Với mesh router MR2200ac, Synology hứa hẹn mang đến trải nghiệm Wi-Fi tốt hơn và Internet an toàn hơn để bảo vệ cho ngôi nhà thông minh của bạn.

 Synology ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, với giá 3.299.000 đồng.

MR2200ac với chuẩn bảo mật thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wi-Fi nhanh, ổn định, đồng thời kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà. Đây là bộ định tuyến không dây hiệu suất cao với thiết kế mô-đun, vùng phủ sóng có thể mở rộng dễ dàng cùng vệ tinh bổ sung để tạo ra một mạng lưới kết nối cho thiết bị trong nhà.

Theo IHS Markit, số lượng thiết bị kết nối trên toàn thế giới sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, từ 27 tỷ vào năm 2017 lên 125 tỷ vào năm 2030. Kuei-Huan Chen, giám đốc cấp cao Synology cho biết: “Khi xem xét điều này, chúng tôi nhận ra rằng đó không chỉ là việc giữ cho thiết bị có thể kết nối với mạng. Vấn đề là cần phải hiểu được những gì đang diễn ra trong mạng để bảo vệ thiết bị và gia đình khỏi mối nguy hại từ bên ngoài. Đó là lý do chúng tôi tạo ra MR2200ac. Thông qua việc hợp tác với Qualcomm, MR2200ac hỗ trợ công nghệ bảo mật và Wi-Fi mới nhất để giúp mạng trở nên thông minh và an toàn hơn”.

Bao phủ toàn bộ ngôi nhà của bạn bằng Wi-Fi tốc độ cao

Dựa trên hệ thống chip lõi tứ Qualcomm IPQ4019, thiết bị sử dụng thiết kế Wi-Fi ba băng tần để loại bỏ điểm chết và cung cấp tốc độ internet băng thông rộng đến các góc xa nhất của ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong mạng được quản lý bởi Synology Router Manager (SRM), hệ điều hành từng giành giải thưởng, giúp người dùng có thể truy cập các tính năng cấp doanh nghiệp với giao diện trực quan.

Synology ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, với giá 3.299.000 đồng

Cùng công nghệ mesh thông minh, MR2200ac tự động chọn băng tần tốt nhất (2.4GHz, 5GHz hoặc Ethernet) để kết nối đến các thiết bị khách, luôn cung cấp cho bạn đường truyền internet nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, trải nghiệm chuyển vùng cũng được tăng cường để hỗ trợ toàn diện cho các chuẩn không dây bao gồm 802.11 k, v và r, cho phép bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách liền mạch hơn.

Ngoài ra còn dễ dàng thiết lập với việc lựa chọn thiết bị MR2200ac mà bạn muốn thêm từ trình duyệt hoặc trên ứng dụng di động DS Router. Khi đó, hệ thống mạng sẽ tự động cấu hình và tối ưu hóa giúp bạn.

Quản lý Wi-Fi với giao diện trực quan giúp xem trạng thái của tất cả điểm Wi-Fi và thiết bị không dây, trong bản đồ mạng hiển thị đẹp mắt cách các điểm này được kết nối với nhau như thế nào.  Bên cạnh đó, cung cấp thêm tùy chọn kết nối Wi-Fi nâng cao dành cho khách.

Hoạt động với Synology RT2600ac cho phép các văn phòng mở rộng phạm vi phủ sóng của thiết bị này. Thậm chí xa hơn và tận dụng tối đa phần cứng mạnh mẽ.

Synology ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, với giá 3.299.000 đồng

Internet sẽ trở nên an toàn hơn cho mọi người và mọi thứ

Hệ điều hành SRM 1.2 mới nhất cũng đi kèm với gói Truy cập an toàn hoàn toàn mới, kết hợp các điều khiển được tập trung và bảo mật tự động tốt nhất ở cấp độ mạng. Khi đó, bạn không phải tìm giải pháp cho từng nền tảng riêng lẻ.

Synology ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, với giá 3.299.000 đồng

Ngoài ra thiết bị còn tạo một thế giới trực tuyến thân thiện với trẻ em bằng cách thiết lập hồ sơ người dùng. Từ đó, quyết định thời gian có thể sử dụng internet và hạn chế truy cập nội dung chỉ dành cho người lớn với bộ lọc web cùng tìm kiếm an toàn.

Bộ lọc web có thể được lên lịch để giới hạn việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của trẻ trong những giờ cụ thể. Đối với những người trẻ hơn, hãy tập hợp một danh sách trắng những trang web được cho phép truy cập.

Việc hiểu cách trẻ em khám phá internet cũng rất quan trọng. Việc quản lý thời gian khi nào trẻ trực tuyến, thiết bị nào đang được sử dụng và ngăn chặn truy cập các trang web không phù hợp. Trẻ có thể gửi yêu cầu để bạn bỏ chặn một trang web. Thông qua sự tương tác như vậy, bạn luôn giám sát được trẻ.

Bạn cũng có thể cấu hình mạng cho các tiện ích gia đình và thiết bị IoT. Mọi kết nối với mạng nội bộ hoặc mạng khách trong tương lai đều tuân theo chính sách mà bạn đã thiết lập. Lúc này, tất cả hoạt động bất thường đều bị ngăn chặn và ghi lại một cách cẩn thận.

MR2200ac còn âm thầm bảo vệ kết nối của bạn. DNS và IP là hai mối de dọa dẫn đến các cuộc tấn công mạng trong thời gian thực. Những công cụ thông minh có sẵn trên Synology ngăn chặn truy cập đến các mối nguy hại. Và tính năng duyệt web an toàn của Google được tích hợp trong các bộ định tuyến Synology giúp chống lại những ứng dụng độc hại, phần mềm xã hội và chương trình không mong muốn trên toàn mạng.

Synology ra mắt thiết bị mesh router đầu tiên, với giá 3.299.000 đồng

WPA3 – Tiêu chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới

MR2200ac là một trong những bộ định tuyến đầu tiên được chứng nhận bởi WPA3, tiêu chuẩn bảo mật Wi-Fi mới được công bố. Với các tùy chọn mới bao gồm WPA3-Personal, WPA3-Enterprise và Openized Open.

Sản phẩm trang bị cho mạng Wi-Fi gia đình, doanh nghiệp và công cộng những biện pháp phòng thủ mới nhất chống lại việc theo dõi các cuộc tấn công. Thông qua danh sách mối đe dọa được theo dõi liên tục, Synology sẽ tung ra bản cập nhật bảo mật mới nhất. Khi đó, mạng lưới của bạn sẽ sẵn sàng để chống lại mọi mối đe dọa mới nổi.

Theo Synology

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây