Energizer đã xác nhận sắp cho ra mắt 26 mẫu điện thoại với nhiều tính năng như camera pop-up, pin 18.000mAh và màn hình gập.

Energizer sắp ra mắt smartphone có pin 18000mAh

Energizer là hãng sản xuất pin nổi tiếng, vài năm trở lại đây đã lấn sân vào mảng công nghệ với các sản phẩm như pin dự phòng, cáp sạc, củ sạc… Mới đây, công ty vừa chính thức xác nhận sẽ đem đến triển lãm MWC 2019 tận 26 mẫu điện thoại mới, chia làm 4 dòng: Power Max và Ultimate là smartphone, Energy và Hardcase là điện thoại cơ bản. Điều đáng chú ý là những thiết bị này sẽ có nhiều tính năng hoàn toàn mới như: camera pop-up, màn hình có thể gập, pin 18.000mAh…

Theo 9to5Google, một model của dòng Power Max sẽ có dung lượng pin lên đến 18.000mAh (lớn nhất từng có trong điện thoại, phá kỷ lục Power Max P16K Pro 16.000mAh của chính Energizer ra mắt năm ngoái). Một số model trong dòng Ultimate sẽ có các tính năng như camera pop-up và màn hình tai thỏ.

Energizer sắp ra mắt smartphone có pin 18000mAh

Ngoài dung lượng pin, chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của tất cả những mẫu máy này. Tuy nhiên GSM Arena có tiết lộ một vài chi tiết về chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp Ultimate. Theo đó, Energizer Ultimate U620S Pop chạy trên các chipset P70 và U630S Pop sẽ chạy trên chipset P22 MediaTek Helio.

Cả hai mẫu đều có camera kép có thể điều khiển bật lên: camera chính 16MP, camera đo chiều sâu 2MP. U620S Pop có ba camera ở phía sau (16MP, 5MP và 2MP) với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Nguồn tin tiết lộ U620S Pop sẽ được phát hành vào tháng 7, còn U630S Pop với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ ra mắt vào tháng 6.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ của pin 18.000mAh hoặc mẫu smartphone có thể gập lại, nhưng theo dự doán của The Verge thì chiếc điện thoại này sẽ có phần bản lề phồng lên khi gập màn hình lại, tương tự như Flexpai của Royole.

Những chiếc điện thoại này được sản xuất bởi Avenir Telecom, một công ty của Pháp đã bán các dòng điện thoại cấu hình thấp trong nhiều năm. Gần đây hãng đã bắt đầu hợp tác với Energizer để cho ra đời những dòng điện thoại cao cấp hơn.

Một thương hiệu ít tiếng tăm như Avenir lại có thể sản xuất được điện thoại màn hình edge-to-edge, thiết kế camera pop-up… cũng là một sự tiến bộ đáng ghi nhận. Ít ra thông tin này có thể tin tưởng, đặc biệt là vào dung lượng pin, vì Energizer vốn làm rất tốt.

Energizer có lẽ sẽ còn nhiều khó khăn và chưa mang lại nhiều niềm tin cho người dùng, tuy nhiên trong tương lai, đây có thể là một bước tiến của những dòng điện thoại cấu hình tốt giá cả hợp túi tiền của mọi người.

Các mẫu máy mới của Energizer sẽ được trưng bày ở gian hàng Energizer Mobile tại Triển lãm MWC 2019 từ ngày 25/2/2019 tại Barcelona.

Theo: The Verge 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây