Bằng những trải nghiệm đột phá chưa từng có với Galaxy AI, thế hệ Galaxy S24 Series đã thực sự đã tạo nên “cơn sốt” khi ghi nhận số cọc cao nhất dòng Galaxy S trong 5 năm qua cùng không khí mua sắm sôi động ngay trong ngày trả hàng sớm tại thị trường Việt Nam.

Tại không gian trải nghiệm SamZone, những chiếc máy Galaxy S24 Series đầu tiên đã chính thức được bàn giao đến tay người tiêu dùng Việt sau gần 10 ngày triển khai chương trình đặt trước.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Galaxy S24 Series chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng

Theo đại diện của Samsung, Galaxy S24 Series đã ghi nhận số cọc cao nhất dòng S trong nửa thập kỷ qua. Trong đó, Galaxy S24 Ultra – chiếm gần 90% số đơn đặt trước.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Không giới hạn trong những tính năng của thiết bị, Galaxy S24 Series sẽ trao bạn quyền năng khám phá thế giới theo những cách hoàn toàn mới

  • Khoanh tròn một tòa nhà thú vị xuất hiện trong ảnh của bạn bè để tìm kiếm thông tin và nhanh chóng tìm thấy tòa nhà đó một cách đơn giản.
  • Chuyển hóa đoạn ghi âm thành văn bản, rút gọn văn bản dài thành tóm tắt súc tích chỉ trong vài giây, dễ dàng nắm bắt nội dung chính.
  • Quay chụp rõ ràng, chi tiết dù gần hay xa, kể cả trong bóng tối.
  • Có một trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp giúp thay đổi kích thước, chỉnh sửa, nâng cấp ảnh ngay trên thiết bị mà không cần tải thêm bất cứ phần mềm nào.
  • Khả năng phiên dịch trực tiếp không cần kết nối internet, giúp bạn vượt khỏi rào cản ngôn ngữ.
228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Với những khả năng thú vị, hữu ích mà Galaxy AI mang đến cho người dùng trên dòng Galaxy S24, không khó để có thể hình dung về sức hút của dòng sản phẩm cao cấp mới nhất này từ nhà Samsung.

Tại SamZone, ai ai cũng háo hức mong chờ đến “giờ G” để có thể thoải mái trải nghiệm, khám phá cũng như sở hữu tuyệt tác công nghệ mà mình yêu thích bấy lâu.

Không khí bùng nổ giờ nhận hàng

Đúng 19h, cánh cửa bước vào không gian trải nghiệm SamZone được mở ra, chào đón những chủ nhân đầu tiên của thế hệ Galaxy S24 Series tiến vào trong niềm háo hức khi sắp được đón nhận mẫu smartphone mà mình mong ước suốt thời gian qua. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào SamZone chính là phần không gian mang phong cách sang trọng, nổi bật với tông màu trắng đặc trưng được thiết kế theo đúng với tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu.

Nhờ vào việc bố trí các khu vực trưng bày một cách bắt mắt tinh tế, hội tụ đầy đủ dải sản phẩm Galaxy từ điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ cho đến cả các phụ kiện nên người dùng có thể hòa nhập và tận hưởng không gian công nghệ đẳng cấp này một cách dễ dàng.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Nổi bật bên trong SamZone là khu vực trưng bày dòng sản phẩm Galaxy S24 Series, được trang trí cực kỳ bắt mắt, thu hút rất đông người dùng đến tham gia trải nghiệm. Ai cũng tỏ ra bất ngờ khi lần đầu tiên được trải nghiệm các tính năng độc đáo của Galaxy AI như Khoanh tròn để tìm kiếm, Trợ lý Chat thông minh có thể tự động dịch hội thoại hoặc cho phép tùy biến văn phong giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với ngay cả người nước ngoài.

Đáng chú ý, đội ngũ chuyên viên của SamZone luôn túc trực bên cạnh các khách hàng tham gia trải nghiệm, vừa hướng dẫn, tư vấn lại tận tình nắm bắt cũng như đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất, đem lại bầu không khí vui vẻ hào hứng cho tất cả mọi người.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Anh Nguyễn Thành Nam (Quận 1) chia sẻ: “Galaxy S24 ultra là chiếc điện thoại AI đột phá nhất mà tôi từng trải nghiệm. Tôi khá bất ngờ với tính năng AI hữu ích như trợ lý note. Nó giúp tôi nhanh chóng ghi chép, tổng hợp nội dung và còn hỗ trợ dịch thuật khi tôi cần chỉ bằng một thao tác đơn giản. Galaxy S24 Ultra đích thực là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ tôi khám phá và phát huy những khả năng của bản thân trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm (Quận 3) cho biết: “Tôi rất thích tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm. Chỉ cần khoanh tròn một đối tượng trên màn hình là tôi có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin liên quan đến đối tượng đó. Tính năng này rất tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.”

Nhanh tay đặt hàng, nhận ngay đặc quyền

Cùng với sự kiện trả hàng sớm Galaxy S24 Series, không gian trải nghiệm SamZone mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt có một không hai dành cho khách hàng đặt trước cũng như đến mua sắm ngay tại cửa hàng.

228749-samzone-tra-hang-som-galaxy-s24-series

Cụ thể, khách hàng đã đặt trước và đến nhận hàng Galaxy S24 Series trong ngày mở bán sẽ được nhận ngay một voucher trị giá 1.000.000 đồng cùng với đó là các phần quà cực chất bao gồm:

  • Tai nghe Buds FE (trị giá 1.990.000 đồng)
  • Bộ quà Tết trị giá 1 triệu

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đến tham quan trải nghiệm cũng như mua sắm trong ngày hôm nay có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như:

  • Giải nhất: 1 điện thoại Galaxy S24 (8-256GB) trị giá 22.990.000 đồng
  • Giải nhì: 1 Galaxy Tab A9+ 5G Đặc Quyền tại Thế Giới Di Động, trị giá 7.490.000 đồng
  • Giải ba: 1 tai nghe Buds FE trị giá 1.990.000 đồng

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây