùng quên sạc lại laptop của họ thường xuyên. Ngoài ra, tính năng Smart Power được thiết kế để nhận biết thói quen sử dụng của người dùng, giúp tối ưu và nâng cao hiệu suất ở chế độ năng lượng và tản nhiệt thông minh, mang lại hiệu suất thích ứng, thời lượng pin và kiểm soát nhiệt độ dựa trên sử dụng thực tế.

Tầm nhìn của Lenovo về giảm tác động đến môi trường cũng được củng cố với IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 mới nhất khi mặt dưới của máy được làm bằng 50% nhôm tái chế. Dịch vụ Bù đắp Khí thải Carbon (CO2 Offset) của Lenovo hiện cũng đã có trên các dòng sản phẩm IdeaPad.

Lenovo IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5

IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 Gen 8 nhỏ gọn, mỏng và nhẹ mới được ra mắt để hỗ trợ công việc và học tập hỗn hợp hàng ngày. Kích thước màn hình 16” lớn hơn với độ phân giải lên tới 2,5K, trong khi kích thước 14” đi kèm với màn hình OLED FHD và độ phân giải lên tới 2,2K.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Cả hai kích thước màn hình đều hoàn hảo với 90% AAR và độ phủ màu DCI-P3 100% cho màu sắc tươi mới giúp người dùng đắm chìm trong trải nghiệm xem sống động. Để phù hợp với tính chất di động của IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5, phiên bản 14” sẽ cho phép người dùng làm việc ở mọi nơi, kể cả ngoài trời vào những ngày nắng, trở nên dễ dàng hơn với độ sáng lên tới 400 nits.

Ngoài ra, màn hình được chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland tiếp tục là một tính năng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho mắt. Máy ảnh hồng ngoại FHD được nâng cấp mang lại hình ảnh chính xác hơn và nút che vật lý (shutter) là một tính năng hấp dẫn khác dành cho sinh viên và người đi làm.

Một điểm mới nữa trên IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 là touchpad được thiết kế lớn hơn nhằm cải thiện năng suất và tính tiện lợi khi người dùng có thể sử dụng mà không cần phải nhấc ngón tay. Trải nghiệm sức mạnh về hiệu năng với bộ xử lý Intel Core và AMD Ryzen 7000 mới nhất, đồng thời khả năng thực hiện đa tác vụ trở nên dễ dàng hơn với mẫu laptop thế hệ mới này thông qua hai cổng USB Type-C đầy đủ chức năng.

Thiết kế hấp dẫn, kiểu dáng đẹp của IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 mới có ba tuỳ chọn màu hợp thời trang – Violet, Cloud Grey và Abyss Blue – mang lại nhiều tùy chọn hơn và lựa chọn theo sở thích cá nhân cho người dùng.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Người dùng có thể sử dụng những dịch vụ hỗ trợ nâng cao của Lenovo, Lenovo Premium Care Plus để bảo vệ laptop của mình khỏi những thiệt hại không mong muốn. Bao gồm hỗ trợ phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa, bảo vệ khỏi hư hỏng do tai nạn, dịch vụ Lenovo Smart Performance và bảo hành pin mở rộng cho máy tính xách tay, gói dịch vụ toàn diện này mang đến sự an tâm cho người sử dụng, bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào, ở đâu.

Lenovo IdeaPad Flex 3i Chromebook (12”, 8)

Để có khả năng di động cao nhất, IdeaPad Flex 3i Chromebook (12”, 8) trang bị màn hình lớn hơn so với thế hệ trước kèm với tính linh hoạt để làm được nhiều việc hơn khi di chuyển. Chiếc Chromebook 12” mỏng, nhẹ, đa năng, 2-trong-1 này có thể được sử dụng làm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng khi đặt máy ở chế độ lều (tent mode) trên bàn làm việc.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Dù ngày hay đêm, thời lượng pin dài lên đến 12 giờ, chứng nhận ánh sáng xanh thấp TÜV Rheinland, bàn phím có đèn nền tùy chọn, màn hình cao hơn với tỷ lệ khung hình 16:10 cùng bản lề công thái học tiện dụng giúp nâng bàn phím lên 15 độ, mang lại cảm giác thoải mái hơn và nâng cao trải nghiệm làm việc, học tập và giải trí.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong các cuộc họp và các lớp học trực tuyến, chiếc Chromebook này có tùy chọn camera HD hoặc FHD với nút che vật lý, kèm theo một nút tắt tiếng được thiết kế riêng. Các nâng cấp bổ sung so với thế hệ trước bao gồm hiệu suất CPU được cải thiện từ bộ xử lý Intel dòng N mới nhất, hai loa hướng lên trên được điều chỉnh bởi MaxxAudio của Waves và khả năng kết nối nhanh hơn qua Wi-Fi 6E.

Lenovo IdeaCentre Mini (1L, 8)

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Với người dùng sử dụng trong gia đình hoặc thậm chí là phòng ký túc xá, Lenovo giới thiệu IdeaCentre Mini thế hệ tiếp theo, là một máy tính để bàn thể tích chỉ 1L có thiết kế mới đẹp mắt kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và khả dụng. Với bộ cấp nguồn (PSU) tích hợp, thiết bị nhỏ gọn và đẹp mắt này sẽ thích hợp với bất kỳ kiểu trang trí phòng nào và vừa vặn với mọi vị trí trên bàn, dù nằm hay đứng thẳng trong giá đỡ kim loại đi kèm.

Khung máy được thiết kế chi tiết có thể dễ dàng mở ra, cho phép người dùng tiếp cận quạt làm mát xoáy kép và chip bộ nhớ để nâng cấp cấu hình hoặc tiến hành sửa chữa khi cần.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

IdeaCentre Mini đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và lưu trữ8 phù hợp với các công việc chỉnh sửa hình ảnh/video và đa tác vụ. Được trang bị bộ xử lý Intel Core mới nhất, hai chip DDR4, bộ lưu trữ SSD8 lên đến 1 TB, kết nối Wi-Fi 6 và nhiều cổng với Type-C Thunderbolt 4.0, máy có thể đóng vai trò trung tâm điều khiển cho nhiều thiết bị thông minh và thiết bị ngoại vi. Những ai hay di chuyển cũng có thể ứng dụng giải pháp Lenovo Smart Storage để lưu các tệp của họ lên đám mây một cách thuận tiện và truy cập chúng từ máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay khi không có mặt tại bàn làm việc.

Lenovo Tab M9

Lenovo Tab M9 chứa đựng mọi tính năng cần thiết cho giải trí, đảm bảo thỏa mãn mọi trải nghiệm đa phương tiện. Với trọng lượng dưới 344g và mỏng 7,99mm, chiếc máy tính bảng này được trang bị một màn hình HD 9” với vỏ kim loại hai tông màu thời trang, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cầm trên tay. Được hỗ trợ bởi Netflix HD, Lenovo Tab M9 mang tới trải nghiệm nghe nhìn đỉnh với Dolby Atmos và loa âm thanh stereo kép.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Bộ xử lý MediaTek Helio G80 Octa-Core, hệ điều hành Android 12 và dung lượng lưu trữ lên tới 128G mang đến cho người dùng hiệu năng và dung lượng cần thiết để phát trực tuyến cũng như lưu các bộ phim và chương trình yêu thích của họ với thời lượng pin phát lại video lên tới 13 giờ. Trải nghiệm trong ứng dụng của người dùng cũng được nâng cao với kết nối Wi-Fi 5 nhanh và chức năng GPS được tối ưu hóa của máy tính bảng.

Trải nghiệm đọc sách cũng là một tính năng nổi bật trên Lenovo Tab M9 khi máy có chế độ Đọc (Reading Mode) sống động mô phỏng màu sắc của các trang sách thực, cho phép người dùng làm dịu mắt và thậm chí còn cung cấp nhiều lựa chọn âm thanh nền khi đọc.

Khi đang đắm chìm trong những trang sách, chứng nhận TÜV Rheinland giúp người dùng yên tâm rằng đôi mắt của họ được bảo vệ để có thể đọc suốt đêm. Họ cũng sẽ yên tâm khi biết rằng máy tính bảng của họ được bảo mật bằng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, cho phép đăng nhập thuận tiện và an toàn. Để bảo vệ thiết bị một cách toàn diện, một chiếc ốp lưng trong suốt đi kèm, hay một chiếc ốp lưng folio có chân hỗ trợ người dùng lướt web và phát trực tuyến thoải mái.

Lenovo 500 USB Type-C® Universal Dock

Nếu người dùng đang tìm kiếm một cổng kết nối Universal USB Type-C mang lại khả năng kết nối dễ dàng được thiết kế để tăng tính linh hoạt và năng suất, thì đế cắm này là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với một sợi cáp, người dùng có thể trải nghiệm khả năng truyền dữ liệu nhanh, màn hình 4K kép, tính năng mở rộng cổng cần thiết một cách an toàn và đừng quên rằng, 40% vỏ ngoài của đế cắm là nhựa tái chế sau tiêu dùng.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm với nhiều tính năng cấp tiến giúp nâng cao hiệu suất, đa năng và tiện lợi

Giá tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

  • IdeaPad Pro 5i (14”, 8) với bộ xử lý Intel Core processor chưa có mặt ở Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt tại EMEA từ tháng 4 năm 2023 với giá khởi điểm là 999 Euro.
  • IdeaPad Pro 5i (16”, 8) với bộ xử lý Intel Core processor có giá khởi điểm là 1499.99 USD và dự kiến ra mắt tháng 5 năm 2023.
  • IdeaPad Pro 5 (14”, 8) với bộ xử lý AMD Ryzen processor chưa có mặt ở Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt tại EMEA từ tháng 7 năm 2023 với giá khởi điểm là 999 Euro.
  • IdeaPad Pro 5 (16”, 8) với bộ xử lý AMD Ryzen processor chưa có mặt ở Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt tại EMEA từ tháng 4 năm 2023 với giá khởi điểm là 1399 Euro.
  • IdeaPad Slim 5i (14”, 8) với bộ xử lý Intel Core processor chưa có mặt ở Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt tại EMEA từ tháng 7 năm 2023 với giá khởi điểm là 699 Euro.
  • IdeaPad Slim 5i (16”, 8) với bộ xử lý Intel Core processor có giá khởi điểm là 749.99 USD và dự kiến ra mắt tháng 5 năm 2023.
  • IdeaPad Slim 5 (14”, 8) với bộ xử lý AMD Ryzen processor không bán tại Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt tại EMEA từ tháng 5 năm 2023 với giá khởi điểm là 649 Euro.
  • IdeaPad Slim 5 (16”, 8) với bộ xử lý AMD Ryzen processor có giá khởi điểm là 649.99 USD và dự kiến ra mắt tháng 5 năm 2023.
  • IdeaCentre Mini (1L, 8) có giá khởi điểm là 649.99 USD và dự kiến ra mắt trong Q2 năm 2023.
  • IdeaPad Flex 3i Chromebook (12”, 8) có giá khởi điểm là 349.99 USD và dự kiến ra mắt tháng 5 năm 2023.
  • Lenovo Tab M9 có giá khởi điểm là 139.99 USD và dự kiến ra mắt trong Q2 năm 2023.
  • Lenovo 500 USB Type-C Universal Dock có giá khởi điểm là 249.99 USD và dự kiến ra mắt tháng 4 năm 2023.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây