Google I/O Extended Hanoi 2023 là cơ hội để cộng đồng lập trình viên Việt Nam gặp gỡ và trao đổi những kiến thức về công nghệ.

216755-google-i-o-extended-hanoi-2023

Google I/O Extended Hanoi 2023 – sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mỹ, được tổ chức bởi cộng đồng Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi) vào mùa hè mỗi năm, dành cho những người yêu thích công nghệ tại Hà Nội.

Với sứ mệnh cập nhật các công nghệ mới và các chủ đề phù hợp với nhu cầu của cộng đồng tại địa phương, trở lại năm thứ 8, Google I/O Extended Hanoi 2023 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đổi mới đến với cộng đồng lập trình viên miền Bắc Việt Nam.

Cơ hội phát triển chuyên môn

Chia sẻ về sự kiện, chị Vũ Thị Khánh Linh – Đại diện Cộng đồng Công nghệ Google Developer tại Hà Nội bày tỏ: “Thông qua sự kiện, các bạn sẽ khám phá nhiều chủ đề công nghệ khác nhau, biết thêm nhiều diễn giả, được giải đáp những thắc mắc mà chúng ta sẽ không thể tự trả lời được. Hơn nữa, khi mình có một cộng đồng những người cùng sở thích, cùng chuyên môn thì mình sẽ học hỏi được nhanh hơn. Nó sẽ tạo ra một hệ sinh thái mà tất cả mọi người cùng phát triển. Như vậy không chỉ tốt cho bản thân mà còn cho cả cộng đồng, xã hội.”

216755-google-i-o-extended-hanoi-2023

Không gian công nghệ đầy màu sắc tại Google I/O Extended Hanoi 2023

Google I/O Extended Hanoi 2023, nơi bạn có thể đắm mình trong một không gian công nghệ đầy màu sắc và sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe những bài diễn thuyết công nghệ hấp dẫn, các hoạt động trải nghiệm và kết nối độc đáo.

Hoạt động chính của sự kiện:  

Tech Talks cùng các chủ đề đa dạng và hấp dẫn: AR (Augmented Reality), Bard  Al, TensorFlow, Flutter, Android, Google Play, Firebase, Angular.

“Bard” space với Không gian trải nghiệm và tương tác trực tiếp cùng công nghệ Bard trên nhiều sản phẩm khác nhau của Google.

AI challenge (in-person): Các thử thách về AI chỉ kéo dài 30 phút/ phiên, giúp người tham dự có cơ hội chinh phục giải thưởng hấp dẫn và khẳng định năng lực về AI.

Game challenge: Thỏa sức giải trí với trò chơi thử thách cực kỳ mới và hấp dẫn từ Apero Technologies Group. Với cuộc đua này, người tham gia sẽ chiến đấu cùng những mối nguy hiểm đe doạ trong trạng thái 3D để giành được số điểm cao nhất.

216755-google-i-o-extended-hanoi-2023

 • Booths & Networking: Quy tụ nhiều nhà tài trợ, đối tác, đơn vị đồng hành, các chuyên gia công nghệ cùng hàng ngàn người tham dự.

Xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ

Sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu sẽ là cơ hội tốt để bạn kết nối với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Sự kiện dự kiến diễn ra dưới nhiều hình thức mới lạ và hấp dẫn, thu hút hơn 1000người tham dự, hơn 15 diễn giả chuyên gia từ Google và các công ty lớn, hơn 30 đơn vị đối tác, báo chí truyền thông tham gia chương trình với quy mô đối tượng tham dự đa dạng:

  • CTO, Quản lý dự án, Quản lý, Cố vấn công nghệ,…
  • Nhà phát triển, Lập trình viên, Chuyên gia công nghệ,…
  • Các bạn sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin, Trí tuệ nhân tạo,…
216755-google-i-o-extended-hanoi-2023

Google I/O Extended Hanoi 2023 là cơ hội để cộng đồng lập trình viên ở Việt Nam được gặp gỡ và trao đổi những kiến thức về công nghệ và từ đó mang những tiến bộ của công nghệ đến gần hơn với toàn xã hội. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ đầy giá trị và những phần quà hấp dẫn tới tất cả người tham dự.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây