Sáng nay 28/7 tại TP.HCM đã diễn ra buổi giới thiệu ứng dụng FixME – nền tảng kết nối nhu cầu sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống lạnh và giúp việc nhà.

Sự xuất hiện của FixME không chỉ tạo nên xu hướng mới trong lối sống của nhiều hộ dân tại các thành phố lớn, mà còn khiến thị trường dịch vụ sửa chữa điện gia dụng tại gia đình trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ra mắt FixME, ứng dụng giải quyết nhu cầu sửa điện dân dụng

FixME là một trong những công ty Việt Nam ứng dụng công nghệ trong thời gian ngắn nhất có thể kết nối nhu cầu sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống lạnh và giúp việc nhà của người dùng với các lao động giàu kinh nghiệm, có tay nghề đã được kiểm tra sàng lọc. Theo đó, chỉ cần cài đặt ứng dụng FixME, điền đầy đủ thông tin và yêu cầu, người dùng sẽ được kết nối ngay với các cộng tác viên phù hợp trong chưa đầy 60 giây.

Với FixME, người dùng có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ như:

  1. Sửa chữa điện – nước: xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống điện, hệ thống nước.
  2. Sửa chữa điện lạnh: xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị lạnh.
  3. Giúp việc nhà theo giờ: dọn dẹp căn hộ, nhà riêng, văn phòng

Điều giúp cho FixME trở nên khác biệt so với các ứng dụng sửa chữa và giúp việc nhà khác là cam kết mang đến chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất, có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đang làm việc trong các công trình công nghiệp cũng như dân dụng. Đặc biệt, nền tảng công nghệ tiên tiến giúp ứng dụng FixME được tối ưu hóa nên dễ dàng sử dụng và tuyệt đối bảo mật.

Ra mắt FixME, ứng dụng giải quyết nhu cầu sửa điện dân dụng

Ông Lê Thanh Bình – Nhà sáng lập của ứng dụng FixME, tin rằng sự có mặt của ứng dụng này sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng và tăng tính cạnh tranh cao trong thị trường ứng dụng sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống lạnh và giúp việc nhà như hiện nay.

“Bản thân vốn là một kỹ sư điện, tôi nhận thấy tiềm năng vô cùng lớn của thị trường điện dân dụng tại Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu sửa chữa và bảo trì hệ thống điện, hệ thống giúp việc nhà tại các hộ gia nước, hệ thống lạnh và giúp việc nhà các hộ gia đình và doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Nhìn nhận điều này, FixME đã khẳng định rằng nếu biết cách khai thác đúng đắn, thì nội lực của thị trường điện dân dụng sẽ trở thành một “thị trường tiềm năng” không kém phần hấp dẫn so với những lĩnh vực công nghệ đang nổi lên như xe taxi công nghệ hay giao thức ăn.”

Ra mắt FixME, ứng dụng giải quyết nhu cầu sửa điện dân dụng

Không những mang đến các trải nghiệm mới mẻ và đầy tiện lợi cho người dùng, ở chiều ngược lại khi tham gia vào FixME, họ không còn tự phát trong công việc mà được hướng dẫn theo quy chuẩn và quy trình chặt chẽ. Điều này giúp tăng tối đa hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và giúp việc nhà.

Từ đó, FixME đã tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy, hướng đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Sự đồng nhất và chất lượng trong cung cấp dịch vụ là mục tiêu mà FixME luôn không ngừng theo đuổi và phấn đấu.

Ra mắt FixME, ứng dụng giải quyết nhu cầu sửa điện dân dụng

Giờ đây, chỉ với 60 giây thao tác nhanh chóng trên ứng dụng, người dùng đã có thể kết nối ngay với những cộng tác viên ưng ý, giải quyết phần nào khó khăn trong việc tìm kiếm hỗ trợ cho những khó khăn thường nhật. FixME luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng để không ngừng cải tiến, vì trải nghiệm trọn vẹn của người dùng là đích đến của công ty.

Ra mắt FixME, ứng dụng giải quyết nhu cầu sửa điện dân dụng

Hiện ứng dụng đã có mặt trên các hệ điều hành iOS và Android của điện thoại thông minh. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào website: https://fixmeapp.vn

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây