Sạc không dây đã không còn là điều quá lạ lẫm, việc trang bị một đế sạc không dây như Moshi Otto Q ngoài tiện dụng thì mình thấy nó cũng khá là đẹp.

Đế sạc không dây Moshi Otto Q: đẹp, hỗ trợ sạc tốt

Việc các dòng smartphone những năm gần đây đã hỗ trợ sạc không dây đã giúp cho mảng phụ kiện hỗ trợ này cất cánh. Rất nhiều những tên tuổi từ noname cho tới các hãng lớn đều đã có những sản phẩm riêng của mình.

Moshi là một thương hiệu của Mỹ và thành lập từ năm 2007, được biết đến với các thiết kế sản phẩm điện tử tiêu dùng đơn giản, thanh lịch nhưng cũng rất sáng tạo. Đi cùng thiết kế, sản phẩm cũng được tích hợp những công nghệ riêng. Với Otto Q, đế sạc không dây này tích hợp mô-đun Q-coil độc quyền giúp có thể sạc qua các vỏ máy dày đến 5 mm, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc thiết bị Apple và Samsung tiêu chuẩn sạc nhanh.

Để tránh hiện tượng quá nhiệt, Moshi Otto Q cũng có tính năng làm mát thụ động nâng cao để có hiệu quả sạc tốt nhất.

Đế sạc không dây Moshi Otto Q: đẹp, hỗ trợ sạc tốt

Về thiết kế, đế sạc không dây Moshi Otto Q với hình dạng tròn, bề mặt phù lớp vải với vòng chất liệu silicon và logo Moshi ở giữa. Mặt đáy cũng phủ cao su mềm giúp chống trượt, phía đối diện jack cắm nguồn điện là một đèn LED báo trạng thái nhằm thông báo việc đã nhận thiết bị và bắt đầu sạc. Đèn LED này có 4 trạng thái gồm: tắt (không sạc) sáng mờ (đang sạc) sáng mạnh (đã sạc xong) chớp tắt (báo lỗi). Thiết bị cũng có các chế độ tự động bảo vệ chống quá dòng, cũng như sẽ ngắt sạc khi phát hiện có một vật thể kim loại nằm giữa điện thoại và đế sạc

Đế sạc không dây Moshi Otto Q: đẹp, hỗ trợ sạc tốt

Mời bạn tham khảo video về sản phẩm đế sạc không dây Moshi Otto Q

YouTube video

 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây