Di Động Việt là hệ thống bán lẻ công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng, luôn đem đến những sản phẩm, quyền lợi và trải nghiệm vượt trội.

Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi…, cùng triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng”, Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội. Chính vì vậy, Di Động Việt đang là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ mỗi năm.  

Mua sản phẩm, chọn brand sản phẩm - Mua ở đâu, chọn Di Động Việt
Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, quyền lợi và trải nghiệm vượt trội

Cụ thể, “Sản phẩm vượt trội” tại Di Động Việt là sản phẩm chính hãng chính thống, luôn đi kèm với những dịch vụ vượt trội giúp người dùng sở hữu sản phẩm dễ dàng và an tâm sử dụng. “Quyền lợi vượt trội” tại Di Động Việt là nhờ những chính sách mua sắm, bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng… đặc biệt và vượt trội, vượt xa yêu cầu chính hãng. “Trải nghiệm vượt trội” tại Di Động Việt là luôn đồng hành để trao giá trị cho khách hàng trên hành trình mua sắm, ở mọi điểm chạm với khách hàng. 

Sản phẩm vượt trội vì là chính hãng chính thống đi kèm với dịch vụ vượt trội

Hệ thống cam kết đem đến những sản phẩm công nghệ chính hãng chính thống, được cung cấp và uỷ nhiệm chính thức, chính danh, chính ngạch từ chính hãng, khác với chính hãng xách tay, trôi nổi… không rõ nguồn gốc ngoài thị trường.  

Mua sản phẩm, chọn brand sản phẩm - Mua ở đâu, chọn Di Động Việt
Sản phẩm vượt trội vì là chính hãng chính thống đi kèm với dịch vụ vượt trội

Ngoài ra, sản phẩm của Di Động Việt luôn đi kèm những dịch vụ vượt trội, như chính sách bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ, bảo hành kéo dài, trả góp 0% lãi suất, dùng thử 7 ngày miễn phí…. để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với các dịch vụ vượt trội, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, dễ dàng sở hữu và yên tâm sử dụng hơn. 

Di Động Việt đem đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội

Bên cạnh các sản phẩm vượt trội, Di Động Việt cũng đem đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội không kém, với những chính sách đặc biệt & vượt trội, vượt xa yêu cầu chính hãng, chỉ có tại Di Động Việt. Các chính sách của Di Động Việt cònhơn cả chính hãng” với các dịch vụ, như: Dùng thử miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 ngay sản phẩm lỗi, bảo hành rơi vỡ, bảo hành trọn đời, trả góp 0% lãi suất…

Mua sản phẩm, chọn brand sản phẩm - Mua ở đâu, chọn Di Động Việt
Di Động Việt đem đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội

Cụ thể, với chính sách như dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 và bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng, bảo hành trọn đời… giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng khi xảy ra sự cố, bị rơi, vỡ, hư…; trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm cao cấp mà không còn lo ngại về tài chính… 

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của Hệ thống Di Động Việt cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng, sản phẩm là giống nhau, bảo hành cũng giống nhau, nhưng cách thức tiếp nhận bảo hành, chăm sóc tư vấn của chúng tôi là khác biệt, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm”.

Trải nghiệm vượt trội trong suốt hành trình mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt sẽ luôn đồng hành để trao giá trị cho khách hàng trong suốt hành trình mua hàng, tại mọi điểm tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp; online hay offline tại cửa hàng, trước, trong và sau khi mua hàng. 

Di Động Việt là đối tác đáng tin cậy, luôn hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và khó khăn của khách hàng, hình thành một giá trị tổng thể vượt trội để làm cho khách hàng hài lòng, yêu mến và gắn bó với Di Động Việt. Chúng tôi chỉ có một tâm thế phục vụ khách hàng, bằng tất cả sự tận tâm, cam kết và trách nhiệm. 

Mua sản phẩm, chọn brand sản phẩm - Mua ở đâu, chọn Di Động Việt
Trải nghiệm vượt trội trong suốt hành trình mua sắm tại Di Động Việt

Bà Phùng Phương cho biết thêm, “Trong suốt gần 15 năm qua, Di Động Việt đã phục vụ hàng triệu khách hàng, và đa phần trong số đó, đến với chúng tôi không chỉ vì giá của chúng tôi rất cạnh tranh mà còn vì giá trị họ cảm nhận được tại Di Động Việt. Chính vì vậy, nhiều khách hàng sau khi mua sắm tại Di Động Việt thường nói, mua sản phẩm, hãy chọn sản phẩm, mua ở đâu, hãy chọn Di Động Việt”. 

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây