Generative AI (Trí tuệ nhân tạo tạo sinh) đang thay đổi cách chúng ta sử dụng công nghệ, và đây cũng là một chủ đề rất đặc biệt mà cộng đồng lập trình viên tại Việt Nam đang rất quan tâm.

Google gần đây đã công bố Gemini và một bộ sản phẩm dành cho nhà phát triển và người tiêu dùng được xây dựng trên nền tảng Generative AI (Trí tuệ nhân tạo tạo sinh).

Để giúp các nhà phát triển có thể tiếp cận các thông tin mới nhất và phát triển xây dựng các ứng dụng AI, cộng đồng Google Developer Groups đã và đang triển khai tổ chức chuỗi các sự kiện “Build with AI”. “Build with AI” tạo ra một môi trường tuyệt vời để kết nối, học hỏi và trải nghiệm, nơi các lập trình viên được gặp và giao lưu với các diễn giả, chuyên gia trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, được trực tiếp trải nghiệm các công nghệ GenAI thông qua các bài lab thực hành được cung cấp bởi Google.

231234-cap-nhat-kien-thuc-ung-dung-ai-viet-nam

Chuỗi sự kiện “Build with Al” được triển khai lần đầu tiên trong năm 2024 tại Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Vào tháng Ba này tại Việt Nam, Build with Al & QuanQuanGCP Al StudyJam 2024 sẽ được đồng tổ chức bởi Google Developer Groups (GDG) và Google Developer Cloud Group (GDG Cloud) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện với các phần Codelab thực hành dựa trên công nghệ AI mới nhất của Google hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ đến với cộng đồng lập trình viên quan tâm tới Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (Machine Learning) và Cloud (Điện toán đám mây).

Thông tin chi tiết Sự kiện Build with AI & QuanQuanGCP AI Study Jam 2024 tại hai thành phố:

Hà Nội:
○ Thời gian: 12:00 – 17:30, Chủ nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2024
○ Địa điểm: Khách sạn Novotel Thái Hà, số 2 Thái Hà, Hà Nội
○ Link đăng ký: https://goo.gle/buildwithai-hanoi
○ Sự kiện diễn ra với sự đồng hành của Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia – NIC

Thành phố Hồ Chí Minh:
○ Thời gian: 13:00 – 18:30, Thứ bảy, ngày 30 tháng 3 năm 2024
○ Địa điểm: VNG Campus, Z06, đường số 13, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
○ Link đăng ký: https://goo.gle/buildwithai-hochiminh
○ Sự kiện diễn ra với đối tác tài trợ địa điểm tại HCM – VNG Corporation.

231234-cap-nhat-kien-thuc-ung-dung-ai-viet-nam

Build with Al dự kiến diễn ra với 200 lập trình viên được lựa chọn kỹ lưỡng, +5 chuyên gia hướng dẫn từ Google và là Google Developer Experts, +10 đơn vị đối tác, báo chí truyền thông tham gia chương trình.

Tại sự kiện người tham dự sẽ có cơ hội:
❖ Cập nhật các nội dung công nghệ mới nhất về GenAI và Gemini thông qua 02 phần keynote
❖ Trực tiếp trải nghiệm các bài học thực hành dưới sự hướng dẫn của các Googler, Google Developer Expert và các facilitators là những lập trình viên AI/ML đã có kinh nghiệm trong suốt chương trình.
❖ Tham gia hoạt động Codelab với 03 chủ đề: Generative AI Explorer – Vertex AI (CSJ), Getting Started with Gemini (Python), Multimodality with Gemini.
❖ Networking: Quy tụ nhiều đối tác và các chuyên gia công nghệ cùng hàng trăm người tham dự.

231234-cap-nhat-kien-thuc-ung-dung-ai-viet-nam

Ngoài ra, kết hợp cùng với Build with Al, GDG Cloud cũng sẽ chính thức Kickoff chương trình học QuanQuanGCP Al StudyJam 2024. Đây là một chương trình tự học trực tuyến trên Google Cloud Skills Boost. Chương trình cung cấp một tháng miễn phí Cloud Credit nhằm hỗ trợ các lập trình viên học tập và nâng cao năng lực chuyên môn cùng cộng đồng Cloud lớn nhất với hơn 6000 thành viên tại Việt Nam.

BTC Build with Al & QuanQuanGCP Al StudyJam 2024 hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để cộng đồng lập trình viên ở Việt Nam được gặp gỡ và trao đổi những kiến thức về công nghệ và từ đó mang những tiến bộ của công nghệ đến gần hơn với toàn xã hội. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ đầy giá trị và những phần quà hấp dẫn tới người tham dự.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây