Trong một bài đăng trên nền tảng Twitter vào thứ sáu tuần rồi, OpenAI đã thông báo sẽ sớm tung ra phiên bản ứng dụng ChatGPT dành cho nền tảng Android trong tuần này.

Trong một tweet được đăng vào thứ Sáu, OpenAI đã thông báo về sự xuất hiện của ứng dụng ChatGPT dành cho Android dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tuần này. Người dùng háo hức có thể đăng ký trước ứng dụng trên Google Play để đảm bảo rằng họ được thông báo ngay khi ứng dụng được phát hành. Trang web của kho Google Play hiện đã xuất hiện thông tin của ứng dụng chính thức này.

Ứng dụng ChatGPT chính thức cho Android ra mắt trong tuần này
Ứng dụng ChatGPT chính thức trên App Store của iOS

OpenAI không đưa thêm chi tiết về ứng dụng trên chợ của Google, ngoài việc nói rằng nó miễn phí, sẽ đồng bộ hóa lịch sử trò chuyện của người dùng trên các thiết bị và sẽ mang đến những mô hình cải tiến mới nhất.

Nếu phiên bản ChatGPT trên Android hoạt động giống như iOS được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, ứng dụng sẽ cho phép người dùng nói các truy vấn của mình bên cạnh việc phải nhập liệu bằng tay. Chương trình cũng sẽ phục vụ người dùng phiên bản ChatGPT miễn phí và đã đăng ký ChatGPT Plus – những người có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao của GPT-4.

Nhiều nhà phát triển đã ra mắt chatbot AI của riêng họ cho nền tảng Android và iOS, hầu như tất cả đều được cung cấp bởi mô hình ChatGPT của OpenAI. Nhưng nhiều ứng dụng là sản phẩm buộc phải đăng ký trả phí. Người dùng sẽ chỉ được miễn phí một số cuộc trò chuyện hoặc yêu cầu có giới hạn theo ngày.

Ứng dụng ChatGPT chính thức cho Android ra mắt trong tuần này
Ứng dụng ChatGPT chính thức trên Play Store

Ngược lại, ChatGPT sẽ là một ứng dụng miễn phí, cung cấp cho người dùng khá nhiều cuộc trò chuyện và nhận câu trả lời từ chatbot AI này.

Phiên bản iOS cung cấp các tính năng giống như trên bản web, cho phép gửi câu hỏi, tìm thông tin và tạo nội dung. Tuy vậy ứng dụng riêng biệt có thêm các tính năng như nhập nội dung bằng giọng nói, đồng bộ hóa lịch sử trò chuyện giữa ứng dụng và trang web. Người dùng cũng có thể xuất nội dung cuộc trò chuyện và xem chúng từ tập tin HTML. Người dùng đăng ký trả phí với tài khoản ChatGPT Plus có thể dễ dàng chuyển đổi giữa GPT-3.5 và GPT-4.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây