Dell Technologies chính thức giới thiệu Dự án Fort Zero nhằm mang đến giải pháp bảo mật Zero Trust từ đầu đến cuối để bảo vệ các doanh nghiệp toàn cầu trước những cuộc tấn công mạng. Giải pháp sẽ được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ xác thực và là một phần mở rộng của danh mục Dell Security.

    213832-fort-zero-dell-technologies-bao-mat

    Dự án Fort Zero được Trung tâm Xuất sắc Zero Trust của Dell và hệ sinh thái đối tác xây dựng để tăng tốc quá trình ứng dụng Zero Trust. Dẫn dắt một hệ sinh thái với hơn 30 công ty công nghệ hàng đầu, Dell sẽ cung cấp một giải pháp Zero Trust trưởng thành tân tiến đã được xác thực trong vòng 12 tháng tới.

    Ông Herb Kelsey, Giám đốc Công nghệ, Dell Technologies, chia sẻ: “Zero Trust được thiết kế cho các môi trường phi tập trung nhưng việc tích hợp hàng trăm giải pháp đơn lẻ từ nhiều nhà cung cấp là một quá trình vô cùng phức tạp. Vô hình trung, chiến lược này trở nên ngoài tầm với của đại đa số các doanh nghiệp. Chúng ta đang hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu giải quyết những thử thách về bảo mật hiện nay bằng cách đơn giản hóa việc tích hợp và tăng tốc quá trình ứng dụng của chiến lược Zero Trust.”

    Dự án Fort Zero của Dell cung cấp giải pháp Zero Trust đã được xác thực

    Giải pháp Dự án Fort Zero được cấu hình hoàn chỉnh sẽ giảm bớt rào cản tiếp cận Zero Trust. Dell sẽ đảm đương việc tích hợp và điều phối công nghệ thay vì doanh nghiệp sẽ làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau để thực hiện điều này. Nhờ vậy, thời gian ước tính để triển khai Zero Trust sẽ được giảm xuống thông qua đám mây tư nhân.

    Để đạt được chứng nhận xác thực, một nhóm đánh giá của cơ quan chính phủ sẽ thực hiện kiểm định giải pháp Dự án Fort Zero để công nhận mức độ trưởng thành và chứng nhận tuân thủ kiến trúc Zero Trust tham chiếu từ Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Đây là kiến trúc đã được công nhận trên toàn thế giới.

    Giải pháp từ đầu đến cuối này cung cấp khả năng bảo vệ ở mức cao nhất, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu cả khối công và tư thích nghi và phản ứng nhanh chóng trước những nguy cơ tấn công mạng.

    Dự án Fort Zero có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau như:

    • Tại các trung tâm dữ liệu tại chỗ của doanh nghiệp. Đây là nơi việc tuân thủ và bảo mật dữ liệu cực kỳ quan trọng.
    • Tại các địa điểm từ xa hoặc địa phương như các cửa hàng bán lẻ. Khi triển khai phân tích dữ liệu khách hàng liên tục và vẫn đảm bảo tính bảo mật, có thể mang đến lợi thế cạnh tranh lớn.
    • Trên thực địa, những nơi cần triển khai tạm thời với kết nối không ổn định, như máy bay hoặc phương tiện di chuyển, để giúp quá trình hoạt động được liên tục.

    Ông John Grady, Chuyên gia Phân tích, Enterprise Strategy Group, cho biết: “Các doanh nghiệp trông cậy mô hình Zero Trust sẽ hiện đại hóa các chương trình an ninh mạng và bắt kịp với xu hướng phát triển của các nguy cơ tấn công mạng. Nhưng để quyết định đâu là điểm khởi đầu, các tính năng nên ưu tiên, và những hành động cần thực hiện để thúc đẩy quá trình trưởng thành lại vô cùng phức tạp.

    Các nhà quản lý CNTT và an ninh mạng cần được hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai các công cụ phù hợp để hỗ trợ chiến lược của họ. Dự án Fort Zero giúp đẩy nhanh quá trình này thông qua một bản thiết kế giải pháp từ đầu đến cuối có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp vốn được xây dựng dựa trên một kiến trúc tham chiếu đã được xác thực, đồng thời được công nhận trên toàn thế giới.”

    Dell mở rộng danh mục các dịch vụ bảo mật qua việc ra mắt PSX for Backup

    213832-fort-zero-dell-technologies-bao-mat

    Ngoài Dự án Fort Zero, Dell cũng ra ra mắt Product Success Accelerator (PSX) for Backup để mở rộng danh mục bảo mật. Đây là một dịch vụ mới để hỗ trợ các doanh nghiệp bảo vệ và phục hồi dữ liệu trong trường hợp xảy ra gián đoạn.

    PSX for Backup đơn giản quá trình triển khai và bảo trì những môi trường sao lưu để đảm bảo việc phục hồi dữ liệu. Trước đó, Dell cũng đã giới thiệu PSX for Cyber Recovery, một dịch vụ triển khai và hỗ trợ vận hành “két” (vault) khôi phục không gian mạng, được tách biệt để đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu.

    Các tổ chức có thể lựa chọn ba cấp độ sao lưu và khôi phục không gian mạng dựa trên nhu cầu thực tế:

    • Ready: Bao gồm những buổi đào tạo lên kế hoạch, cấu hình môi trường sao lưu hoặc két an toàn đã được xác thực, kế hoạch thành công, tài liệu vận hành, và đào tào kỹ năng dựa trên kết quả mong muốn.
    • Optimize: Bổ sung các đánh giá hằng quý, đề xuất cải tiến, và mô phỏng thử nghiệm hỗ trợ phục hồi.
    • Operate: Bổ sung hỗ trợ vận hành liên tục để đảm bảo đạt các mục tiêu về hiệu suất của giải pháp. Các chuyên gia kỹ năng cao giám sát và điều tra những cảnh báo, thực hiện khắc phục và hỗ trợ khôi phục theo mong muốn của khách hàng.

    Phân phối

    • Giải pháp trưởng thành Zero Trust của Dự án Fort Zero sẽ phục vụ cho các doanh nghiệp khối công và tư trong vòng 12 tháng tới.
    • Dell Product Success Accelerator for Backup hiện có tại các địa điểm trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương.
    • Bên cạnh Bắc Mỹ, Dell Product Success Accelerator for Cyber Recovery sẽ được phân phối thêm tại các địa điểm ở châu Âu, châu Mỹ – Latin, và châu Á – Thái Bình Dương.

    Mời bạn thả tim cho bài này

    Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

    Chưa có lượt thả tim

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây