Nếu bạn khó chịu khi YouTube thường đột ngột chuyển sang quảng cáo với âm thanh quá lớn thì hãy tham khảo ứng dụng sau.

Là một mạng xã hội video, YouTube tạo ra lợi nhuận từ việc chạy những video quảng cáo đưa ngay vào trước và thậm chí trong khi người dùng xem video. Điều này thực sự gây phiền toái vì người dùng thường sẽ gặp những video quảng cáo có âm thanh quá lớn, gây ảnh hưởng đến xung quanh.

Hiện YouTube chưa chính thức bán phiên bản Premium tại Việt Nam nên gần như người dùng phải chấp nhận việc xem quảng cáo. Tuy nhiên có một ứng dụng ngay trên kho Google Play Store sẽ giúp bạn hạn chế sự phiền toái do những video quảng cáo trên nền tảng YouTube mang lại.

Ứng dụng giúp giảm phiền toái từ quảng cáo trên YouTube

Ứng dụng có tên Auto Skip Ads in Tube movies. Đây là một ứng dụng không thu thập dữ liệu từ người dùng, miễn phí, không quảng cáo và chức năng chính sẽ là thay bạn bấm bỏ qua quảng cáo (Skip Ads). Với những video quảng cáo ngắn và buộc bạn phải xem thì ứng dụng sẽ tự động bấm ngắt tiếng (mute).

Sau khi cài đặt và thực hiện theo hướng dẫn, logo Skip Ads sẽ xuất hiện trên màn hình như là một phím trợ năng. Chắc chắn Auto Skip Ads in Tube movies sẽ là một trợ thủ đắc lực nếu bạn là người muốn xem những nội dung trên YouTube khi sử dụng điện thoại Android.

Nguồn: Thanhnien

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây