Phần mở rộng (Extension) đang làm tốt công việc của mình dù là hỗ trợ làm việc hay giải trí và bạn sẽ muốn cài một extension cho Chrome của mình ngay.

Chrome hiện đã có hàng ngàn extension cho riêng mình. Các extension rất đa dạng về chức năng từ chặn quảng cáo cho đến cải thiện năng suất làm việc.  

LastPass

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

LastPass là một trong những trình quản lý mật khẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chrome dù đã có cho riêng mình tính năng lưu trữ mật khẩu, LassPass lại có cho mình nhiều tính năng tiên tiến hơn, ví dụ như xác thực hai lớp, chia sẻ mật khẩu…

Với phiên bản miễn phí, LastPass chỉ giới hạn sử dụng trong một thiết bị. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng PC hoặc Laptop để duyệt web, thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tải LastPass

Ghostery

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Có rất nhiều extension giúp chặn quảng cáo trên Chrome nhưng Ghostery lại là cái tên nổi bật. Ngoài những chức năng chính như chặn quảng cáo, ứng dụng theo dõi thì Ghostery còn cho phép hiển thị thông tin của ứng dụng theo dõi và những thông tin nào đang bị thu thập.

Tải Ghostery

Grammarly

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Đặc biệt thích hợp cho nhân viên văn phòng hoặc học sinh sinh viên, Grammarly sẽ giúp kiểm tra chính tả hoặc cung cấp những cách để cải thiện câu từ hay hơn, từ những bài viết chuyên nghiệp cho tới những email cá nhân.

Ngoài ra phiên bản Premium còn cung cấp công cụ AI hỗ trợ cũng như đưa ra nhiều gợi ý hơn như giọng văn, mạch lạc và từ vựng chuyên ngành.

Link tải: Grammarly

Dark Reader

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Rất nhiều trang web hiện nay có chế độ màn hình tối (dark mode). Tất nhiên không phải trang web nào cũng cung cấp lựa chọn này và Dark Reader là cứu cánh trong trường hợp này.

Dark Reader sẽ biến một trang web sáng màu thành phiên bản màn hình tối, ngoài ra còn có các lựa chọn tùy chỉnh như độ sáng, tương phản, độ xám…

Link tải: Dark Reader

Pocket

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Việc lưu lại địa chỉ nhiều trang một lúc hoặc lập ra danh sách các link cần lưu trữ luôn là một công việc rối rắm. Với Pocket extension, việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chỉ với một cú click chuột, Pocket sẽ lưu lại trang web nhanh chóng, đồng thời với khả năng tùy chỉnh như dán nhãn, phân loại, tìm kiếm,…Việc lưu trữ nguồn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Link tải: Pocket

Loom

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Loom cho phép người dùng quay lại màn hình, webcam đồng thời cho phép thu âm, giúp tạo ra một video hoàn chỉnh. Ngoài ghi hình chỉ với vài cú click, Loom còn có nhiều tính năng tùy chỉnh như tinh chỉnh kích thích camera, thiết lập micro, lựa chọn chất lượng video.

Sau khi hoàn thành video, Loom cũng cung cấp nhiều lựa chọn chia sẻ như tạo đường link, hoặc nhúng trực tiếp vào email, văn bản, trang web.

Link tải: Loom

Momentum

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Momentum sẽ biến mỗi tab mới trên Chrome thành một dashboard với hình nền và các câu nói truyền cảm hứng, kèm theo đó là các gợi nhớ về việc cần làm cũng như các công cụ giúp sáng tạo khác.

Người dùng cũng có thể tùy chọn hình nền từ kho hình cá nhân hoặc có sẵn, tùy biến thiết kế dashboard, font chữ và màu sắc để phù hợp với sở thích cá nhân.

Link tải: Momentum

OneTab

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Ai đã từng sử dụng Chrome hoặc các trình duyệt web khác cũng sẽ trải qua những lúc mở đến hơn 40 tab cùng một lúc. Việc này vừa gây khó quản lý các tab vừa làm tiêu hao tài nguyên máy.

Với OneTab, mọi chuyện giờ đây trở nên đơn giản hơn khi extension này sẽ biến tất cả các tab hiện hành thành một danh sách chỉ với một cú click chuột.

Link tải: OneTab

StayFocusd

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Mất tập trung khi làm việc và chuyển sang các hoạt động khác như lướt web, Facebook, xem Youtube…làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc, học tập của nhiều người. StayFocusd được thiết kế để giải quyết tình hướng này bằng cách chặn truy cập các trang web này sau một thời gian hạn định.

Người dùng có thể hoàn toàn quyết định lịch chặn truy cập vào các khung giờ cố định trong ngày như giờ làm việc. Ngoài ra, còn có lựa chọn Nuclear Option giúp người dùng chặn toàn bộ các trang web trừ một số trang được cho phép.

Link tải: StayFocusd

Honey

217736-10-extension-cua-chrome-trong-nam-2023

Một extension phù hợp với các tín đồ mua sắm. Honey sẽ chủ động tìm kiếm các phiếu mua hàng và mã khuyến mãi khi người dùng đang mua sắm tại một trang web nào đó.

Chỉ cần nhấn “Apply Coupons” khi đang kiểm hàng, Honey sẽ tự động kiểm tra và áp dụng các mã khuyến mãi phù hợp với đơn hàng. Danh sách các trang web hỗ trợ cũng rất đa dạng và bao gồm nhiều hãng bán lẻ lớn.

Tính năng Droplis cho phép theo dõi biến động giá của một món hàng cụ thể, đồng thời thông báo khi giá của món hàng đã giảm chạm giá được thiết lập trước.

Link tải: Honey

Theo Android Authority

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây