Nhằm cải thiện nhận thức của người dùng, đồng thời làm cho tiếp thị số trở nên phù hợp hơn với khách hàng, Apple đã mua lại một công ty khởi nghiệp ở Anh có tên gọi Data Tiger.

Apple mua lại một startup tiếp thị số ở Anh

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Anh cho biết công nghệ của họ có thể tối ưu hóa quá trình tiếp thị của khách hàng. Tại trang cá nhân Linkedln của mình, Philipp Mohr, giám đốc điều hành Data Tiger nói hãng này cung cấp bộ công cụ cho phép người dùng xây dựng phần mềm dữ liệu tiếp thị cho công việc.

Sử dụng Data Tiger là cách nhanh nhất và dễ nhất để tăng khả năng duy trì và kiếm tiền. Với nền tảng này, bạn có thể tối ưu hóa việc tiếp thị cho khách hàng theo thời gian thực trên tất cả các kênh.

Chương trình có thể được sử dụng như một công cụ trực tuyến. Việc của bạn là nhập dữ liệu vào và thiết lập lượng người dùng trong vài phút.

Khi đó, tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ trong đám mây. Hoặc có thể tùy chỉnh trong bộ phận tiếp thị riêng của bạn và xây dụng giải pháp thông qua giao diện API + mã nguồn mở tương tác trực tiếp với người dùng. Cụ thể, trang web sẽ tận dụng thông tin của khách hàng để gởi tài liệu và quảng cáo có liên quan đến người tiêu dùng.

Bloomberg đã phát hiện ra thương vụ mua bán này hồi tháng 12/2018 dựa trên hồ sơ quy định, cho thấy Apple hiện đã kiểm soát Operatedata – tên hợp pháp của DataTiger. Tuy nhiên, người phát ngôn của Táo khuyết vẫn không bình luận gì về việc mua lại công ty này.

Theo Macrumors

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây