Synology đã chính thức ra mắt ổ cứng HDD SATA thuộc dòng Plus, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về độ tin cậy, độ bền và hiệu năng để lưu trữ 24/7 trong các hệ thống Synology sơ cấp lẫn phổ thông.

Dòng ổ cứng này đã được thử nghiệm và kiểm chứng nghiêm ngặt cùng các hệ thống Synology để đảm bảo hiệu suất ổn định trong môi trường nhiều người dùng. Dòng Plus kết hợp với dòng Enterprise hiện tại sẽ mang sự tiện lợi của ổ đĩa đến với nhiều người dùng hơn.

Synology ra mắt ổ cứng HDD dòng Plus: Ổ đĩa đáng tin cậy cho các hệ thống gia đình và văn phòng

Các tính năng chính của ổ cứng HDD dòng Plus của Synology:

  • Vận hành 24/7 đáng tin cậy: Với thời gian bình quân giữa các lần mắc lỗi (MTBF) đạt 1 triệu giờ và tỷ lệ xử lý khối lượng công việc đạt 180 TB/năm, ổ đĩa CMR này cung cấp độ bền gấp 3 lần so với ổ đĩa máy tính thông thường.
  • Đã thử nghiệm cho độ bền tối đa: Hơn 300.000 giờ thử nghiệm nghiêm ngặt độ tương thích và khả năng chịu áp lực, đảm bảo hoạt động hiệu quả ngay cả trong môi trường làm việc nhiều người dùng.
  • Cập nhật firmware liền mạch: Người dùng có thể cập nhật ổ đĩa trực tiếp từ hệ điều hành DiskStation Manager (DSM), không cần phải tháo ổ đĩa và tiến hành cập nhật thủ công.
  • Hỗ trợ trọn gói: Khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật và xử lý hàng hoàn trả bằng cách liên hệ trực tiếp thông qua Synology Account.
  • Bốn dung lượng khác nhau: Ổ cứng HDD dòng Plus mang đến các lựa chọn 4 TB, 6 TB, 8 TB và 12 TB, phục vụ cho các nhu cầu và ngân sách lưu trữ khác nhau.

Peggy Weng, Giám đốc sản phẩm của Synology cho biết: “Với thiết kế dành riêng cho các hệ thống Synology, những ổ đĩa này hoàn hảo cho những người dùng cần bộ nhớ đáng tin cậy với những tiện ích bổ sung đến từ các bản cập nhật firmware DSM và một cửa sổ hỗ trợ duy nhất cho tất cả các sự cố hệ thống.”

Ổ cứng HDD dòng Plus của Synology mang đến sự cân bằng hoàn hảo về độ tin cậy và sự tiện lợi cho người dùng gia đình và văn phòng nhỏ, cung cấp giải pháp đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu lưu trữ, cho dù là chia sẻ tập tin, sao lưu dữ liệu hay ghi hình giám sát an ninh.

Các sản phẩm ổ cứng của Synology

Synology ra mắt ổ cứng HDD dòng Plus: Ổ đĩa đáng tin cậy cho các hệ thống gia đình và văn phòng

Khách hàng có thể mua ngay các ổ cứng HDD SATA dòng Plus của Synology thông qua mạng lưới các đại lý và đối tác toàn cầu của Synology.

Thông số kỹ thuật

Synology ra mắt ổ cứng HDD dòng Plus: Ổ đĩa đáng tin cậy cho các hệ thống gia đình và văn phòng

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây