Một bản cập nhật cho ứng dụng Galaxy Wearable của Samsung đã vô tình tiết lộ toàn bộ dòng sản phẩm đeo tay mới gồm Galaxy Watch Active, Galaxy Fit/Fit e và Galaxy Buds trên trang nhất.

Samsung rò rỉ dòng thiết bị đeo mới trên ứng dụng riêng

Theo đó, tài khoản Twitter có tên SamCentralTech đã phát hiện một số sản phẩm đeo mới có mặt trong bản cập nhật Galaxy Wearable. Đây là ứng dụng có khả năng tương thích và kết nối với tất cả thiết bị đeo của Samsung.

Được đổi tên từ Samsung Gear, Galaxy Wearable hoạt động ổn định trên Android 9.0 Pie. Điều này thật cần thiết vì Samsung Gear không thể kết nối thiết bị đeo tay của Samsung khi chạy trên Google Pixel hay Essential Phone.

Có mặt đầu tiên trong danh sách là Galaxy Watch Active. Đây là chiếc smartwatch tập trung vào thể thao và sức khỏe đã bị rò rỉ trong thời gian gần đây với tên gọi Galaxy Sport.

Dù vỏ máy nhỏ hơn, nhưng Galaxy Watch Active lại dày 40mm và có ít nhất hai màu. Tuy nhiên, nhiều khả năng viền bezel sẽ được làm láng thay vì có rãnh hoặc răng cưa trên mặt đồng hồ.

Tiếp theo là Galaxy Fit và Galaxy Fit e, sản phẩm theo dõi sức khỏe có dây đeo bằng cao su kiểu đồng hồ. Tuy nhiên, hình ảnh của Galaxy Fit e đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận Bluetooth vào tháng trước. Dù vậy, hiện vẫn chưa rõ phiên bản e và thường sẽ khác nhau như thế nào.

Cuối cùng là Galaxy Buds, tai nghe không dây mới của hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Nguồn tin cho biết, thiết bị này có thể sạc từ Galaxy S10 cũng như sạc không dây từ hộp đựng.

Tất cả sản phẩm có thể sẽ được giới thiệu cùng với Galaxy S10 vào ngày 20 tháng 2 tại San Francisco.

Theo The Verge

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây