Người dùng sẽ không thể đăng nhập cũng như gởi tin nhắn cho người khác. Yahoo cũng từ chối nhận tin nhắn được gửi từ bên thứ ba có tích hợp Yahoo Messenger.

Yahoo Messenger phiên bản cũ chính thức bị khai tử hôm nay (5/8)

Thông tin Yahoo Messenger chính thức bị khai tử ngày hôm nay 5/8/2016 khiến cho nhiều người cảm thấy hụt hẫng, mặc dù thực tế là từ lâu họ đã không đụng tới phần mềm vốn nổi tiếng một thời này.

Với sự cạnh tranh mạnh mẽ của mạng xã hội, cùng với sự ra đời của các ứng dụng như Facebook Messenger, Snapchat hay Skype đã làm cho Yahoo Messenger trở nên lỗi thời trong những năm trở lại đây, mặc dù vẫn còn một lượng người dùng ở Châu Á sử dụng ứng dụng chat này.

Tuy nhiên, Yahoo Messenger không hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là một phiên bản hoàn toàn mới, không những trông bắt mắt hơn, giao diện đẹp hơn mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng “hợp thời” hơn so với trước đây.

Hiện nay, chỉ người dùng Windows và Mac mới có thể sử dụng phiên bản Yahoo Messenger mới này. Yahoo vẫn chưa ra mắt phiên bản dành cho Android và iOS. Nếu muốn dùng thử, bạn có thể dùng Yahoo Messenger phiên bản web mà không cần cài đặt tại địa chỉ: https://vn.messenger.yahoo.com/

Yahoo Messenger phiên bản cũ chính thức bị khai tử hôm nay (5/8)

(Tổng hợp)

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây