Lenovo hôm nay đã chính thức ra mắt thị trường Lenovo Legion 7 (2021), mẫu laptop gaming AMD chuyên nghiệp, mạnh mẽ nhất của hãng từ trước tới nay.

Hội tụ tinh hoa từ nhiều năm kinh nghiệm phát triển laptop gaming cao cấp, Lenovo Legion 7 thực sự mang lại cho người chơi những trải nghiệm game đỉnh cao mà ít có cỗ máy laptop chơi game nào sánh kịp.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Ông Nguyễn Văn Giáp, giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Cộng đồng game thủ luôn mong muốn được trên tay những cỗ máy laptop chơi game đỉnh cao để có thể đắm mình trong không gian âm thanh – hình ảnh sôi động đầy mê hoặc. Dựa trên những phản hồi của cộng đồng game thủ hiện đại, Lenovo đã không ngừng cải tiến và cho trình làng Legion 7 với các nâng cấp mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ AI thông minh giúp mang tới những trải nghiệm gaming ấn tượng, đảm bảo game thủ chinh phục mọi đỉnh cao”.

Bùng nổ với hiệu năng gaming đỉnh cao

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Lenovo Legion 7 tăng cường hiệu suất chơi game hạng nặng bằng những cải tiến phần mềm và phần cứng đột phá. Là chiếc laptop chơi game đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 16-inch WQXGA (2560×1600), Legion 7 cho một không gian chơi game rộng mở hơn, toàn cảnh hơn. Định dạng màn hình 16:10, hỗ trợ dải màu 100% sRGB, tỉ lệ màn hình-thân máy đạt tới 90%, tấm màn hình góc rộng IPS với hỗ trợ HDR 400, và độ sáng lên tới 500 nit cùng tốc độ làm tươi màu 165Hz và khả năng chống lóa hiệu quả giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Lenovo Legion 7 hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cho trải nghiệm hình ảnh và độ chính xác màu sắc đáng kinh ngạc. Kết hợp với công nghệ NVIDIA G-SYNC, chất lượng hiển thị của chiếc laptop chơi game này thực sự vượt qua mọi giới hạn về độ sắc nét hình ảnh. Đây cũng là chiếc laptop đầu tiên đạt chứng nhận màn hình chơi game hiệu suất cao (High Gaming Performance Display) và được TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả.

Kết hợp với hình ảnh tuyệt vời là cặp loa Harman được tối ưu với âm thanh Nahimic Audio bởi SteelSeries, khiến gamer còn thực sự đắm mình trong không gian cảnh game thực sự hoành tráng. Được thiết kế cho game thủ hạng nặng, Nahimic Audio cung cấp các tính năng vô cùng hiện đại như Night Mode – gi ảm âm lượng thông minh, tự động điều chỉnh âm thanh ở các thiết lập khác nhau, và Sound Tracker – hiển thị hướng phát ra âm thanh trong game.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Bên cạnh đó, những thay đổi tinh tế khác trong thiết kế đã giúp Lenovo Legion 7 tạo thêm hứng khởi cho game thủ. Cạnh viền màn hình mỏng hơn, kiểu dáng hiện đại và hầm hố hơn cùng khả năng cá nhân hóa bằng đèn chiếu RGB ở nhiều khu vực như logo, bốn khe tản nhiệt xung quanh máy, phím bấm… Bàn di chuột bằng kính được thiết kế rộng hơn và hỗ trợ nhiều thao tác điều khiển hơn. Cùng với đó là bàn phím Legion TrueStrike có chính xác cao, có khả năng nhận nhiều lệnh điều khiển cùng lúc, hỗ trợ đèn nền RGB cho từng phím qua phần mềm Corsair iCue, giúp mang lại sự phấn khích cao độ cho game thủ.

Nhằm giúp Lenovo Legion 7 chạy mát hơn, Lenovo đã trang bị cho mẫu laptop chơi game cao cấp này hệ thống tản nhiệt bằng đồng bố trí xung quanh máy với cánh tản nhiệt lớn hơn so với thế hệ trước. Phần mềm quản lý nhiệt thông minh Lenovo Legion Coldfront 3.0 kết hợp với công nghệ làm mát buồng hơi (Vaper Chamber) cùng nhiều cảm biến thông minh trên CPU, GPU, khe tản nhiệt… giúp cho máy vận hành mát hơn, êm ái hơn ngay cả khi hoạt động ở chế độ hiệu năng cao liên tục trong thời gian dài.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Trung tâm sức mạnh của Lenovo Legion 7 đến từ bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất Ryzen 9 5900HX (8 lõi, 16 luồng) của AMD, kết hợp với RAM DDR4 32GB và ổ cứng SSD 1TB cho hiệu suất vận hành thực sự ấn tượng. Các tính năng như Wi-Fi 6, loa cao cấp, hỗ trợ ổ cứng SSD lên tới 2TB, camera độ phân giải cao, và loạt kết nối hữu ích như USB 3.2, USB-C 3.2, HDMI… cũng giúp tăng thêm độ linh hoạt và khả năng mở rộng gần như không giới hạn của Lenovo Legion 7.

Nâng tầm trải nghiệm với công nghệ AI thông minh

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Lenovo Legion 7 là cỗ máy chơi game thông minh hỗ trợ bởi công nghệ AI và có khả năng tự học hỏi từ cách chơi và các thiết lập quen thuộc của game thủ. Đó là một loạt các tính năng được tối ưu từ sâu bên trong giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Nhờ tính năng AI mới tích hợp vào tính năng Legion Edge của Lenovo Vantage, các game thủ có thể đẩy tốc độ khung hình lên mức cao nhất, đồng thời giảm độ lag trong game chỉ bằng một cú nhấp chuột hỗ trợ ép xung cả CPU và GPU. Là một phần của Lenovo Q-Control (tổ hợp phím Fn+Q), chế độ tự động tối ưu mới Intelligent Mode chỉ là một trong số rất nhiều cách mà công cụ phần mềm này có thể giúp game thủ dễ dàng cá nhân hóa trải nghiệm chơi game của mình. Khi bật chế độ Intelligent Mode, sức mạnh AI được vận dụng trong mọi thao tác, máy tự động nhận diện tựa game để từ đó kích hoạt thông số cài đặt lý tưởng nhất, vừa đảm bảo tốc độ khung hình cao nhất, vừa không ảnh hưởng tới hiệu suất và trải nghiệm đồ họa.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Cơ chế độc quyền Lenovo Legion AI Engine là sự kết hợp thông minh giữa phần cứng, phần mềm, firmware và driver tốt nhất, giúp đẩy hiệu suất vận hành lên mức cao nhất nhờ khả năng chia sẻ Thermal Design Power (TDP) giữa CPU và GPU, qua đó có thể đáp ứng yêu cầu chơi các tựa game AAA hàng đầu hiện nay.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Khi kết hợp tất cả công nghệ AI mới này của Lenovo trên Lenovo Legion 7 với nền tảng thông minh kế tiếp RTX Tensor Cores 3.0 của NVIDIA®, người chơi có thể thưởng thức trải nghiệm game hoàn toàn khác biệt. Khi đó, hình ảnh chân thực được đẩy lên mức mới với hiệu ứng đồ họa đáng kinh ngạc.  của Ray Tracing 2.0 mới và card đồ họa cực mạnh lên tới NVIDIA® GeForce® RTX™ 3080 16GB GDDR6. Các streamer có thể dễ dàng biến Lenovo Legion 7 thành studio ảo tạo gia với sự trợ giúp của công nghệ NVIDIA. Hãng này sử dụng các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh AI có khả năng tự động tăng cường độ nét khi phát trực tiếp. Bên cạnh đó, NVIDIA DLSS sử dụng AI giúp GPU kết xuất đồ họa (render) các cảnh lặp lại với chất lượng rạp chiếu mà không làm quá tải hệ thống.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Mẫu laptop chơi game cao cấp Lenovo Legion 7 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 51.990.000 VND. Sản phẩm có 02 năm bảo hành theo gói dịch vụ cao cấp Premium Care, trong đó 01 năm đầu tiên còn kèm gói bảo hành nhanh trong vòng 3 giờ.

Lenovo Legion 7: laptop gaming mạnh mẽ


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây